tin tức Họa sĩ Lê Linh: “Tôi có làm gì đâu mà nhận tiền cố vấn phim Trạng Tí”

Quá đen cho Ngô Thanh Vân, một người tâm huyết với dòng phim điện ảnh hiện đại của Việt Nam
Tôi đã ủng hộ một vài phim của Ngô Thanh Vân, lần này tôi vẫn sẽ ủng hộ tiếp cho chị
Còn về đoàn phim thì họ cũng trong thế khó thôi, họ cũng đã qua gặp ngay từ khi vụ kiện chưa được phân xử, chỉ sai là Ngô Thanh Vân không trực tiếp đến mà thôi
Đúng rồi anh ạ, tôi là tôi thấy tội nghiệp chị Vân. Khổ, mắt lồi như ốc nhồi luôn mà. Mà chỉ vì chị ấy không ăn cắp. Haìzzz
 
Hóng vozer cấp tiến nuật sư hoạ sĩ chửi ông tác giả cào l` ăn vạ các kiểu, cái thớt kia hơn 36 page bay cmn mất rồi. Qua vụ này mới thấy bọn phan thị ,ntv vs thằng đạo diễn rẻ rách vl. Toàn 1 lũ kềnh kềnh ăn cắp công sức chất xám người khác.
tFvvWhy.jpg
Ông họa sĩ này kiểu "thắng nhưng không thắng" giống như ông già Nhật phát minh ra cái máy karaoke người ta biết là của ổng nhưng ổng ko có đồng nào,nhớ ko lầm thì mặc dù tòa xử công nhận 4 nhân vật trong "trạng tí" là của ổng nhưng ngoài cái danh "cha đẻ" ra thì Phan Thị vẫn nghiễm nhiên ăn trọn số tiền từ những sản phẩm có hình ảnh nhân vật nguyên tác từ ổng như seri truyện lịch sử chủ quyền biển đảo,seri thời tiết ,seri học toán,khoa học ......và cả việc bán bản quyền cho phim NTV :)
 
mayas thím cho hỏi giờ bộ truyện thần đồng đất việt ra đến tập bao nhiêu rồi, hồi xưa đọc nhớ là drop từ tập chế ra khẩu pháo xong bị bọn bên kia bắt
Xv0BtTR.png
 
Ông này chỉ có tác quyền về hình mẫu nhân vật thôi mà suốt ngày khóc lóc nhỉ? Ngô Thanh Vân mà chuyển đổi giới tính, cạo trọc hay gì gì liên quan đến hình mẫu gốc thì mới sai.
ngay từ đầu Lê Linh có khóc lóc gì đâu nhỉ? ông yên lặng ko đã động, kiện tụng gì đến phim thì đã là lịch sự lắm rồi

giờ phim nó thay đổi hình tượng nhân vật, *** cả vào cốt truyện, bị thiên hạ chửi quá thì lại mon men tìm đến ông đấm tiền vào mồm để ông chịu đứng tên vào nên ổng từ chối thì có gì sai?
 
Thì tôi nói liên quan đến hình ảnh nhân vật rồi còn gì? Ông này đang cố kêu gào để những người không hiểu rõ câu chuyện tưởng rằng ổng là tác giả của cả bộ TĐĐV thì có.
Nói thật Lê Linh chính là tác giả của cả bộ truyện. Từ tập 1-78 do Lê Linh làm thì rất hay. Qua tạp 79 là truyện đi xuống thấy rõ mặc dù truyện đang đến hồi gay cấn
 
Ngồi chờ bọn Phê phim review rồi quyết định đi coi hay nghỉ, dù xem trailer thì đúng thật là đéo phải trạng Tí mà tôi từng đọc.
 
Tôi đâu có nói về việc ai tẩy chay hay không?
Tôi thấy giờ khán giả họ cũng khôn nhiều rồi. Về tình về lý mọi người đều sẽ có thiên kiến chủ quan của mình. Cơ mà đứng trên góc độ đoàn làm phim thì đạo diễn ko nên lên báo thanh minh, tôi nghĩ thế.
Tất cả những gì 1 ông đạo diễn cần nói, ông phải nói trên phim rồi. Ngoài đời tốt nhất đừng giải thích về phim trước khi nó được công chiếu.

Tôi ko ý kiến gì về Lê Linh, Phan Thị và NTV vì vụ đó tôi ko biết gì.
 
Thì tôi nói liên quan đến hình ảnh nhân vật rồi còn gì? Ông này đang cố kêu gào để những người không hiểu rõ câu chuyện tưởng rằng ổng là tác giả của cả bộ TĐĐV thì có.
Ủa thì ổng là tác giả của cả bộ truyện đó mà? :oops: tụi Phan Thị chỉ là cộng sự ban đầu đứng ra biên tập, xuất bản thôi chứ có bỏ miếng ý tưởng nào vào truyện đó đâu? Ổng vẽ tới tập 7x mới nhận ra là tụi Phan Thị ghi nó là đồng sáng tác với ổng nên mới có vụ kiện đòi bản quyền đó đấy.
 
Back
Top