thảo luận [Giới thiệu] Hoạt hình không dành cho trẻ em ở Mỹ

ironman69

Senior Member
Đôi điều về hoạt hình 16+ của Mẽo:
-Nét vẽ ko khác biệt mấy với hoạt hình trẻ con nên mấy người mới xem hoạt hình của nó sẽ dễ lầm tưởng.
-Nội dung: rất rộng từ vấn đề người lớn tình dục,bạo lực, phân biệt chủng tộc... đến các vấn đề bình thường như gia đình, bạn bè..được lồng ghép cực hay
-Lời thoại: phải nói đấy là điều mình thích ở hoat hình bọn nó,lời thoại rất người lớn,tự nhiên,chửi hay hơn hát giống như đang xem phim Mẽo vậy chứ không giống mấy lời thoại não tàn trong anime Nhật Bản.
Cuối cùng là nó rất hài hước,bựa,tục tĩu....đảm bảo các thím xem sẽ vô cùng ngạc nhiên.
Em xin giới thiệu một số bộ hoạt hình 16 + Mẽo:

Rick and Morty
rick-and-morty-683x1024.jpg

Hoạt hình này khá nổi rồi em sẽ nói qua thôi:Đến từ nhà đài Aldut Swim, Rick and Morty 10 bộ phim hoạt hình gắn mác 16+ không dành cho trẻ em - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn nghĩ rằng những bộ phim hoạt hình chỉ dành riêng cho trẻ nhỏ thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn 10 tựa phim hoạt hình siêu bẩn bựa không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi, chắc chắn sẽ khiến bạn sẽ phải suy . - BlogAnChoi. Đến từ nhà đài Aldut Swim, Rick and Morty là phim hoạt hình chỉ dành cho người lớn, nội dung phim kể về những cuộc phiêu lưu đến các hành tinh quái dị, các chiều không gian song song của 2 ông cháu Rick và Morty và xoay quanh cuộc sống của gia đình gồm 5 người. https://bloganchoi.com/phim-hoat-hinh-khong-danh-cho-tre-nho/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 10 bộ phim hoạt hình gắn mác 16+ không dành cho trẻ em - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn nghĩ rằng những bộ phim hoạt hình chỉ dành riêng cho trẻ nhỏ thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn 10 tựa phim hoạt hình siêu bẩn bựa không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi, chắc chắn sẽ khiến bạn sẽ phải suy . - BlogAnChoi. Đến từ nhà đài Aldut Swim, Rick and Morty là phim hoạt hình chỉ dành cho người lớn, nội dung phim kể về những cuộc phiêu lưu đến các hành tinh quái dị, các chiều không gian song song của 2 ông cháu Rick và Morty và xoay quanh cuộc sống của gia đình gồm 5 người. https://bloganchoi.com/phim-hoat-hinh-khong-danh-cho-tre-nho/là phim hoạt hình chỉ dành cho người lớn, nội dung phim kể về những cuộc phiêu lưu đến các hành tinh quái dị, các chiều không gian song song của 2 ông cháu Rick và Morty và xoay quanh cuộc sống của gia đình gồm 5 người.
Theo em đây là một trong những seri hay nhất từng xem,khoa học,hành động,bạo lực... đều đủ cả và cùng hấp đẫn.

Paradise PD
paradise-pd.jpg

Nếu bạn yêu thích thể hiện phim hoạt hình châm biến thì Paradise PD 10 bộ phim hoạt hình gắn mác 16+ không dành cho trẻ em - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn nghĩ rằng những bộ phim hoạt hình chỉ dành riêng cho trẻ nhỏ thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn 10 tựa phim hoạt hình siêu bẩn bựa không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi, chắc chắn sẽ khiến bạn sẽ phải suy . - BlogAnChoi. Nếu bạn yêu thích thể hiện phim hoạt hình châm biến thì Paradise PD là một lựa chọn không thể thiếu trong tủ phim must-try của bạn, phim chủ yếu châm biến xã hội Mỹ và các vấn đề nhức nhối chính trị. https://bloganchoi.com/phim-hoat-hinh-khong-danh-cho-tre-nho/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 10 bộ phim hoạt hình gắn mác 16+ không dành cho trẻ em - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn nghĩ rằng những bộ phim hoạt hình chỉ dành riêng cho trẻ nhỏ thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn 10 tựa phim hoạt hình siêu bẩn bựa không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi, chắc chắn sẽ khiến bạn sẽ phải suy . - BlogAnChoi. Nếu bạn yêu thích thể hiện phim hoạt hình châm biến thì Paradise PD là một lựa chọn không thể thiếu trong tủ phim must-try của bạn, phim chủ yếu châm biến xã hội Mỹ và các vấn đề nhức nhối chính trị. https://bloganchoi.com/phim-hoat-hinh-khong-danh-cho-tre-nho/là một lựa chọn không thể thiếu trong tủ phim must-try của bạn, phim chủ yếu châm biến xã hội Mỹ và các vấn đề nhức nhối chính trị.
Hoạt hình khá hay và cực bựa
 
Solar Opposites
Solar-Opposites-Hulu.jpg

Bộ phim hoạt hình xoay quanh một gia đình ngoài hành tinh đến sinh sống tại trái đất và gây ra biết bao rắc rối cho nơi này.
Hoạt hình này cùng nhà với Rick and Morty nên phong cách khá giống cùng với đó là độ hấp dẫn mình đánh giá gần ngang bằng luôn.

Mr.Pickles
mr-pickles-696x928.jpg

Từ nhà đài Adult Swim, nội dung phim xoay quanh gia đình Goodman gồm ông ngoại, cha mẹ và Tommy Goodman. Tommy là một cậu bé bị tật bẩm sinh không thể đi đứng như người bình thường luôn mang theo nạng. Làm bạn với cậu là chú chó Mr.Pickles ngây thơ, ngơ ngác thích ăn dưa leo muối. Nhưng điều đáng sợ đến rùng mình là chú chó Mr.Pickles thực chất đang sở hữu một căn hầm bí mật với hàng ngàn tên nô lệ mặc áo đen và khả năng điều khiển mọi con vật bằng khuôn mặt.
Hoạt hình này mình phải nói là hoạt hình tục tĩu và bạo lực nhất từng xem,ngay cả phim ảnh cũng chưa chắc đã dám đưa những nội dung như thế này.Mình khuyên mấy thím yêu màu hồng không nên tìm hiểu và xem ko sẽ sốc đấy.

Đó là sơ qua mấy hoạt hình mà mình giời thiệu cho ae xem,mấy bộ như Simson hay Family Guy mình thôi ko giới thiệu nữa vì nó cũng khá nổi rồi ,còn vài bộ nữa như Bojack Horseman,F Is For Family... mình xem thấy ko hợp lắm nên ko đưa ra,ae có thể tự tìm hiểu.
Nếu có bộ nào hay ae hãy giới thiệu cho mọi người biết,có thắc mắc gì ae cũng có thể vào thới này để bàn luận nhé.Thank
 
Last edited:
Bộ Sound Park thể loại nào thớt?
thể loại rất mất dạy , nó chửi và đá điểu éo ngại quần què gì cả ...Kể cả đồng tính , nữ quyền, nigga, peta 🤣 à còn tôn giáo luôn nhé , phật tổ và jesus tụ tập hít ma túy , mohamat thì nó cen như 1 cục cứt .Tụi canada thì nó vẽ cái đầu như nắp thùng rác, thằng do thái luôn bị thằng mập cartman cuồng hitler chửi 🙄 chưa kể lấy người tàn tật ra làm trò cười. satan là một thằng chơi gay với sadam husen.

Mấy cái phim trên tuy bựa nhưng vẫn còn ý nghĩa và bài học gì đó (trừ phim con chó satan) , còn cái southpark thì nó không phải bựa mà là thuần mất dạy luôn 😂
 
Last edited:
Nhớ hình như con chó kia nó còn hi.ếp cả người cơ mà phải k nhỉ

Gửi từ Sao Hỏa bằng vozFApp
 
trước hồi nhỏ hay coi The Grim Adventures of Billy and Mandy trên tv, hồi đó mình xem thì chưa biết tiếng anh nên ko hiểu gì cả, nhưng nhớ là bộ này cũng có phong cách quái dị với bựa thế nào ấy, tất nhiên là vẫn dễ coi hơn mấy bộ thím liệt kê :LOL:
 
Southpark, family guys, the simpsons,american dad với bộ gì có thằng đầu ngựa đâu, mấy bộ popular nhất thì thớt lại bỏ qua??

Sent from LGE LM-V409N via nextVOZ
 
Back
Top