Giao diện của các website, diễn đàn 'vang bóng một thời' tại Việt Nam

Status
Not open for further replies.
Haivl đâu
Pm9YP1O.png
 
Khởi đầu cho phong trào dịch thuật, sáng tác Tiên hiệp - Kiếm hiệp là thằng nhanmonquan, sau là TTV, vẫn còn nhớ Alex dịch bộ Tru tiên. Mấy web kiểu luongsonbac, vietkiem tôi cũng có tham gia nhưng chỉ tàu ngầm, chủ yếu là sinh hoạt ở 2 thằng trên.
2y9npcU.png
 
Có cái acc gà con 2008 vn-zoom.com , chuyên vô tải crack , lỡ post comment nên lên búa gỗ , giờ qua diễn đàn mới khồng tồn tại tài khoản nữa.
Hồi xưa còn làm smod cho tuoitrenangdong.net
 
Trước năm 2008 đã từng mua chắc cả trăm cuốn tạp chí PC World Việt Nam, ddth.com, VN-Zoom.com cũng tham gia, còn vozforums.com thì cũng nghe nói, chưa vào nên chưa biết nội dung thế nào.
 
Ddth vs diendantinhoc khác nhau mà nhỉ.hồi 2k8 2k9 diendantinhoc sập còn ddth vẫn hoạt động mấy năm mà
Tôi nhớ là trước thời mốc xì thì tiền thân ddth.com là thằng diendantinhoc.com

Chỉ nhớ là liên quan đến ăn cắp hay chiếm quyền domain. Sau đó tách ra

Thằng mocxxi với diendantinhoc cùng 1 cha. u1 là tieuphuong ( nhớ là vậy)

Sau này mocxi bị bớ thì thằng kia cũng đi theo. Đợt đó tôi chơi bên đó mà có box tương tự như voz hiện tại là cafe với điểm báo. Nội dung mem post y chang như bên voz

Có ai nhớ nangchieucali không, 9tangdianguc, tangmaythu8, contraicongai

Có 1 diễn đàn đến giờ k biết tại sao chết là 4rum của bọn vietnamnet hay vnn.vn gì đó. Đợt đó nhiều mem là học viên bên aptech vô đó chơi. Vẫn nhớ 1 nick là tieulongnu ( học bên aptech)
 
Ngày trước có 1 trang web có trò chơi tên là Mai Hoa Trang,không biết có bác nào còn nhớ cái game này ko?
Mình thỉnh thoảng nhớ lại là ngày xưa có 1 cái game tên Mai Hoa Trang,mà không nhớ ra đc hết các chi tiết về game như thế nào mặc dù thời đó có chơi với bạn.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 via nextVOZ
 
Trong list này tiếc nhất là Vn-Zoom. Nếu như Permit cứng rắn, bản lĩnh hơn thì chắc chắn bây giờ đã giàu có, nổi tiếng như Voz hay tinhte rồi. VN-Z thời kỳ thịnh vượng quá xuất sắc, đến nỗi làm google chú ý.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top