Khám NVQS vòng 2

toilatoi

Đã tốn tiền
Tình hình là ở Tp HCM nhiều quận đang khám vòng 2 NVQS lắm rồi. Các bác cho hỏi là có bắt buộc gửi giấy báo vòng 2 trước 15 ngày không ạ?
Và ở Q Bình Thạnh thì bác nào đi khám V2 chưa? Quận này khám v1 sớm nhất nhì trong các quận :beated::beated:
:burn_joss_stick:
 
Em ở HN, sang tuần cũng khám quận đây. Nói chung vụ nvqs này bắt buộc rồi, với năm nay cũng làm căng lắm bác. Nếu ko muốn đi thì lo mà chạy thôi.
 
Tóm tắt cho các bác k biết nhé: Đầu tiên sẽ cân, đo chiều cao cân nặng,vòng ngực Sau đó tới huyết áp, mạch, ai mạch nhanh thì ra nghỉ 15p. Tiếp đến khám tổng quát Tai-Mũi-Họng, thần kinh, Răng-Hàm-Mặt, khám mắt thì ai đeo kính vào đo máy luôn k cần đọc bảng, còn ai đọc bảng mà kêu k nhìn rõ thì lại máy đo mắt luôn, sau đó khám ngoại khoa (lột đồ ra hết, xếp hàng ngang dạng chân ra, đưa 2 tay lên trời và lắc tay, sau đó chạy nâng cao đùi tại chỗ, sau đó quay đít vào bác sĩ, cúi ng xuống 2 tay kéo sao cho thấy hậu môn) xong hết thì vào phòng kết luận, nếu k cầm giấy ra xét nghiệm máu là tạch thì đi về, còn có giấy 99% là chắc suất. Sau lấy máu thì đo điện tim, siêu âm ổ bụng, x quang phổi và đi về. Còn khám nghĩa vụ công an thì ngặt nghèo hơn khá nhiều, ai cần biết mình ghi ra luôn :byebye:

Gửi từ Iphone 12 bằng vozFApp
 
Chỗ thím khám muộn thế, chỗ em khám xong hết từ hôm m7 rồi
bye.gif
bye.gif
bye.gif
 
Năm nay khám trễ nhỉ, năm mình đi thì đầu tháng là xong xuôi hết. Ae SG đi Gia Định thì vô tư, ăn ngủ chờ hết 2 năm thôi :big_smile:

via nextVOZ for Android
 
Back
Top