đánh giá "Khui thùng" tủ lạnh Multi Door Casper RM-680VBW - Thiết kế sang trọng, Ngăn 3 in 1, Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm

keepitreal

nothingtosay
tayto
Tạm gác các câu chuyện liên quan đến Covid sang 1 bên, dạo gần đây mình có để ý đến 1 thương hiệu tủ lạnh mới, thấy quảng cáo trên facebook này kia mạnh phết, chính xác thì là Casper. Tính mình tò mò, về nhà google luôn cho nóng thì biết hãng này của Thái Lan. Sẵn tiện gần nhà có cái siêu thị điện máy (không tiện nêu tên thôi an hem lại nói mình seeder), xỏ đôi tông ra sờ tận tay, nhìn tận mắt cho nó thoả cái mãn rồi tính tiếp

Nói về thương hiệu, thì mình khá có cảm tình với các thương hiệu Thái Lan, mà phải là hàng nhập nguyên con, thì chất lượng mới ổn. Casper mình thấy nhiều anh em recommend máy lạnh tiết kiệm điện, sau đó là Smart TV, google thêm phát thì thấy hồi 7/1 này đầu tư hẳn hoi ra mắt sản phẩm tủ lạnh mới ở trung tâm hội nghị quốc gia luôn. Nói chung là làm truyền thông xịn xò, có đầu tư bài bản, mình ưng.

Tủ lạnh Casper trải đủ mọi phân khúc phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, từ nhỏ xíu 44L đến to hẳn luôn là 645L. Trong đó mình đặc biệt ấn tượng với dòng 4 cửa Multi Door và 2 cửa ngăn đông dưới Bottom Freezer vì thiết kế đẹp mắt và bố trí không gian bên trong hợp lý, nhiều tính năng tiện lợi. Trong nội dung ngày hôm nay, cùng “khui thùng” MultiDoor RM-680VBW nhé.


1. Thiết kế 4 cửa sang trọng

Tương tự như nhiều dòng Multi Door khác, Tủ lạnh Casper có thiết kế 4 cửa với tay nắm ẩn khiến tủ lạnh thành 1 khối vuông vức, nhìn sang với liền lạc lắm. Màu đen nhám kết hợp với chất liệu thép ko gỉ giúp hạn chế bám dấu vân tay khi sử dụng, đồng thời cũng tạo thêm vẻ hiện đại, phá cách cho tủ lạnh. So với các tủ lạnh mặt gương, được quảng cáo là tân tiến, hiện đại blah blah này kia thì mình vẫn thích tủ lạnh nhám hơn nhiều, vì nó không bám vân tay, mình chỉ cần vậy chứ hiện đại quá đôi lúc lại “hại điện”

Mình có hỏi mấy bạn nhân viên bên siêu thị thì được biết là hiện chỉ có một màu, chưa có thêm màu khác.

2. Ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt

Khác với những tủ lạnh Multi Door thông thường khác, Casper trang bị một ngăn đa chức năng vô cùng tiện lợi. Với dải nhiệt độ cực rộng, từ -20 độ tới +5 độ, anh em có thể hô biến ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt này từ ngăn đông thành ngăn đông mềm hoặc ngăn mát, tuỳ theo nhu cầu bảo quản thực phẩm của mình.

  • -20*C đến -18*C: Ngăn đông
  • -5*C đến -1*C: Ngăn đông mềm
  • 0*C đến 5*C: Ngăn mát

Đặc biệt, khi chuyển đổi ngăn này thành ngăn đông mềm - tính năng được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích, việc nấu nướng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Ngăn đông mềm có dải nhiệt độ từ 0 tới -2 độ C, nhờ vậy giữ thịt cá tươi ngon không bị đông cứng. Chúng ta có thể dễ dàng cắt thái, chế biến và nấu ăn ngay mà không mất thời gian rã đông. Ngăn đông mềm có thể bảo quản thực phẩm tươi sống từ 2 tới 3 ngày mà vẫn giữ nguyên vẹn vị tươi ngon và tiết kiệm thời gian chế biến.

3. 25 khay kệ đa dạng kích thước

Đã có nhu cầu mua đến Multi Door, tức là tủ lớn nhiều cửa đó thì thứ nhất thiết kế phải đẹp, sang trọng, thứ 2 là công nghệ hiện đại, tiện lợi và 3 là không gian chứa đồ phải lớn. Multi Door của Casper đều đáp ứng được 3 tiêu chuẩn này.

Tủ lạnh Casper Multi Door có dung tích sử dụng ngăn mát là 645L, ngăn đông là 415L với tổng cộng 25 khay kệ đủ kích thước, có thể di chuyển được vị trí khay kệ luôn, thích cho đồ to đồ nhỏ gì cũng là ok. Đặc biệt, các tấm kính đều là kính chịu lực, chịu được tải trọng lớn (mà mấy bạn bán hàng ở siêu thị nói thì chịu được lực tới 100 kg, cái này chưa kiểm chứng không biết có thật không nhưng nhìn build chắc chắn lắm), khá ổn trong việc trữ đồ nhỉ anh em. Đặc biệt với đứa lười như mình, ăn xong toàn cho cả nồi vào tủ thì quá hợp lý.

4. Hai dàn lạnh độc lập Dual Cooling

Nếu như những chiếc tủ lạnh thông thường chỉ được trang bị 1 dàn lạnh duy nhất phía sau ngăn đá và quạt gió sẽ thổi khí lạnh từ ngăn đá truyền xuống ngăn lạnh thì tủ lạnh Multi Door của Casper chơi hẳn 2 dàn lạnh độc lập, một dàn cho ngăn đông và một dan cho ngăn mát.

Lợi ích của 2 dàn lạnh độc lập là gì?
  • Giữ độ ẩm cho thực phẩm tốt hơn
  • Ngăn lẫn mùi giữa 2 ngăn
  • Nhiệt độ đồng đều và độ lạnh được duy trì thường xuyên hơn
  • Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của từng ngăn

5. Máy nén inverter tiết kiệm điện

Tủ Multi Door của Casper sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Inverter thì quá quen thuộc rồi nhưng mình giải thích thêm chút cho anh em hiểu luôn, máy nén sẽ không hoạt động theo cơ chế bật tắt thông thường, mà sẽ tự động điều chỉnh công suất làm lạnh dựa trên khối lượng thực phẩm, nhiệt độ cài đặt và tần suất mở cửa tủ, giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ.

Tương tự như Điều hòa với tiền điện chỉ 4K/đêm, mình đang chờ xem Casper có đưa ra con số ước chừng nào để người dùng hình dung về khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh ko?

6. Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm

Casper là hãng tủ lạnh đầu tiên đưa ra chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với lỗi máy nén. Sản phẩm cũng được bảo hành 2 năm cho toàn bộ sản phẩm, 12 năm cho máy nén. Tủ lạnh của Casper thì vừa ra mắt thôi, độ bền thì chưa ai có thể đảm bảo được nhưng mình nghĩ rất đáng thử vì chế độ bảo hành của họ, phải như thế nào mới dám bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm.

Nói chung, có chính sách này, mình nghĩ sẽ có kha khá người an tâm mua và sử dụng dù là 1 thương hiệu mới.

7. Giá

Giá niêm yết trên web của Casper khoảng 36 củ, nhưng họ không bán lẻ. Nếu mua ở STĐM hoặc cửa hàng đại lý chỉ rơi vào khoảng 30 củ thôi, giá hời phết.
Ngoài ra, STĐM Chợ Lớn và Nguyễn Kim đang có deal mua tủ MultiDoor và Side by Side tặng Smart TV 55”. Chi tiết tại link này: https://bit.ly/36sd1eK

Thả cái link cho anh em nào muốn tìm hiểu sâu hợn về nó
https://bit.ly/3pBLEGM
 
Last edited:
hàng nhập khẩu nguyên chiếc thế này thì có phụ kiện chính hãng thể thay thế hoặc đổi mới ko? vì như con SS lắp đặt tại VN rồi mà gãy hay hỏng thanh là chịu, ko có chỗ mà mua thay
 
bài này là quảng cáo mà nhỉ?
4 cửa hãng ma mà 30 củ thì thôi làm mấy con hitachi hay samsung lg gì cho yên tâm
hitachi thì ngon nhưng giá quá chát, thằng cas này mới ra giá mềm hơn còn lg với ss nó k mạnh tủ lạnh ông ơi dc tv thôi, thằng cas này đhoa nó mạnh cnghe làm lạnh nhah
 
điên mua mấy thằng này = )) nghèo thì mua midea tq, giàu thì lg, ss, pana, hitachi
FfsqRRV.png
 
36tr mua cái hãng lạ quắc k tên tuổi , giá ngang 2 thằng trùm về tủ lạnh như pana hitachi thì ông nào mua thì trứng dái chắc phải = sắt :censored::censored::censored:
hãng này nổi mà đhòa của nó ok phết đấy làm lạnh nhanh còn tủ lạnh thì chờ nghe ngóng xem sao thôi, 2 thằng già cỗi kia tất nhiên ngon nhưng giá chát hơn nhiều bác ạ
 
loại này Sam với LG đầy sao phải mua 1 thằng tuổi tôm giá đắt
sam với lg chỉ mạnh cnghe tv thôi tủ lạnh dc cái mã đẹp bên ngoài còn cnghe chả có cái khỉ khô gì, ngon thì phải nhắc hitachi với pana thì còn hợp lý, tuổi tôm mà đhòa của nó em bán chạy nhất đấy bác ạ
 
Làm video gth mấy dòng nhỏ hơn đi, mấy cái kiểu 600l này hơi to quá với gia đình 4 ng
Ko to đâu bác ạ, nhà 4 ng trữ đồ ăn cả tuần thì size này mới vừa, bây giờ ăn uống đa dạng, nhiều thực phẩm chứ có phải mỗi rau củ thịt cá như ngày xưa đâu
 
Back
Top