• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

[Bật sếp] Thằng em mới về cơ quan dám chê idol Quan Vũ của sếp

Sếp đ' nào chả ưa nịnh , dù là đàn ông hay đàn bà . Thôi đó là bài học cho thằng cháu .
Ưa nịnh nhưng có mức độ, thằng nào ưa nịnh quá thì nên biến vì sớm muộn cũng toang thôi
 
Fen chê t nịnh nọt t cũng đành chịu thôi; làm công sở t có quan điểm cá nhân là: cái j dính đến quyền lợi của mình thì hẵng bật sếp, còn ko thì thôi chín bỏ làm mười, bật cũng chả được j, có khi còn chuốc hoạ thì thôi khỏi:too_sad:

via theNEXTvoz for iPad
Không nịnh, cũng không bật. Bật lại làm gì rồi ảnh hưởng đến mình :feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sếp đi nhậu chè chén chém gió với nhân viên nó bật có gì sai nào. Sếp chuẩn là nhậu vừa phải với nhân viên, lắng nghe tâm tư nhân viên, xong về. Ăn nhậu kiểu gì mà ngà ngà xong dạy đời nhân viên thì bị thế cũng ko oan. Mà kể cả ko bật thì chắc nhiều thằng nó cũng ghét ra mặt, ko bao giờ thèm đi nhậu, vì có gì vui, chỉ toàn nghe đạo lý !
nói như ông k sai, nhưng cũng chẳng đúng

sếp chuẩn như ông thì ai cũng muốn có, nhưng nếu gặp sếp k chuẩn thì ông bật lại làm cái gì? Vào bàn nhậu k phải mặc định ai cũng bằng vai phải lứa với nhau đâu, vẫn có người lớn tuổi hơn đấy. Và trong trường hợp này thì tôi sure là ông sếp lớn tuổi hơn thằng nhóc kia, thì nó có k thích thì 1 là ignore ngồi tiếp, 2 là đi về, chứ bật lại chả ai khen đâu, ngta còn bảo là dại đấy. Tư tưởng k nhượng bộ với cái sai nó chỉ nên áp dụng khi đi bạn bè hoặc đi làm trong cviec thôi, chứ còn áp dụng ở bàn nhậu với sếp và chủ đề là sở thích cá nhân thì đó chỉ phản ánh 1 điều là thanh niên đó chưa biết cách giao tiếp thôi
 
Sếp tôi hâm mộ Mẽo vcc. Tôi ngồi chê thẳng mặt đây nè. Làm người mà k có chính kiến thì chả làm nên được chuyện gì cả. À mà tôi giỏi nhé. Sếp nể nên vậy. Còn tấm chiếu mới mà thớt kể đúng là chưa từng trải thật :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Nó cũng giỏi thì sao
 
Nó cũng giỏi thì sao
Mới vào thì nó thể hiện được gì nhiều vậy mai fen? Tôi đã qua quá trình ren dũa rồi. Nên dù sao cũng thân thuộc với sếp. Lại hổ trợ nhiều cho sếp và đồng nghiệp mà vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Tiếc là tôi k gắn bó với ngành được mà bỏ ra tìm đường riêng thôi. :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng lính ngu thì do nó còn trẻ, còn thằng sếp già mà thờ quan công cuồng thế thì còn ngu hơn cả thằng lính. Phàm làm sếp thì phải biết bàng quan trước mấy chuyện tào lao.
 
Chả là sếp cơ quan tôi cực kỳ thần tượng Quan Vũ, trong phòng làm việc có hẳn 2 pho tượng gỗ hoành tráng; đi nhậu cùng lính lác cứ ngà ngà say là lại đem chuyện Quan Vũ ra đàm đạo, khen lấy khen để, rồi lấy chuyện "Vũ qua 5 ải chém 6 tướng bảo vệ hai chị dâu" hay "Vũ thả Tháo ở Hoa Dung" để ám chỉ sự trung thành, tình nghĩa.

Tối qua cũng nhậu, sếp cũng lại đem chuyện cũ ra chém, anh em đang gật gù thì ôi thôi, thanh niên lính mới bật lại ngay và luôn, nào là "mấy cái chiến công nhiều cái toàn hư cấu hết mà anh", rồi "Quan Vũ quá kiêu ngạo, chủ quan, là nguyên nhân chính khiến phe Thục Hán thất bại". Ôi thôi xong cmnl các fen ạ, sếp biến sắc mặt ngay, ko cười ko nói nữa rồi ngồi im hằm hè đến cuối buổi:surrender:; lại còn gằn giọng khen đểu kiểu "ái chà nghiên cứu kỹ quá nhỉ" rồi "có vẻ thích chê bai tiền nhân quá nhỉ".

Thật ra anh em cơ quan ai có tí hiểu biết lịch sử đều biết rõ phải đến quá nửa chiến công của anh Vũ là do anh La hư cấu lên còn các thất bại thì lược bớt; nhưng khổ cái cãi sếp lúc nhậu say ngà ngà thì có lợi lộc j đâu:too_sad:. Rõ khổ, ko khéo sáng mai lên làm ko khí lại căng thẳng lắm đây các fen ợ:too_sad:

via theNEXTvoz for iPad
Thời trước đó dân chuyên thờ Nhạc Phi, 1 biểu tượng của việc chống ngoại xâm.
Bọn Thanh nó chiếm TQ xong nó bắt dân thờ Quan Vũ thay thế Nhạc Phi để dân quên việc chống ngoại xâm mà tập trung vào những ưu điểm của Quan Vũ, vd như nhân nghĩa giả cầy để hại nước nhà, quá kiêu ngạo nên thua trận trước kẻ địch
 
Mới vào thì nó thể hiện được gì nhiều vậy mai fen? Tôi đã qua quá trình ren dũa rồi. Nên dù sao cũng thân thuộc với sếp. Lại hổ trợ nhiều cho sếp và đồng nghiệp mà vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Tiếc là tôi k gắn bó với ngành được mà bỏ ra tìm đường riêng thôi. :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
Nghe cách cậu ta phân tích cũng đủ thấy có tài. Mà nếu như thế cũng mất lòng thì sếp này ko có tài đâu. Out sớm càng tốt
 
Screenshot_2021-01-10-21-44-44-72.jpg
 
Làm người phải có chính kiến, đừng có vì nó là sếp mà phải nể nó, việc ko làm chỗ này thì làm chỗ khác. Có bị đuổi việc thì sau này mở cty ra làm riêng
E cứ nghĩ việc có chính kiến thì đâu nhất thiết phải là nói ra chứ nhỉ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Khoan nói về đúng sai, chỉ thấy nhà cậu lính mới có vẻ có gốc. :) Chỉ có dân có gốc đi chơi mới dám bô bô vậy thôi :LOL:)
 
Thằng lính nói cũng đúng. Ông thần La Quán Trung viết 3 thực 7 ảo. Biết đường đâu mà lần.
Thằng lính thì ngáo ngư, nói đúng thì là ngu. Người ta thế nào kệ họ, không ảnh hưởng tới mình thì thôi.
Ông sếp di chết mẹ thằng ngáo ấy cũng méo sai.
 
Back
Top