Gái hàn quốc cute thật

Thông não vozer nà
E55c8F6.jpg
eCwkBAx.jpg
WRk4HAl.jpg
hCrop50.jpg
Su3W2tq.jpg


Gửi từ OPPO CPH1729 bằng vozFApp
 
Còn ông nói cứ như đàn ông vn là chuẩn thế giới ấy.
tôi đéo nói đàn ông Việt nam chúng tôi chuẩn nhất thế giới, tôi nói đàn ông Việt Nam cặp đầy với gái Nhật, tôi là một minh chứng rõ nét. Gái Nhật nó sẽ cặp với thằng đàn ông nào nó thấy thích thấy xứng đôi. anh loser không có nghĩa là đàn ông Việt Nam chúng tôi đều loser.ok
 
trung quốc còn dễ thương 1000000 lần
ví dụ bé Cúc (Cúc Tịnh Y), bé Địch Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba), Mịch tỷ (Dương Mịch),...
 
Gái Nhật nó nói chuyện dễ mà, con nào chưa chồng thì ngây thơ, chưa thực dụng lắm. Cơ bản các ông cũng phải nét nữa. Giờ toàn undercut, ăn mặc xề xòa dáng đi thuần Việt thì tất nhiên ấn tượng ko tốt rồi. Mấy thằng nam Nhật nó trải chuốt vkl ra ý. Làm ăn phòng cứ tối thứ sau rủ đi nomikai, tăng 1 uống với ae công ty xong tăng 2 thủ thỉ mời riêng đi hashigo, nó đồng ý thì cứ quá giờ tàu điện là gọi thôi muộn kiếm motel hay taxi về nhà a cho gần là ăn mẹ đc rồi. Được cái hôm sau gặp lại cứ tỉnh bơ thôi. Bọn nó giả vờ giỏi.
 
Nó nói chẳng sai đâu. Đâu phải thằng vn nào cũng galang, mạnh dạn, đáng vẻ đàn ông. Trai vn đều ngon hết thì VN đã ko phải xuất khẩu cô dâu sang các nước khác.

Tưởng do hội chứng me tây giai đoạn cuối

Gửi từ Realme RMX1919 bằng vozFApp
 
thôi đi ba, xem thằng này có con ny nhật xinh vl ra
Thằng này nó cũng ẹp zai phết còn gì. Mà hẹn hò chán nhỉ, yêu gái nhật chắc cũng công nghiệp chứ chả thấy tăng động gì cả. Mình thích em nào tăng động nhí nhảnh cơ
 
Mình xấu lại cứ nghĩ người khác cũng xấu như mình :LOL: ra ngoài đường giao tiếp với mọi người đi mấy fen xấu trai, đừng xem porn xong quay tay nữa.
 
Hàn, Trung tôi không biết chứ Nhật thấy mấy anh lao động qua đó còn lấy vợ Nhật nhiều, đa phần cũng không xinh lắm. Đó là mới mấy ông công nhân thôi, chứ kỹ sư chắc còn ok hơn nữa, Trung thì chỉ nghe bảo là gái Trung bảo trai việt đểu? Hàn thì chưa thấy bao giờ.
Thằng bạn tôi cũng thế, nó chỉ tốt nghiệp cấp 3 xklđ qua Nhật cưới 1 e dân Tokyo gốc kìa, mà bạn tôi gần 1m9 đẹp trai
 
Back
Top