Con Gái xinh đẹp thì không bao giờ sai ?

Confirm nhé. Trên FB tôi hay theo dõi nhiều chị gái từ xưa kia, trước ăn chơi lẫy lừng trông tã nát nát chơi tàn cả người sau vài năm chơi chán bắt đầu đổi style sang chảnh tiểu thư thơm tho sạch sẽ trùng tu nhan sắc trẻ ra vài tuổi rồi có ny có chồng mối thơm êm ấm hạnh phúc
Q8sGcLO.gif
Q8sGcLO.gif
Q8sGcLO.gif
Nói làm tôi nhớ tới em này
 
Để kể các Bác nghe là tôi có quen 1 em PG, em này xinh, xinh nhất tôi từng đi nhưng với tôi là nát vì tuổi đời chưa tròn đôi mươi mà không biết đã ăn nằm với bao nhiêu người, đủ các thể loại.

Nay mới thấy em ấy trên FB, hỏi ra thì đang quen 1 thằng phải nói là Winner, phông bạt 4 bánh rất ngầu. 2 người quen được 1 năm từ lúc "đi" con bé, và yêu nhau 6 tháng rồi, công khai.

Nhìu khi nghĩ con Gái chỉ cần xinh đẹp thì cho dù quá khứ thế nào, trai ko biết hay biết thì chỉ cần nói bớt đi, ngụy biện, hoặc rơi nước mắt là có thể hóa thành Thúy Kiều khiến đàn ông tha thứ tất cả, đặt biệt là mấy thằng SIMP.

P/S: Cái nguy hiểm ở đây là em nó có 1 khuôn mặt thánh thiện, người không hình xăm, Fb rất "sạch" không có hình ảnh ăn chơi đập đá, check in sang chảnh ... vì thế khuyên các Bác ra ngoài hãy cẩn thận, con Gái đừng trông mặt mà bắt hình dong.
Rồi cái anh kia có cưới không my fene? yêu thì thằng nào chẳng lựa gái đẹp mà yêu (tùy khả năng mà lựa thôi)
Nhưng cưới thì 1 phạm trù hoàn toàn khác, tao sống lâu rồi chưa thấy anh nào nhà điều kiện tốt cưới PG cả, thề
 
các vozer trên này nói thì đùa vậy thôi, chứ "gái xinh auto đúng" ở đây thì phải nói đủ hơn là "xinh nhưng biết điều, khôn 1 chút, ngoan đảm" chứ gái xinh mà cãi ny như chém chả thì trước sau cũng lượn thôi. nói chung nếu yêu và cưới gái xinh thì 1 là cực giàu, hơn hẳn nó để nó phải ngoan, 2 là có chút tài lẻ, đ zai ( như chạn vương) để vợ chiều mình, ko bỏ mình. chứ xấu đụt như vozer mà yêu gái xinh thì trước sau cũng trái đắng.
 
uW98BTF.jpg
Giang sơn thay đổi bản tính khó dời . Lâu dần biết mặt nhau ngay, mấy con đó như ngọn rơm trong bếp , chỉ cần tí tia lửa là lại bén thôi.
 
[Đọc tít comment] Thì đúng là như vậy mà bồ tèo. Tôi lấy ví dụ trên voz này chẳng hạn, 1 em xinh thế này có nói sai cũng thành đúng và vozers đều tán đồng nhé

Còn xấu như ma cấu (cỡ Happy Pola chẳng hạn) thì dù có triết lí kiểu gì cũng sai nhé.
 
Thằng này ngon lắm Thím, tôi nghĩ ẻm cũng biết đây là cơ hội hoàn lương nên không dám làm gì sai nữa đâu.
uW98BTF.jpg
Đúng rồi, thằng này ngon khi con này thiếu thốn ( suy nghĩ của người nghèo ) . Nhưng khi con này không thiếu thốn nữa, thì sẽ lại quay về bản chất thôi ( suy nghĩ của người giàu ).
 
Đúng. Chả cần nói đâu xa. Ra đường gặp 1 em đi ngu va vào bạn. Nếu xinh bạn sẽ hỏi "em có làm sao ko? Có đau ở đâu ko?"

Còn nếu xấu bạn sẽ chửi nó tụt l :shame:
 
Công nhận Bác phán chuẩn. Nó khôn lắm, thằng nào ko có lợi chỉ có vỏ mồm thì đừng hòng nó đếm xỉa.

Còn thằng winner kia kiểu như ưng nó nên ko tiếc tiền cho nó. Theo Bác thì kết quả sẽ ra sao ?
uW98BTF.jpg
Mô hình này trong xã hội có rất nhiều , thường thì xảy ra 2 kết quả:
1. Thằng này đến vì sắc, chơi chán bỏ, thường thằng có tiền nó coi gái như đồ chơi tình dục. Nên nhớ câu, nồi nào úp vung nấy. Có thể là yêu nhưng chưa chắc đã trọn đạo làm vợ.
2.Con này cắn mồi ngon, đến đây thì bản năng ngoan hiền nó trỗi dậy, nhưng cái gì cố quá cũng quèn, bản chất là bản chất, vẫn không thể thay đổi. Sự thay đổi tùy thuộc vào phong độ của thằng này. Lên voi hay xuống chó.
------ còn mấy cái râu ria khác, chưa kể là chuyện phụ huynh, mẹ chồng nàng dâu, chuyện con cái, chuyện đối nhân xử thế trông gia đình, trong dòng họ cô gì chú bác, ... nói chúng là sẽ có nhiều vấn đề.
 
Back
Top