Có phải học dh là có quyền khinh mấy người ko học?

Tôi đọc cái tin tuyển sinh trên đầu f17 kìa bạn chứ có xạo lol gì đâu.
Giờ xét tuyển thiếu gì năm 12 tôi cũng gần dc hs khá môn lịch sử mà.
Nói thẳng ra nó khinh a vì a ngu thôi, tiền anh có thể giàu hơn nó, thì trong chuyện tiền bạc nó ko khinh anh đc, mà ngược lại a khinh nó. Chứ a đang nch vs nó về kiến thức, nó khinh a thì sai ?
 
Em thì học hết c3 rồi đi nghĩa vụ xong theo chân mấy ông chú đi làm nghề sắt nhôm kính chứ ko học hành trường lớp gì vì thú thật em học cũng tệ. Năm lớp 11 phụ huynh phải đi cô giáo để xin cái đề toán giữa kì kéo em cho đủ chấm lên lớp. Em từng có đăng ký học trung cấp y sĩ nhưng đi bệnh viện bị chửi như chó chán quá nên tự nghỉ. :cry:
Mẹ em có mở 1 quán caffe có thuê mấy đứa sinh viên chạy bàn theo ca. Chúng nó chắc cũng dh hết vì em thấy giờ vào dh dễ ẹc ai chẳng đậu. Em cũng có hay nói chuyện với mấy đứa nó. Có hôm em tò mò hỏi học ngành em sau này làm gì thế?, thì bị chúng nó bảo :" nói anh cũng chả hiểu được ". Có phải ai học dh cũng tự cao tự đại khinh mấy người ko học ko ạ. Em thấy mấy đứa đấy đứa nào em nói chuyện cũng diễn cái mặt lấy lệ y như nhau cả. Rồi em đi đâu viết giấy tờ gì lúc phần học vấn viết 12/12 cũng có cảm giác người khác khinh mình ấy.
Có ai cùng cảm giác giống em ko ạ?
bây giờ có tiền học cao học cũng được
 
Sao tụi nó biết fen k học đh mà lại dựa vào đó để khinh, sống ở đời bị khinh đừng vin vào cớ vì k học đh mà bị khinh fen à :unsure:
Đúng r thím: hồi mới đi làm em cũng hay đổ tại này tại kia, 1 hôm anh lead nói thẳng “đừng tìm lí do, phải tìm nguyên nhân trước”

Sent from Samsung Galaxy S10 via nextVOZ
 
Tao thấy gần đây hay có mấy thằng chiếu mới lập nick voz rồi cái chuyện khỉ lồng gì cũng bưng lên voz để tìm người thông cảm cho bớt nhục nhã tự ti nhưng không ngờ là hầu hết vozer đều khôn ngoan sáng suốt phết, đi ném shit lại vào mặt thằng thớt ngu độn.
Đúng rồi, những tấm chiếu mới từ 2019 đổ lên khiên voz ngày càng tẻ nhạt.
 
ĐH giờ phổ câp rồi chứ có mẹ gì mà tự hào đâu fen. Làm gì thì làm miễn ko phạm pháp và trái lương tâm là đc, mấy thằng đi khinh người cũng chỉ là dbrr thôi quan tâm bọn nó làm gì :doubt:
 
tư duy chỉ tới tờ vé số, chán :LOL:)
Xàm lol, vậy nghỉ học sớm thì đi làm cái lol què gì? Vậy thằng nào thất học là thành đạt hơn thằng có ăn học tử tế vì nó đi làm sớm hơn à? Học cao đẳng 3 năm ra trường là winner hơn học bác sĩ 6 năm à? Học hết cấp 3 đi làm là winner hơn thằng học đh à? Chán cái lối tư duy ngụy biện.
 
Tôi học trung cấp nghề đây mà có thằng nào đại học khinh tôi đâu :( đang tính học cái chứng chỉ cntt để làm thêm thì nên học loại gì các thím nhỉ. Về sử dụng máy tính, office thì khá thành thạo, biết code cơ bản C++ (các thuật toán cơ bản thôi)
 
Back
Top