tin tức Xiaomi Mi 11 Pro sẽ sử dụng camera dưới màn hình thế hệ thứ ba

Mr.Y

Team vòi xịt
Cách đây vài ngày, Xiaomi đã chính thức thông báo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 28/12, chính thức ra mắt dòng Xiaomi Mi 11 mới. Nó bao gồm 2 phiên bản là phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Pro.

1608713775041.png


Theo một báo cáo mới nhất từ TrendForce, dòng điện thoại Mi 11 sẽ sử dụng công nghệ camera dưới màn hình thế hệ thứ ba do Xiaomi phát triển. Công nghệ này đã được Xiaomi bắt đầu sản xuất hàng loạt vào tháng 8 năm nay và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào năm sau với các dòng điện thoại mới nhất của mình, và Mi 11 Series là một trong số đó. Công nghệ camera dưới màn hình thế hệ thứ ba của Xiaomi đã được nâng cấp rất nhiều, giúp nó tăng thêm độ truyền sáng qua màn hình. Hiệu ứng chụp ảnh của camera về cơ bản giống với camera trước thông thường.

1608713781283.png
1608713786250.png


Ngoài công nghệ camera dưới màn hình, Mi 11 Pro và phiên bản tiêu chuẩn cũng khác nhau sẽ độ phân giải màn hình, camera sau và tính năng sạc nhanh. Mi 11 Pro có thể sẽ có màn hình độ phân giải 2K đi kèm với refresh rate 120Hz. Cụm camera sau sử dụng thiết kế matrix-style và hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 100W. Trước đó cũng đã có nhiều hãng điện thoại sử dụng công nghệ camera dưới màn hình nhưng hiệu quả đem lại không cao, do đó hầu hết các dòng flagship vẫn sử dụng giải pháp an toàn. Nhưng với công nghệ camera dưới màn hình thế hệ thứ ba của Xiaomi, mọi thứ có thể sẽ thay đổi rất nhiều.

Theo Gizchina
 
sau bao năm trời đã nâng cấp màn FHD+ lên, không biết màu mè thế nào nhỉ

Sai nhé, xiaomi từng có máy xài màn 2k đấy.
Thấy review mấy con mi 10 serie màn ổn rồi, up lên 2k để giá 1000$ cạnh tranh với samshit chứ.
 
sau bao năm trời đã nâng cấp màn FHD+ lên, không biết màu mè thế nào nhỉ

Nếu chỉ có trên 11 Pro thì sẽ ko rẻ đâu fen, 10 Pro giá ra mắt hình như đã 17, 18tr gì rồi.

Giá này thì sao lại không pre order Samsung flagship? Hỗ trợ trade in + quà tặng thì rẻ hơn Xiaomi nhiều.

Năm sau lại bù chút ít trade lên Samsung flagship tiếp theo...

Xiaomi nếu tầm 10-12tr thì mới đáng mua thôi.
 
Mì xào mà ra store chính hãng đổi quà, lên máy bù tiền như Sam thì mới cân tí, giờ vẫn hơn con chip

Mua về lắp thì sao có giá tốt bằng thằng Samshit nó tự chủ gần hết cái đt rồi, từ camera, màn hình, SoC, RAM, chip nhớ, pin...

Mà mới có giá leak của Mi 11 cao hơn Mi 10 20% rồi đó.

Dòng Note của Samsung nó dành cho đối tượng riêng, Huawei ko bị đập thì thằng Sam ko có cửa loe nghoe đâu, Kirin 9000 vẫn dùng A77 mà ăn cả SD865, nó mà mua được X1 thì đám Sam với QC chắc là chỉ có khóc.
 
Xin lỗi chứ xiao mi tuổi lol với dòng note của shame
Ss có thể cùi chứ note ngon vcl

xloi b, tuổi lol là lol kiểu gì? thua ntn mà kêu tuổi lol??? TML note 20 ultra quảng cáo màn 2k / 120hz, nhưng 1 khi bật màn 2k thì xuống 60hz ngay, chả bằng dc con oneplus 8 pro, đúng nghĩa 2k/120hz. Thêm cái truyền thống tự ỉa tự ăn, troll con iporn 12 xong ra mắt con s21 là bắt chước y chang, đúng lũ dbrr
 
Thông số con 11 pro mà ngon thế này thì giá bét cũng 18 củ.
Con mi 10 pro hàng xách tay tầm 15.5m mà sau 1 năm còn k giảm xu nào rồi.

Sent from lol using vozFApp
 
Mi 11 Mini chừng nào ra nhỉ, sao ko ra cùng lúc cho giống Táo :rolleyes:

Mình nghĩ là khó có con 11 mini lắm, vì Xiaomi thường lấy số lượng để có thể tận dụng lợi thế theo quy mô. Mà sx con 11mini thì nhiều thành phần sẽ phải thay đổi và đặt hàng từ nhà cung cấp vs số lượng nhỏ hơn -> giá thành/đơn vị sẽ cao hơn, dẫn đến mất lợi thế về giá.
Apple sx đc con 12 mini vì quy mô của họ quá lớn rồi, và 1 năm chỉ có 1 dòng sản phẩm.

Sent from lol using vozFApp
 
Back
Top