galaxyangelzz
Đã tốn tiền
làm j có xe nào ngồi thẳng chânEm cứ nghĩ phải thẳng hết chân mới là đỡ mỏi nhất chứ.
làm j có xe nào ngồi thẳng chânEm cứ nghĩ phải thẳng hết chân mới là đỡ mỏi nhất chứ.
Xe người ta đổ nhớt đi 5-10 năm không sao, mày thử hỏi mấy thằng 170 200 đó mấy tháng rã máy 1 lần. Đi khác mẹ gì cái máy cày.Pcx đâu nặng như đám sh hay shmode đâu, coi vậy chứ xác nhẹ hơn nhiều.
"160cc là tối ưu, lên hơn nữa thì tăng kích thước máy"
Trả lời kiểu xạo quần, ex rai nó làm trái 72 75 còn đc, lên dên dài, trên 200cc máy có to ra đâu.
Xưa đi cd 125 cũng độ, hay đám la cũng lên lòng cũng có bị gì đâu.
Về VN thì lại cắt thôiCó abs rồi, không uổng công hóng
Em cứ nghĩ phải thẳng hết chân mới là đỡ mỏi nhất chứ.
Nếu xe này dành cho chân dài chạy thì cũng cân nhắc đổi từ SH qua.Thím cứ tưởng là ngồi xe này như ngồi ghế salon đi Chữ PCX là viết tắt của Personal Comfort Xaloon đó
Gửi từ Vùng đất của KING tộc bằng vozFApp
Nếu xe này dành cho chân dài chạy thì cũng cân nhắc đổi từ SH qua.
Chứ mình sợ cạ đầu gối vô tay lái lúc bo cua lắm.
ko, làm gì có cái xe máy nào ngồi duỗi thẳng chân được trừ xe độ1m75 ngồi lái để chân lên phía trước duỗi thẳng chân cho đỡ mỏi có đủ không mấy bác?
View attachment 342010
đi sướngXe này đi phượt có vẻ hợp, còn với đô thị thì thực sự 125 đủ rồi, xe máy có được phép chạy trên 60 đâu, nhưng ko ưa dáng con này lắm, với lại giờ mình thực dụng, nếu cho chọn lại xưa sẽ ko mua con sh cùi mà mua con lead đi sướng hơn, dắt nhẹ cốp to, thấp ổn định hơn, máy cũng khỏe, chắc do giờ 3x rồi cũng chả ham hố gì cả
Sent from Samsung SM-G965F using vozFApp
đi sướng
thấp ổn định
máy khỏe
tất cả cái trên lead đều thua PCX xa tít mù
còn cốp thì PCX cũng 28 lit
thuộc loại bự vkl rồi
dắt PCX cũng nhẹ nhàng do trọng tâm thấp
lead còn nặng hơn ấy