thắc mắc LOL có gì hot thực sự mà lượng người xem luôn duy trì ở mức rất cao liên tục trên Twitch?

NanaCongTua

Junior Member
Chào các bác, e ko chơi LOL nên thắc mắc là gần đây tại sao con LOL luôn đứng đầu số lượng người xem trên twitch vậy? Trong khi mấy tựa game khác như CS GO, CoD, Fortnite thường đạt số người xem cao theo khung giờ NA và EU còn ko chỉ lèo tèo vài chục nghìn, trong khi lúc quái nào cũng thấy LOL trên 200k viewers.
 
chững lại khá nhiều so với trước nhưng chắc vẫn còn đông người coi,cơ bản nếu thuần đánh đấm thì cũng khá vui đấy
có rank với giải thì hơi tẻ nhạt chút vì đồ đạc khá rẻ chênh lệch 1 2 mạng có thể bị snowball chết cmnr
 
Thích xem hơn thích chơi thôi thím, cộng đồng của nó cũng mạnh nữa, nhiều lúc mình xem stream vì thích streamer chứ đâu nhất thiết phải thích game đâu.
 
Thể loại đối kháng đội góc nhìn từ trên xuống cảm nhận được toàn cảnh dễ xem, dễ phân tích tranh luận như bóng đá, quan trọng là cộng đồng đông, cá cược nhiều nhiều xem mới thú.
Chứ góc nhìn fps chơi thì sướng, như mấy game bắn súng chứ xem làm quái gì, xem từ trên thì lại không nhìn được tình huống nhiều, xem chóng mặt thêm.
 
xem khác gì xem bóng đá đâu
JEWoIdl.png
, mà còn có cái hay nữa là vừa xem vừa chửi nhau được
JEWoIdl.png
 
1. MOBA vốn là thể loại dễ xem, dễ bàn luận, LOL lại còn thuộc dạng khá là dễ hiểu cơ bản nữa nên nhiều người không chơi vẫn xem được hoặc đã bỏ chơi lâu vẫn xem.
2. Hệ thống esports LOL nó lớn và ổn định, có giải xem cuối tuần theo mùa giải đều đặn.

Cả 2 yếu tố trên khiến việc xem LOL khá giống với việc xem thể thao truyền thống, cộng với việc playerbase lớn nữa nên những khung giờ khác người ta cũng rất thích xem streamer/pro player stream chơi LOL.
 
Từ khi update mấy cái item thần khí mới nghĩ luôn. Lâu lâu mới vào làm 1 ván mà thay đổi nhiều quá nên cũng lười tìm hiểu với làm quen cái mới :sad:
Ủa tìm hiểu làm gì nhỉ? Cứ khuyên dùng mà táng thôi, chơi tầm chục game là quen mà.
 
nghiện xem người khác chơi, vì game này chơi thì ức chế, thỉnh thoảng mới có cảm giác thỏa mãn, người ta ăn hành thay mình
kI4a9lH.jpg
hoặc là ảo tưởng theo
 
Ngày chơi 1 trận nhưng tối nào cũng xem trước khi đi ngủ. mấy stream kiểu hà tiều phu, iloda, văn tùng... ngày nào chả góp views cho các thím ấy

Ngày nào có giải có đội mình thích (Suning chẳng hạn) thì xem đánh giải mất đôi tiếng.

Tính ra LOL xem ko khác gì bóng đá. Bọn Riot tổ chức phong trào esport cũng tốt nên cuốn mà.
 
Game hay nhất mình từng chơi. Đã chơi 6 năm rồi và mỗi tuần đều dành 2 ngày cuối tuần đánh rank.
 
Back
Top