"Trạng tí" bị tẩy chay theo bầy đàn. Thực trạng đáng buồn cho ngành giải trí VN

Trạng Tí mà có phép thuật bắn chưởng các kiểu...
Rồi đạo diễn ngáo y chang thằng làm cậu shiba, thì tẩy chay thôi
film Tấm Cám cũng thế, tình tiết phim cũng tốt, đến khúc cuối 2 tên biến thành quái vật lao vào bụp nhau nhìn đến nản
 
Tôi chưa đến mức tẩy chay vì tôi cũng chưa hiểu lập luận của cộng động hổ báo và hiếu chiến nhất VN - Cộng Đồng Mạng.

Nhưng, tôi sẽ không bao giờ đi coi film nào dính dáng Ngô Thanh Vân nữa vì cô ta từng phát biểu thế này: "tôi làm phim là vì ai??? vì ai???". Thật là đê tiện! Làm vì tiền thì cứ nói vì tiền, ở đây lại lôi khán giả vào và nói "làm vì khán giả". Ngay cả đạo diễn như Woody Allen cũng chẳng bao giờ dám ngụy biện rằng ổng làm film vì khán giả cả!
 
Vân đâu có đòi khán giả đi coi??
Vân lên tiếng vì bị Tẩy chay bầy đàn cơ mà.
Tẩy chay khác với việc ko đi coi.
Cái này có khi bạn ngu thật chứ ko phải giả ngu đúng ko?
ủa làm phim mà không cần khán giả đi coi thì làm để làm gì bác ??
Mà đã không cần khán giả đi coi thì sợ gì tẩy chay :))
 
NTV trả cho mày bao nhiêu để viết thread này vậy. Biết TDDV là tuổi thơ của bọn tao không ? Bọn củ l*n phân thị ăn cắp trắng trợn, con NTV hùa theo bọn ăn cắp. Film không theo nguyên tác. Đạo diễn phỉ báng tác giả nói truyện dạy trẻ con khôn lỏi. Thế ủng hộ bằng gì ? Viết cũng ngu
 
fô tiên xanh,trạng quỷnh,cậu bé karate,hesman,thần đồng đất việt...đúng là truyện tuổi thơ của bao nhiêu ae 8x 9x,thậm chí già đầu như mình vẫn còn mượn mấy thằng em đọc ké
nghĩ sao chưa chiếu mà đi chửi content,author với audience,nước đi gì bá vậy
lhuVlcm.png
 
Làm phim kém, người ta chê thì nghe chứ suốt ngày kể khổ để mà làm gì? Khổ mà ra tác phẩm không ra gì thì đừng làm
 
Tôi tẩy chay "Trạng Chuột" bởi vì nó chả giống cm gì Trạng Tí tôi đọc ngày xưa cả. Đạo diễn thì dám phát biểu trí tuệ Trạng Tí là khôn lỏi, cmn, đấy là các điển tích trong lịch sử VN, có thể có, có thể không nhưng đạo diễn nó nói như thế khác gì ỉa vào cái trí tuệ cha ông. Thái độ của thằng đạo diễn 3 xu này không thể chấp nhận được.
 
Dưa hấu có ai tẩy chay k
Phim người ta đầu tư mà tổ chức tẩy chay tập thể, ko xem là quyền của m nhưng tẩy chay nhảm nhí vớ vẩn là chuyện khác :haha:
xem là quyền của mày, tẩy chay là quyền của tao. ;)
 
Nghĩ lại NTV có thể làm chục phim hài nhảm như Cua lại vợ bầu, chị Mười ba, siêu sao siêu ngố. Kiếm vài trăm tỉ dịp tết là quá khả thi.

Nhưng không, chị luôn làm phim nội dung ổn, ở mức khá so với mặt bằng chung ở VN. Chưa bao giờ phim của chị nằm ở hạng mục nhảm nhí. Cũng vì thế mà nó ko hợp với thị hiếu của số đông, đó là nguyên nhân chị thường lên báo buồn tủi vì doanh thu kém, trong khi đã làm phim vì cái tâm và cái tầm.

Cđm chê giải trí VN toàn phim nhảm, hài nhảm. Nhưng những phim đó vẫn kiếm tiền đều đều. Còn những cá nhân cố ngược dòng thị hiếu, làm phim cốt truyện nội dung ổn như NTV thì bị ghẻ lạnh, bị tẩy chay.

Nếu Trạng tí bị tẩy chay và lỗ vốn thật. Thì từ nay NTV cứ làm phim nhảm là được rồi, khi đầu óc cđm VN có thể gọi là hết thuốc chữa.

t3NverU.jpg
đọc tút mới của anh đạo diễn chưa ?
 
Trạng tí bị tẩy chay liên quan j đến nội dung v ae ?? Em theo dõi thì thấy toàn lùm xùm ô họa sĩ vs ô đạo diễn thôi mà
Bỏ qua chuyện ông họa sĩ đi, anh em tẩy chayer đồng ý team chị Vân đúng luật rồi. Giờ anh em đang bảo nội dung chán quá, vẽ vời linh tinh nên ko muốn đi xem.
 
VL, hội chế Mon vốn chưa bao giờ tôn trọng quyền tác giả giờ lại dùng chế Mon để móc máy vấn đề người khác chưa đúng nghĩa là bị vạ lây trong vụ kiện quyền tác giả nhỉ?
ngáo à bạn, chế mục đích giải trí khác với chế với mục đích thương mại nghe bạn :))
 
Thôi chết mịa lun đi, t chưa bao h coi truyện tddv mà ghét cái bà NTV p nào ra cũng khóc, ăn vạ tình thương thì say "ĐÉO"
 
T ủng hộ ông tác giả bộ truyện và sở hữu trí tuệ của người khác khi chưa được phép rồi thay đổi nguyên tác các kiểu thì xem kiểu gì. Lúc vụ kiện vs PT còn đang diễn ra thì mụ này cũng đã ký vs PT để lm phim r, nếu PT thắng thì mụ vẫn cho ra rạp, mà PT thua tác giả lên tiếng thì mụ đi bán muối :)

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top