SỐC: Huyền thoại Diego Maradona qua đời! [Thớt duy nhất]

Napoli chưa bao giờ vô địch giải Ý trước khi Mara về, khi ông về vô địch 2 lần, giải Ý khi đó vô địch còn khó hơn C1. 2 thằng si với rô được coi là hay nhất hiện tại cho về Valencia thì cũng đéo có cửa cho Valencia vào top 4 chứ đừng nói vô địch.
Công nhận thời đó giải Ý vô địch khó chắc hơn C1 bây giờ. Giải đấu tập trung gần như tất cả ngôi sao trên thế giới. Cầu thủ nào muốn khẳng định mình thì cũng muốn gia nhập 7 chị em Seria A. Mỗi mình Maradona là không gia nhập 7 chị em mà lại chịu về một câu lạc bộ nhỏ bé. Chắc một phần vì thế người dân Napoli mới tôn làm thánh sống.
 
Maradona hay thì có hay thật nhưng đem so với Messi hay Ronaldo thì cũng hóa tầm thường
NHƯ THỂ THAO DT VẬY LÚC SƠ KHAI CHƯA AI PHÂN TÍCH KHAI PHÁ THÌ NÓ CHẢ BÁ CÀNG VỀ SAU TRÌNH ĐỘ GAME THỦ CÀNG ĐỒNG ĐỀU THÌ SMURF CÀNG KHÓ THÔI :baffle: :baffle:
 
Bỏ tiền mua cầu thủ là được thôi :angry:
thời đấy chuyển nhượng chưa bùng nổ giá cả như bây giờ, chưa kể Napoli là đội bóng nhỏ với tiềm lực trung bình và danh tiếng không có. Lấy gì để mua vậy bạn?
 
Tổng thống Argentina Alberto Fernandez đã công bố quốc tang ba ngày để tưởng nhớ Maradona. Phát biểu nhanh với báo giới, ông Fernandez nói: "Tôi hoàn toàn rối trí. Đó là tin tức tồi tệ nhất với những người Argentina. Tất cả chúng ta đều yêu mến ông ấy. Tôi sẽ tìm cách liên lạc với gia đình Maradona. Thật sự là có quá nhiều nỗi buồn".
https://thethao.tuoitre.vn/pele-hen...va-the-gioi-tiec-thuong-20201126051350074.htm

Sức ảnh hưởng của Maradona với đất nước Argentina thật ghê gớm.
 
Với Argentina Maradona là một tôn giáo.
Còn gì đau buồn bằng vị thánh sống của đất nước ra đi chứ. :surrender:
 
Công nhận thời đó giải Ý vô địch khó chắc hơn C1 bây giờ. Giải đấu tập trung gần như tất cả ngôi sao trên thế giới. Cầu thủ nào muốn khẳng định mình thì cũng muốn gia nhập 7 chị em Seria A. Mỗi mình Maradona là không gia nhập 7 chị em mà lại chịu về một câu lạc bộ nhỏ bé. Chắc một phần vì thế người dân Napoli mới tôn làm thánh sống.
Cho tới bây giờ cũng không ai hiểu tại sao ổng lại chọn Napoli để rồi trở thành ông thánh biểu tượng của cả 1 vùng. Trong khi tầm này bảo Ri đỗ về Leicester khác đoé kể chuyện hài, trong khi Lei còn có 1 PL lận lưng. Sôn Lì thì không chấp, bố bảo đoé dám bước chân ra khỏi Barce:look_down:.
 
Tại thành phố Naples, người dân tụ tập cầu nguyện cho Maradona - vị thánh sống của họ.

EnsQ0CqXYAYCcoU


EnsQ0CsWMAUZB0z


EnsQ0CzXMAUmvaq


EnsQ0CrXMAMSGuL


 
những gì ổng làm được ở Napoli, và Worldcup đủ khiến ổng là thánh của thành trong làng bóng đá cmnr.

mấy thằng óc bò ếch ngồi đấy giếng biết cái đéo gì mà lôi 2 thằng Rô, Si ra so sánh với ổng. 1 thằng đéo ăn nổi cái cup ao làng cùng tuyển, 1 thằng toàn đá CLB top 1 top 2 của giải thì tuổi đéo gì so với Maradona.
 
sửa tit lại là topic dành riêng cho fan maradona luôn đi anh, anh quên đây là điểm báo à?
Với các anh đó là thần tượng còn với tôi đó là một "thằng" nghiện ngập không hơn không kém?
Anh lấy cái gì ra cấm chúng tôi bàn luận (tất nhiên mấy thằng dùng từ tục tĩu, từ cấm thì anh cứ phang nhiệt tình)
Còn riêng tôi, tôi thấy các anh nâng tầm cảm xúc của các anh hơi quá
  1. Trả lời lạc đề hoặc đả kích nội dung chủ đề một cách tiêu cực.
Anh đọc kĩ lại nội quy rồi hả bình luận. Pele hay Maradona hay bất cứ ai đều bình đẳng đối với em. Bất kì ai cố tình vào thả bait gây war thì đều đáng bị chém cả. Anh thấy người ta nghiện thì anh cứ nói bt thôi vì ổng cũng nghiện thật. Nhưng nếu anh tiếp tục khiêu khích thì nó lại khác rồi.

Anh có thể thoải mái bình luận ở bất kì chỗ nào trên voz miễn là nó đúng nội quy.
 
Mấy thằng mặt lờ, chỗ người ta đang tưởng nhớ về một huyền thoại, mà cứ lôi 2 thằng rỗ đi với si thuế ra so sánh, tưởng thế là hay à, óc vật cũng vừa thôi.
Quan điểm cuả người ngoại đạo là Huyền thoại chơi bẩn á ?
 
Bạn cứ thử hình dung bằng các đội bóng hiện giờ cho nó dễ nhé. Thử nghĩ xem, Napoli một đội bóng nhỏ ở Seria A, như kiểu Southamton ở Ngoại Hạng Anh bây giờ (Là giải đấu cạnh tranh khốc liệt nhất bây giờ, giống như Serie A cách đây 30 năm là giải cạnh tranh khốc liệt nhất) quanh năm suốt tháng chỉ lo trụ hạng. Năm nào lên được nửa trên bảng xếp hạng là mừng như bắt được vàng. Và rồi Maradona đến, cùng với những cầu thủ quanh năm trụ hạng đó, ông đưa Napoli lên tầm cao mới, khiến người dân Napoli điên cuồng với 2 chức vô địch Serie A và chức vô địch UEFA là điều mà ngay cả trong mơ họ cũng không dám nghĩ trước khi Maradona đến.
ĐẤY, GÁNH LÀ NHƯ THẾ ĐẤY.
khi mà argen đá bế tắc vs một đội tuyển Anh hùng mạnh khi đó , ông solo từ giữa sân ghi bàn :)))
 
Back
Top