Mất ngủ thường xuyên

giangvo200837

Senior Member
Chán cơ thể ghê ghớm, nhiều lúc muốn đánh nó thật mạnh vì tức, nhiều năm rồi mình vừa học vừa làm từ 5h sáng đến 11h tối mới đi ngủ, nên cứ thế về là đặt lưng ngủ liền, giờ sắp tốt nghiệp, nên nghỉ làm chuyên tâm vào học hành chỉ ở nhà rồi đi học, thế là sinh ra cái chứng mất ngủ, cơ thể không mệt mỏi thì không thể nào ngủ được, cứ khoảng 3, 4 bữa là có một bữa trắng mắt cả đêm, nhiều khi có hẹn sớm chỉ muốn ngủ sớm để sáng có sức khỏe nhưng vẫn không ngủ được, cứ thế lăn qua lăn lại cả đêm, mình không ngủ trưa, cũng như không cú đêm, nhưng từ khi nghỉ làm đến giờ 2 tháng rồi mà chưa đêm nào ngủ ngon được một giấc, có khi mất ngủ cả đêm rồi qua ngày đến tối cũng chỉ ngủ được vài ba tiếng mà tỉnh giữa chừng là lại tiếp tục mất ngủ.
Giờ chán cái cơ thể nhiều khi muốn đấm nó thật nhiều, mà không ngủ đủ thì ban ngày lại lờ đờ, tinh thần không minh mẫn, tỉnh táo :(
 
Gà. Mà thật ra hồi lớp 11-12 t cũng như ông, stress quá. Gia đình lục đục, với thi cử. thức tới 2h sáng mà 6h dậy đi học.

Ông tập thiền, thả lỏng cơ thể nhất là phần cổ.
Tập gần 1 năm mới dc. Tốn tầm 15-20p để đi ngủ.
Hôm nọ mới phát hiện ra vid này hay cực, tốn 5p là ngủ ngay (với điều kiện đã có kinh nghiệm)

Try it out

Gửi từ HMD Global Nokia 6.1 bằng vozFApp
 
Ra bệnh viện làm trị liệu châm cứu đi anh bạn ơi. Trước mẹ tôi đi viện gặp 1 thằng sinh năm 92, mắc bệnh mất ngủ kinh niên mà ra viện châm cứu 1 tuần là khỏi dứt điểm đấy
 
Bệnh thì đi khám bs đi chứ lên voz làm gì, sợ thuốc tây y thì đi khám đông y, châm cứu massage ấy
 
Tội thớt, do thớt lo lắng quá đấy. Khuyên thớt là học vừa thôi, tốt nghiệp muộn vài tháng k sao, còn bị bệnh thần kinh ra thì khổ cả đời đấy.
 
Đi khám xét nghiệm ký sinh trùng.
Mua b1, b6 uống bổ sung mỗi lần 1 viên, cách ngày. 1 tuần ko cải thiện thì ngưng.
Tập thể dục nặng buổi chiều.
 
Tập gym vào, như tui nè, mặc dù đêm đã ngủ nhưng sáng nằm một tí cũng ngủ tiếp được, trưa làm thêm 1 giấc nữa
27 - jXIRwTd.png
 
Back
Top