Giá Bitcoin bất ngờ lao dốc

nickthang6

Đã tốn tiền
Sau vài ngày liên tiếp lập các đỉnh mới, giá Bitcoin sụt giảm mạnh vì áp lực chốt lời, có thời điểm mất mốc 30.000 USD/đồng.

Trong phiên giao dịch ngày 4/1, giá Bitcoin trên sàn CoinDesk lao dốc một mạch từ 33.000 USD/đồng xuống còn 29.000 USD/đồng. Hiện, đồng tiền mã hóa phổ biến nhất thế giới được giao dịch quanh ngưỡng 31.000 USD, giảm 7,88% so với một ngày trước đó.
"Giá Bitcoin tăng lên mức cao kỷ lục trong kỳ nghỉ lễ khi các thị trường tài sản tài chính chủ đạo đóng cửa. Đó là một dấu hiệu cảnh báo lớn", chuyên gia tài chính Jeffrey Halley thuộc hãng tư vấn Oanda (Mỹ), trả lời Zing. "Đà tăng giá của Bitcoin được thúc đẩy bởi nỗi sợ bỏ lỡ. Không một giá trị cơ bản nào có thể khiến giá của một tài sản tăng gần 20% trong kỳ nghỉ lễ", ông nhấn mạnh.
Vị chuyên gia nhắc đến hiệu ứng FOMO (fear of missing out), tức các nhà đầu tư lo sợ bỏ lỡ cơ hội và quyết định ồ ạt đổ tiền vào thị trường tiền mã hóa.
Dong Bitcoin anh 1
Giá Bitcoin hôm 4/1 có thời điểm mất mốc 30.000 USD/đồng. Ảnh: Coindesk.


https://zingnews.vn/gia-bitcoin-truot-doc-sau-khi-dat-dinh-post1169951.html
 
Đù chiều này bnb lag làm méo cutloss được đu cmn đỉnh cay ghê.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 
Lãi thì chốt luôn cmn đi, vốn triệu tơn thì nên tham, vốn trăm nghìn tơn thì nên biết làm chén trà cắp sẵn dép lên nách. Còn vốn nghìn/chục nghìn thì thôi ù té quyền ăn non.
 
Đồng này cứ bảo ảo, k thấy nó trao đổi gì mà vẫn tồn tại. K biết có khi nào nó sập luôn k ta?

via theNEXTvoz for iPhone
Ngày giao dịch gần trăm tỉ usd mà ko thấy trao đổi là sao. Chủ yếu ai ko chơi thì nó giống đô la ăng gô la, cả đời chả thấy nó giao dịch bao giờ :)))
Còn về lý thuyết thì có thể sập bất cứ lúc nào, cũng vì thế mà giá nó biến động lớn. Chứ chắc chắn ko bao giờ sập thì giá nó sẽ neo lại khác gì usd
 
Đồng này cứ bảo ảo, k thấy nó trao đổi gì mà vẫn tồn tại. K biết có khi nào nó sập luôn k ta?

via theNEXTvoz for iPhone
Nó là một món đồ có thể mua và bán dễ dàng trên toàn thế giới , giá trị dựa trên niềm tin của con người. Nó có sụp thì sẽ có những người mất nhiều hơn mình và nhảy lầu như mình nên k phải sợ cô đơn.
 
Mình muốn mua tầm 100 Bit thì nên giao dịch ở sàn nào phí thấp hả mọi người. Với lại hiện giờ mình trên răng dưới ca tút thì nên tìm nguồn tiền ở đâu để mua? :adore:
mua 100 bit thì quan tâm phí làm lol gì -_- tiền thì ra tiệm vàng hoặc ngân hàng có rất nhiều nhé :hehe:
 
Back
Top