Cảm nắng single mom

Tôi nghĩ bạn cứ quen nếu bạn muốn, vì giờ kêu bỏ bạn cũng chả bỏ được, nếu không được thì chia tay. Lưu ý, đừng cưới hỏi hay có con vội.

Tôi không xem xét quá nhiều những thứ bạn kể, tôi nhìn về mặt thống kê. Bao nhiêu mối tình trước của nó bất thành, thì khả năng cao bạn không phải ngoại lệ. Bạn không đặc biệt hơn mấy thằng trước đâu. Nếu được nữa thì tìm cách hỏi thằng mấy thằng nyc của gái, vì những gì bạn nghe được là từ một phía.

Tôi hay khuyên thế này: những gì lăn tăn, gây suy nghĩ trong khi yêu. Lúc cưới về nó sẽ phóng to gấp 10 lần. Tôi thấy bạn đang lăn tăn khá nhiều, thậm chí bạn còn nói câu fwb thì tuyệt vời. Tóm lại bạn chỉ đang muốn chịch nó thôi. Có con nào ổn hơn, kể cả không chịch sướng bằng thì bạn chả té vội.
 
Tao thấy vvot dơ bây giờ cũng còn nhiều anh em có Tâm khuyên nhủ thằng Thớt. Tao cũng đang chứng kiến chuyện tương tự, em sgm này thì Ngon , đang happy với thằng phi công, khoe sắp cưới này nọ... Nhưng tao nghĩ thằng thớt sẽ tiến tới với em sgm của nó thôi, kkk, cứ tự nhận bài học cho riêng mình.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nỗ lực mà vẫn như thế này thì anh sẽ còn phải chờ đợi và hy vọng hơi lâu đấy
Nghe đến cái đoạn miêu tả cảnh vật khi yêu là tôi đã biết là rồi mọi người sẽ đ khuyên nổi anh rồi
vn3lEEe.gif

Cổ nhân có câu "Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời" và tôi thấy câu này là câu các cụ nói đúng nhất. Bên trên có ông nào nói rồi đó, qua HAI LẦN ĐÒ thì nhất định phải có vấn đề gì đó, dù là em nó bỏ hay bọn kia bỏ. Nếu như đó là cục xương ngon thì thật sự là không có thằng nào nó nhả ra cho anh đâu.
Người yêu cũ của tôi: Đã qua 3 đời người yêu, và tôi là người thứ 4. Ban đầu thì tôi cũng chỉ nhìn vào những điểm tốt của em ấy, nghĩ rằng mình có thể thay đổi được những điểm xấu của ẻm. Và thời đó còn trẻ nên thật ra tất cả những gì tôi cần chỉ là 1. Chịch được, sờ mông bóp vếu được 2. Thỉnh thoảng quan tâm chút (vd đến sinh nhật tặng quà, lễ tết thì nhắn tin chúc) 3. Chung thủy; và cả 3 điều này em nó đều đáp ứng được, chưa kể còn biết nấu ăn.
Nhưng rồi về sau tôi đã phải chấp nhận rằng, có những điều ở một người đàn ông/phụ nữ mà sẽ khiến cho đối phương chạy mất dép mà không dám gắn bó lâu dài: Em này vô cùng toxic, cá tính mạnh và dữ dằn. Khi em ấy bực lên sẽ chửi mắng +đập phá đồ đạc. Tiếp đến nữa là em ấy lúc nào cũng chỉ nghĩ mình là đúng là chính xác nhất, và lựa chọn của người khác là đbrr cả.
Nói chung phải qua 1 thời gian dài tiếp xúc, sau khi những cảm xúc nứng, những đam mê xác thịt, cảm giác cô đơn nó nguôi dần rồi thì mới có thể đánh giá được người đó và mình có thật sự ở được với nhau không anh ạ!
YjA1jdD.gif
Cảm ơn những lời chia sẻ chân thành của bác. Quả thực mình cũng đang rất phân vân, sợ rằng để tìm hiểu được em nó rõ như thế thì có lúc mình cũng sẽ yêu mất. Một khi đã bị lún sâu vào chưa chắc mình đã đủ bản lĩnh để rút chân ra như bác, ngoài ra còn bị ràng buộc bởi các mối quan hệ gia đình nữa. Cái khó bây giờ là làm sao để vẫn có thể hiểu được em nó mà vẫn giữ được tỉnh táo cho bản thân. Bác có thể cho mình xin một lời khuyên hay là chia sẻ mẹo gì đó được không?
 
Mấy thằng tư vấn rảnh háng, tao đọc cmt thấy nó toàn bênh con kia, chọn con tim hay là nghe lí trí kệ thằng thớt, anh em khuyên mãi mà nó có tiếp thu đâu, tình yêu nó đã mù quáng thì nói cái gì cũng bằng thừa.
Mình chỉ nói những gì là sự thật, mong rằng mọi người không bị hiểu nhầm thôi bạn ơi. Cái gì của em nó mà không tốt thì mình cũng đã nói ở trên. Vấn đề là tạm thời mình không cân nhắc được thiệt hơn, rất mong sự góp ý của các bác đã từng trải
 
Nghe kể thì việc có tình cảm cũng mới thôi mà, cứ 1 thgian xem có kết thật không, ae dễ bị chết bởi bọn cá tính mạnh này lắm. Nhưng mà vừa single mom lại còn người trong nhà, kèo này quá nhiều thứ không ổn và anh cũng thừa hiểu điều đấy. Điều tốt nhất là nên dứt nhưng nó k thỏa mãn được cảm xúc của anh thời điểm hiện tại. Nghe kể thì chưa chén thì phải, chén đi r xem có nghĩ khác k.
Mở rộng mqh ra, tìm đc đối khác ổn ổn là quên đc ngay. Đây kp 1 mối an toàn để làm vợ.
 
Mình chỉ nói những gì là sự thật, mong rằng mọi người không bị hiểu nhầm thôi bạn ơi. Cái gì của em nó mà không tốt thì mình cũng đã nói ở trên. Vấn đề là tạm thời mình không cân nhắc được thiệt hơn, rất mong sự góp ý của các bác đã từng trải
Vote cưới đi , nhớ mà nắm giữ em ấy, kẻo ae khác lại khổ. Chịch choạt thì được, cưới thì té lên té xuống đó. Mệt mày thiệt, ae nhiệt tình mà ko nghe, sau này phát sinh mâu thuẫn con vk con ck
 
Anh đăng lên đây là tôi biết anh chưa đủ tầm tán em nó rồi, thôi bỏ đi, không hợp đâu.
xjIzSG9.png
xjIzSG9.png

Hết gái rồi hả anh? Người trong nhà thì lại càng phải bỏ ý nghĩ đó.
1BW9Wj4.png
1BW9Wj4.png
Mình cũng được người này người kia giới thiệu. Bản thân em cũng từng giới thiệu bạn cho mình nhưng thấy không hợp hoặc không có hứng tìm hiểu bác ạ. Có khi mình đang lấy em làm tiêu chuẩn cũng nên.
 
cười vl . nhớ truyện của thằng bạn trên bàn rượu :LOL:

*** mẹ uống hết nửa chai ngồi kể , yêu con single mon , yêu chết đi sống lại . xong thế *** nào , lộ ra , con này đàn đúm , lười biếng , cặp bồ như cơm bữa, ngủ cả với thằng gần chỗ nhà nó .

yêu vào khóc lóc như con chó :LOL:
 
con *** single mon nào chả ngon :LOL: vì đa phần bọn nó có quan tâm gia đình đéo đâu , ăn chơi, mua sắm , hoa hòe hoa sói để đi chơi với trai chả thế .

mấy thằng trẻ con chưa trải sự đời , toàn lũ ngu nghĩ rằng mình thuần hóa đc bọn nó :LOL:
 
nó kể là nó dứt chứ thím biết đc bao nhiêu % câu chuyện, để nâng giá bản thân thì con nào chả kể là nó đá mấy thằng bồ cũ. Hay mấy thằng kia tệ bạc quá à ? cũng chưa chắc, có khi ban đầu thằng kia rất ok , nhưng mà về sống chung với con này, rồi vì vô vàn lí do ( con này lười, chỉ biết tiêu tiền, chỉ biết nghĩ cho bản thân ... ) , những cái đấy nó làm cho thằng đàn ông chán, mất chí phấn đấu, buông xuôi cuộc đời bla bla và hệ quả tất yêu là chia tay, con này đánh giá thằng kia đ ra gì.
Mình ko phải ngăn cản gì fence, nhưng mà kết hôn và ly hôn là 1 quá trình rất mệt mỏi và cay đắng, nhưng chấp nhận gắn bó cả đời với 1 con vợ đéo ra gì và ko chịu thay đổi thì còn địa ngục hơn gấp nhiều nhiều lần. Nên chọn gái để cưới thì phải lý trí, chứ cứ nghe con cu thì khả năng toang là cao, mà chỉ để *** thôi thì yêu 1 thời gian cũng đc
Nhìn chung những gì mình biết đều từ bà cô kể. Đó cũng là một trong những lý do mà mình thích em: hầu như không bao giờ nói xấu người cũ. Hai ku trước mình cũng quen sơ. Nhìn chung là hiền lành nhưng sợ em một phép. Mình cũng muốn quen nhưng lại sợ phải lòng em, rồi còn các mối quan hệ trong nhà nữa
 
Ống trе khô người ta сòn сhuộng
Gái nạ dòng như ruộng bỏ hoang
Ruộng bỏ hоаng người tа сòn сấу
Gái nạ dòng như giấу trôi ѕông
Giấу trôi ѕông người ta сòn vớt
Gái nạ dòng như ớt сhín сâу
Ớt сhín сâу người ta còn hái
Gái nạ dòng như nhái lột da
Nhái lột da người tа còn xáо
Gái nạ dòng như áo vá vаi
Áо vá vai người tа còn bận(mặc)
Gái nạ dòng như rận cắn trâu
Rận cắn trâu người tа сòn bắt
Gái nạ dòng như giặс Hà Tiên
Giặс Hà Tiên người tа сòn đánh
Gái nạ dòng như сánh сhim bay
Cánh сhim bау người tа сòn bắn
Gái nạ dòng như rắn сụt đuôi
Rắn cụt đuôi người ta сòn ѕợ
Gái nạ dòng như nợ kéо lôi
Nợ kéo lôi người tа còn trả
Gái nạ dòng như trã nấu ăn
Trã nấu ăn người tа сòn rửa
Gái nạ dòng như lửа cháy lаn
Lửа сháу lаn người ta còn tưới
Gái nạ dòng như lưới giăng ngаng
Lưới giăng ngаng người tа còn сuốn
Gái nạ dòng аi muốn mà ưng...
PS: khuуên thớt đi đá phò hау quay tay để tinh trùng trên não nó về lại rồi hẵng quyết định.
 
Trước khi lấy vợ thích và ấn tượng với phụ nữ cá tính. Sau khi lấy vợ thì nhận ra, những đứa cá tính đều xử lí sự việc cảm tính theo ý mình, mệt mỏi vcl. Nhất là khi tình yêu không còn được như hồi đầu :(
Vậy bác có hạnh phúc với cuộc sống hiện tại không?
 
Back
Top