thảo luận Hội anh em đi air blade

Vấn đề ớ đo thím, ko quen biết chỗ nào làm có tâm nên toàn vô hãng, mà hãng thì nó hét giá thím biết rồi đấy

via theNEXTvoz for iPhone
Trước tiên thím lên youtube tìm mấy clip hướng dẫn vệ sinh ấy, nhiều lắm, xem để chí ít biết trong bộ nồi nó có cái gì. Xem xong thường sẽ thấy ez quá mà tự làm, còn trường hợp thím vẫn muốn ra hàng thì khi đó cũng có kiến thức về nó rồi sẽ khó bị chém hơn, giá cả phụ tùng thì thím tham khảo trên shopee để biết giá mặt bằng chung ( làm ngoài hàng thì thợ sẽ lấy thêm tiền công)
 
Vấn đề ớ đo thím, ko quen biết chỗ nào làm có tâm nên toàn vô hãng, mà hãng thì nó hét giá thím biết rồi đấy

via theNEXTvoz for iPhone
Vệ sinh nồi rẻ mà,vô Head cũng được.
Tháo ra chùi xịt bụi xong.
Để ý tiệm nào xài súng hơi bắn ốc nồi tránh xa ra nếu không quen biết.
 
cái máy total mua xong toàn phải để nấc thấp nhất. mấy nấc khác xịt vào chỉ sợ xước cmn hết sơn. mà rát vcl. nấc thấp xịt không khéo còn bay luôn cả cái tem chỗ che két nước các thím ạ. nên không cần mua máy quá mạnh đâu.
 
Vệ sinh nồi ab thì nên ra tiệm hay vào Head làm anh em, ngoài tiệm anh em biết đ/c giới thiệu với

via theNEXTvoz for iPhone
bác ở đâu, ở SG thì mình chỉ cho tiệm mình hay làm, thợ có tâm, giá HSSV luôn :smile:, trước h ngoài 500km rodai đầu tiên thì mình bye bọn head ra luôn rồi, sửa chữa toàn vẽ cho người ta thay phụ tùng với làm ba cái tào lào, ra head là xác định bị vẽ x3 so với thực tế nha :sexy_girl:
 
Sáng vào head vệ sinh luôn rồi mấy thím, đợt này ko thấy vẽ vời thay phụ tùng, chỉ đòi vệ sinh mấy thứ khác nhưng mình cản luôn, có cái là ko bôi mỡ bò vào :(

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ab mua tháng 12/2019 chạy ở khung 35 đến 50 km/h bị gợn là lỗi chỗ nào các thím. Chữa chỗ nào uy tín bây giờ, thay chuông với bố mới vẫn bị.
 
Ab mua tháng 12/2019 chạy ở khung 35 đến 50 km/h bị gợn là lỗi chỗ nào các thím. Chữa chỗ nào uy tín bây giờ, thay chuông với bố mới vẫn bị.
Nó bị nhiều thứ nên có xem mới biết đc. Từ dây curoa, bố, lò xo, chuông,puly...xe tớ thì thay bố cái hêta
 
. . . Để ý tiệm nào xài súng hơi bắn ốc nồi tránh xa ra nếu không quen biết.
Highlight cái này cho các bác mới. Ốc nồi puli sau siết quá sẽ hư bạc đạn đũa, làm tiếng xào như mì xào bò khi chạy.
Bữa tôi bỏ quán quen (sơ), dm nó còn lấy máy siết bugi làm nứt lốc tôi nữa cơ. Đi cả tháng kiểm tra mới để ý.
Sáng vào head vệ sinh luôn rồi mấy thím, đợt này ko thấy vẽ vời thay phụ tùng, chỉ đòi vệ sinh mấy thứ khác nhưng mình cản luôn, có cái là ko bôi mỡ bò vào :(

via theNEXTvoz for iPhone
Uầy cái quan trọng nhất thì quên. Dẹp head đi bác. Mua tuýp mở chịu nhiệt Mobil rồi cầm ra tiệm chỉ nó làm.
thím nào có tài liệu sửa chữa ab ko nhỉ, mình tra mấy lực xiết bulong
Tra trên Google bảng lực siết hệ metric N.m, dùng cho kết nối thép-thép (ko phải tắc kê nở anchor bolt), grade 8.8 là ra cũng gần đúng đo bác. Con M12 (dùng cờ lê 18-19) siết cỡ 70-80N.m là ok
Còn tra bảng size ốc và size cờ lê thì tra Wikipedia US and metric wrench size là chuẩn.
thay lò xo 3 càng 10kg với cao su ba càng thử
Bài rung đầu thường do nồi sau, phổ biến nhất vẫn thay hàng FCC hoặc Thái cac bộ phận ưu tiên theo trình tự: lò xo ba càng-chuông - bố - đế. Hoặc bố dài (nhưng hay bị ỳ xe do khó nhả)

Ko lhoan chuông hay nồi độ gì nhé.

Bài xịn hơn mà tụi Indo hay chơi là độ bearing seater cho lò xo puli sau, mà trong voz co bác @quangcaogoogle từng chia sẻ. Bài này thì nên mod lò xo nhẹ lại chút, tặng kg bi nồi và thường xuyên kiểm tra dây cua roa.
 
Highlight cái này cho các bác mới. Ốc nồi puli sau siết quá sẽ hư bạc đạn đũa, làm tiếng xào như mì xào bò khi chạy.
Bữa tôi bỏ quán quen (sơ), dm nó còn lấy máy siết bugi làm nứt lốc tôi nữa cơ. Đi cả tháng kiểm tra mới để ý.

Uầy cái quan trọng nhất thì quên. Dẹp head đi bác. Mua tuýp mở chịu nhiệt Mobil rồi cầm ra tiệm chỉ nó làm.

Tra trên Google bảng lực siết hệ metric N.m, dùng cho kết nối thép-thép (ko phải tắc kê nở anchor bolt), grade 8.8 là ra cũng gần đúng đo bác. Con M12 (dùng cờ lê 18-19) siết cỡ 70-80N.m là ok
Còn tra bảng size ốc và size cờ lê thì tra Wikipedia US and metric wrench size là chuẩn.

Bài rung đầu thường do nồi sau, phổ biến nhất vẫn thay hàng FCC hoặc Thái cac bộ phận ưu tiên theo trình tự: lò xo ba càng-chuông - bố - đế. Hoặc bố dài (nhưng hay bị ỳ xe do khó nhả)

Ko lhoan chuông hay nồi độ gì nhé.

Bài xịn hơn mà tụi Indo hay chơi là độ bearing seater cho lò xo puli sau, mà trong voz co bác @quangcaogoogle từng chia sẻ. Bài này thì nên mod lò xo nhẹ lại chút, tặng kg bi nồi và thường xuyên kiểm tra dây cua roa.
Nên mới nói phải quen,súng hơi phải biết bắn gặp thợ đụng hay học việc thôi rồi.
Có mấy tiệm vá xe máy, xe hơi bắn ốc xe thấy đau lòng.
Bố nồi mua bố mềm Honda 22300-KZR-600.Cảm nhận bố mềm đi không rung đầu nhưng đi không bốc, nhạy ga bằng bố cứng.
 
Back
Top