Thằng bạn ĐH mới ra đi vì ung thư đại trang chỉ sau 10 tuần sau khi phát hiện

Nói ra lại bị nói phản động, thức ăn thì dư lượng thuốc, không khí thì ô nhiễm,... toàn là những tác nhân có thể dẫn đến ung thư. Bộ ban ngành thì nhiều, có tiếng mà éo có miếng nào, ông nào lên cũng lo gom mớ cho con cái ra nước ngoài sống, dân ngu ku đen thì kệ cmn đi.
Nói đến thế hệ con cháu của mình bị ảnh hưởng thì xa vời lắm, xung quanh tôi gần 3 4 người cùng lứa đã bị ung thu hết rồi này.
Ngoài ra, thêm một cái nữa, là đa số dân việt nam khi phát hiện ung thư toàn giai đoạn cuối, lúc này thì trị éo nổi nữa. Tốt nhất là tầm soát nó sớm (tôi đang 2 năm tầm soát 1 lần mà thấy còn lo đây), để khi bắt được nó thì phát đồ điều trị kéo dài, may ra dứt điểm được.
Không ai bảo vệ được mình thì tự mình bảo vệ mình thôi, ăn uống heathly vào các thím, sống lành mạnh và không phải cái gì cũng tống vào mồm hết đâu.
 
Last edited:
Khuyên bác ăn trứng gà hấp lá mơ. Ăn liên tục xem. Ngoài ra ăn nhiều rau bắp cải luộc. À thử món lòng lợn già nấu với quả sung xem. Tập thêm thể dục nữa. Ngày xưa e cũng bị đau đại tràng ác lắm mà sau khỏi. Giờ cứ chớm đau là em lại quất trứng gà lá.mơ
Chữa cái gốc chứ đừng có để nó đau sau ăn vào nó hết mà lại tưởng hay. Cái bài lá mơ ở quê dùng nhiều mẹ tôi cũng dùng, ông bác cũng cứ đau bụng là nhai lá mơ bị K dạ dày đi được mấy năm rồi. Trước tôi cũng đau bụng kiểu hội chứng kích thích dần dần phát hiện ra là nó liên quan tới việc stress, lo lắng và ăn uống nghỉ ngơi của mình rất nhiều. Ngủ sớm, không uống cà phê và sữa, sáng mang nước ấm đi uống không uống nước lạnh kể cả mùa hè, công việc không được suy nghĩ quá nhiều kệ mẹ nó đừng để mình bị stress hay lo lắng, giữ ấm bụng. Nói chung giờ khỏi rồi việc suy nghĩ quá nhiều ảnh hưởng rất nhiều tới hệ tiêu hoá.
 
Trên còn mẹ già, dưới còn con thơ, là trụ cột kinh tế của cả nhà. Tôi sợ chết vcl luôn, chết đi bây giờ là con thơ k biết ai nuôi dạy, mẹ già ai báo hiếu.
Cty thì vẫn cho đi khám skhoe 1 năm, tôi bỏ thêm tiền bảo bên viện 108 lấy thêm máu. Bỏ thêm 2 củ nữa xét nghiệm tầm soát ung thư nữa. Trộm vía năm nay các chỉ số ổn, chưa thấy có gì bất thường hết
 
bởi vậy giờ mà có tiền mình về quê trồng trọt nuôi rau sống an nhàn cho sướng
qZV215Z.png
Chờ đến khi có tiền thì biết chờ tới bao giờ hả bác.
 
Đau đại tràng dấu hiệu thế nào mấy thím. Mình mà ăn cơm nhà thì không sao. Hễ ăn bậy ở ngoài hoặc ship vài ba ngày liên tục là rồi. Đi cầu té re. Phân nát nữa. Còn mình có thói quen sáng nào ngủ dậy cũng phải đi cầu 1 lần. Như thế có phải đại tràng k ạ. không thấy đau gì cả. Lúc mà đau bụng mắc cầu thì mới đau thôi.
 
Mẹ thằng bạn mình cũng giống bạn thớt, từ khi phát bệnh đến lúc đi chỉ hơn 1 tháng.
 
Tôi cũng y như fence, sỏi thận giờ thêm đại tràng với trĩ, đêm tĩnh lặng là nghe thấy bụng sôi sục sục. Ăn thịt thì ko sao nhưng ăn cá là đi ngoài lỏng ngay. Cảm thấy bất an :(
2 hiền huynh chữa sỏi thận = cái gì mà lại ra đại tràng?
 
Đau đại tràng dấu hiệu thế nào mấy thím. Mình mà ăn cơm nhà thì không sao. Hễ ăn bậy ở ngoài hoặc ship vài ba ngày liên tục là rồi. Đi cầu té re. Phân nát nữa. Còn mình có thói quen sáng nào ngủ dậy cũng phải đi cầu 1 lần. Như thế có phải đại tràng k ạ. không thấy đau gì cả. Lúc mà đau bụng mắc cầu thì mới đau thôi.
mất men gan thôi, tiết chế rượu beer và ăn nhiều rau vào, tốt nhất là rau lang rau mồng tơi tôi ăn quanh năm hết sạch vụ té re này
 
mất men gan thôi, tiết chế rượu beer và ăn nhiều rau vào, tốt nhất là rau lang rau mồng tơi tôi ăn quanh năm hết sạch vụ té re này
Không rựu bia thuốc lá thím ạ. 1 năm uống chắc 4 lần là nhiều. Khi nào mình ăn rau nhiều ở nhà và k ăn bậy thì k té re. Nếu ăn ngoài bất cứ ở đâu cũng dính,
 
Mới đi khám sức khỏe tổng quát , có bao gồm chẩn đoán ung thư. Thế cho yên tâm
 
giờ ăn uống khí hậu độc hại, tốt nhất kiểm tra nguyên đường từ mồm đến ass đầu tiên, ông nào bia rượu nhiều kiểu gì chả có tý đại tràng dạ dày. Còn các thứ khác thì tùy theo hiện trạng cơ thể hoặc di truyền gia đình mà để ý thôi.
 
Mình đầu sỏi thận,chữa xong sỏi tác dụng phụ ra đại tràng,giờ bụng lúc ngủ ngày nào chả sôi với hơi đau chút,chưa khám lại nhưng lặng hơn mọi khi rồi.3.5 năm nay mình kiêng rượu bia lắm,bạn bè giờ hiện đại nên chúng nó cũng hiểu chả ép gì,nhậu nhét thậm chí chúng nó còn cản lấy cản để,ăn tương ớt hay đồ biển cái là biết ngay :D ,người đúng như cái que 1m7 mà có 47kg thôi :ROFLMAO: nói chung quan điểm mình là con sống,còn thở thì cứ hết mình,vui tươi với mọi người xung quanh ,miễn sao có chuyện gì mình cũng đỡ hối tiếc với những ngày tháng đã qua,nghèo chút nhưng lạc quan lắm các fen à :love:
chúc thím mạnh khỏe nha !
 
bố e K phổi , tháng 2 đi chụp chiếu k sao cả , bác sĩ khen phổi đẹp k làm sao ( bố e từng có tiền sử về phổi ) . tháng 5 ho nhiều , đi khám lại , bác sĩ bảo có nguy cơ ung thư .... đi chụp chiếu kĩ hơn thì giai đoạn 3 . thật sự cũng đ biết phải nói gì hơn
 
Khi còn trẻ, mình là trụ cột ráng đóng cho mình một cái bảo hiểm nhân thọ nhé. Lỡ có sao thì người nhà hay vợ con mình đỡ khổ.
 
Bác ở đâu, chứ ngoài Bắc e thấy nhất là ở khu Hà Nọi với mấy tỉnh xung quanh như Hưng Yên, Bắc Ninh... công nghiệp từ to đến nhỏ làm ô nhiễm vc, không khí thì mù mịt, con sông nào cũng đen ngòm ghê vc, thì chả mấy cũng tích tụ bệnh tật trong người
 
đù nói làm mình lo quá, hồi bữa uống bia xong ỉa chảy, đi cấp cứu nó bảo dự bị đại tràng chờ vài hôm khám lại. mà mải đi làm quên mất. đến hôm nọ cty cấp thẻ bảo hiểm y tế đi khám mà nó chỉ là phòng khám thôi nên không có nội soi đại tràng, cho tý cái men tiêu hóa về uống.
 
https://voz.vn/t/bao-hiem-nhan-tho-...ng-duoc-boi-thuong-vi-khong-can-thiet.103101/
Ae định mua bảo hiểm thì đọc thread này, tui thấy có mùi seeder ở thớt này rồi, còn 25 tuổi mà bị K thì đúng nghĩa trời kêu ai nấy dạ nhé, tui đi bv suốt nên củng biết đôi chút, bs thấy ai dưới 3x còn lười nội soi cơ, trừ khi có tiền sử gđ bị polyp dạ dày, đại tràng mới làm họ chú ý.

Sent from Xiaomi Redmi K20 Pro via nextVOZ
 
Mua BHNT sớm đi kìa các fence, tôi đợt tháng 6 khám định kỳ thì ra 1 cái vết mờ ở phổi, dài 4mm, vẫn chưa biết là gì, đang rén chưa dám đi lấy sinh khiết. Có tìm hiểu bên Manulife rồi, bị tạm hoãn hợp đồng 6 tháng. Sốt ruột vl ra:stick:

via theNEXTvoz for iPhone
Bác khám sao ra vết mờ vậy, chụp x quang hả bác, mà có dấy hiệu gì ko bác như ho, đau ngực... em bữa giờ ho đau ngực mà 2 tuần trước đi chụp xquang thì ko có gì hix
 
Back
Top