Solskjaer không chấp nhận M.U từ bỏ mục tiêu vô địch

caodai754

Senior Member
Trước trận Sheffield United vs M.U, HLV Ole Gunnar Solskjaer trông chờ các học trò thi đấu tự tin và hết mình trong cả 6 trận đấu sắp tới, bởi ông coi đây là giai đoạn quyết định tới cuộc đua vô địch.

Sheffield United vs M.U: Solskjaer không chấp nhận từ bỏ mục tiêu vô địch

Trận đấu giữa Sheffield United vs M.U tại vòng 13 Premier League 2020/21 sẽ diễn ra vào rạng sáng 18/12. Đây sẽ là màn khởi đầu chuỗi 6 trận liên tiếp trên mọi mặt trận của Quỷ đỏ trong 16 ngày sắp tới.
Trước lịch thi đấu dày đặc, HLV Solskjaer đã "nắn gân" các học trò của mình. Ông coi đây là giai đoạn có tính quyết định tới cuộc đua vô địch.
"Chuỗi trận sắp tới rất quan trọng với chúng tôi. Từ trận đấu với Sheffield United (18/12) tới trận gặp Aston Villa (2/1) chỉ có vỏn vẹn 16 ngày. Đây là giai đoạn rất khắc nghiệt. Tôi sẽ rất thất vọng nếu có cầu thủ nào của mình nghĩ rằng M.U không thể cạnh tranh chức vô địch vào lúc này", Solskjaer cho biết.
"Mùa giải này, giải đấu đã xảy ra rất nhiều điều. Không ai có thể đoán trước được chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo đây. Ở những mùa giải trước, đội bóng nào tìm thấy sự ổn định và duy trì được năng lượng sẽ có cơ hội tốt hơn".
"Năm nay rất đặc biệt. Điều quan trọng các CLB cần làm lúc này là bình tĩnh và đưa ra các kế hoạch dài hạn. Chris Wilder hiểu Sheffield từ trong ra ngoài. Ông ấy biết mình phải làm gì", HLV Ole Solskjaer nhận xét về tình hình của Sheffield hiện tại.
https://bongdaplus.vn/ngoai-hang-an...p-nhan-tu-bo-muc-tieu-vo-dich-3192182012.html
 
Tính ra MU lại sáng cửa, giờ thắng 2 trận cho đủ 13 trận thì top 2 chỉ thua Liv 2 điểm mà lại ko phải đá C1, có quyền buông C2. Nhưng đó là lí thuyết chứ thực tế thì nằm top 4 năm nay như năm ngoái thôi :doubt:
 
Tính ra 2 trận chưa đá là với 2 đội đua trụ hạng. Thắng thì top 2. Nhưng mà top4 là may lắm rồi ngồi đấy mà gáy. Lúc nào cờ đến tay thì y như rằng tay gãy.
Đêm nay gặp Sheffield cả giải chưa thắng trận nào, gặp Mu có khi lại thắng trận đầu
 
Last edited:
Các bác cứ yên tâm, Mu mà thắng trận tới thì sáng cửa kết thúc lượt đi đầu bảng lắm.
Còn lượt về, lúc đó phải đá C2 thì tạch.
Dự cuối mùa lại vừa đủ điều kiện đi C1 thôi.
zFNuZTA.png
 
Em chỉ mong bác nhường ghế HLV cho Pochetino, kiếm thêm ông giám đốc thể thao đầu có sạn thì may ra MU chuyển mình hồi sinh. Chứ tình thế như giờ thì cứ như Arsenal thời Wenger, vô top 4 để đi C1 bào tiền và giữ hình ảnh. Đừng mơ vô địch với cái đội hình hiện tại.
 
nếu hết giai đoạn 1 mà vẫn trong top 4 thì còn hy vọng đá C1 chứ cờ đến tay mà còn không tận dụng được thì quá kém
 
Chứ gì nữa,giờ bỏ luôn c2 cúp rác các kiểu,ký hợp đồng ms vs pog3 là dư xăng thối tiền ngược lại luôn
Năm này livporn bị thọt nhiều,tot gà sớm sẽ điêu tàn,chelshit muôn đời k ngóc đầu
Thời mu là đây chứ đâu
Em fan MU nhưng cũng dek đủ lòng tin mà hy vọng về cái viễn cảnh của bác. Mong chờ gì từ cái thằng mọi Pog3, đá vật vờ, phong độ thọt vì lo ra toàn những chuyện ngoài lề. Đội hình MU hiện tại vừa thiếu sao, vừa thiếu tầm (ko có nhiều lão tướng dày dạn kinh nghiệm, bản lĩnh), tấu hài liên tục, chiến thuật 1 màu từ Solsa, MU mà vô địch chẳng khác nào sỉ nhục cả cái giải NHA đá đấm như bòi.
 
MU hiện tại khá ngon, mấy thằng top đầu thi nhau hoà với thua, giờ thắng nốt 2 trận còn lại là lại ngạo nghễ hạng 2 :sure:
nhưng mà đá kiểu phập phù thế này thì chỉ đua vé C1 thôi :doubt:
 
Em fan MU nhưng cũng dek đủ lòng tin mà hy vọng về cái viễn cảnh của bác. Mong chờ gì từ cái thằng mọi Pog3, đá vật vờ, phong độ thọt vì lo ra toàn những chuyện ngoài lề. Đội hình MU hiện tại vừa thiếu sao, vừa thiếu tầm (ko có nhiều lão tướng dày dạn kinh nghiệm, bản lĩnh), tấu hài liên tục, chiến thuật 1 màu từ Solsa, MU mà vô địch chẳng khác nào sỉ nhục cả cái giải NHA đá đấm như bòi.
Nhìn bảng xh đi doodeed fen,vẫn còn cơ hội đua top,chưa đấu va đội đầu bảng
Hết dồn hết tinh lực sống mái NHA chưa biết chó nào cắn cẩu nào đâu fen,lạc quan lên
Là fan mu phải cứng
 
Thắng hết 2 trận bù lên nhì bảng ngay việc gì phải xoắn.

Mùa giải mới bắt đầu
 
Back
Top