thảo luận Barca nhắm 4 ngôi sao miễn phí

Cillian Murphy

Senior Member
Bên cạnh Sergio Aguero, HLV Ronald Koeman muốn 2 cầu thủ đồng hương Memphis Depay và Georginio Wijnaldum gia nhập đội chủ sân Camp Nou trong hè 2021.

barca anh 1
Tân Chủ tịch Joan Laporta (trái) và HLV Ronald Koeman đã bắt đầu vạch kế hoạch chuyển nhượng trong hè 2021. Lúc này, Barca gánh khoản nợ hơn một tỷ euro, trong đó có 800 triệu euro phải trả ngay. "Gã khổng lồ" xứ Catalunya không thể kích nổ "bom tấn" như những mùa hè trước đó. Theo Mundo Deportivo, Barca sẽ nỗ lực chiêu mộ dàn cầu thủ đẳng cấp theo dạng miễn phí.
barca anh 2
Tiền đạo Sergio Aguero hiện là mục tiêu số một của Barca. Sau mùa giải 2020/21, hợp đồng của Aguero với Man City kết thúc, nhưng đội bóng thành Manchester chưa có ý định gia hạn. Ở tuổi 32, Aguero vẫn đẳng cấp và phù hợp cho kế hoạch ngắn hạn của HLV Koeman.
barca anh 3
Aguero là một trong những người bạn thân của Lionel Messi. Mundo Deportivo cho rằng việc chiêu mộ tiền đạo của Man City sẽ giúp Barca có thêm cơ hội giữ chân Messi.
barca anh 4
Hậu vệ David Alaba tuyên bố sẽ tự do rời Bayern Munich trong hè 2021. Một loạt CLB lớn sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký Alaba, trong đó có Barca. Với thương vụ này, Barca có thể sở hữu hậu vệ tốp đầu thế giới mà không cần chi tiền.
barca anh 5
Đẳng cấp của Alaba là không phải bàn cãi. Mùa này, hàng thủ Barca luôn trong tình trạng báo động vì Gerard Pique xuống phong độ, Samuel Umtiti chấn thương và Clement Lenglet liên tục mắc sai lầm. Alaba sẵn sàng thi đấu trong vai trò trung vệ và hậu vệ trái.
barca anh 6
Hè 2020, HLV Koeman nỗ lực chiêu mộ Georginio Wijnaldum, nhưng thất bại. Đến kỳ chuyển nhượng giữa mùa, Barca tiếp tục đánh tiếng với tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, thương vụ không xảy ra vì Liverpool muốn giữ chân Wijnaldum bởi cuộc khủng hoảng tuyến giữa.
barca anh 7
Liverpool mời Wijnaldum gia hạn, nhưng cuộc đàm phán giữa đôi bên đang bế tắc. Trước đây, Wijnaldum là trụ cột của tuyển Hà Lan dưới thời HLV Koeman. Cả hai đã hiểu nhau, do đó hứa hẹn sẽ hòa hợp nếu Wijnaldum đồng ý đến Camp Nou.
barca anh 8
Sau khi Koeman giữ ghế HLV Barca, ông nhắm cậu học trò Memphis Depay. Dù vậy, Lyon sẵn sàng mất trắng để giữ chân Depay thêm một mùa. Vài tháng qua, chưa có dấu hiệu cho thấy Depay gia hạn hợp đồng cùng ông lớn của Ligue 1.
https://zingnews.vn/barca-nham-4-ngoi-sao-mien-phi-post1192342.html
 
Bán mẹ thằng silun, lấy tiền đó mua hàng trẻ, hàng ngon mà dùng. Trả lương cho thằng thua chỉ biết móc mũi, gãi đít
H6lKLAQ.png


Gửi từ iPhone 6s plus bằng vozFApp
 
Vl các anh.
Barca có 1 đống măng non cũng như hàng low tier.
Mua con Eric Garcia bh xong tống cổ con Lenglet hay Umtiti.
Mua Aguero còn hơn mua Braitwaite ? Suarez các anh khen lấy khen để. Hay Cavani về sub cho Mân. Mua con này về hợp quá rồi.
Con Alaba mua về dùng được ngay. Hiện tại rất thiếu LCB ngon. Loại quay về Lenglet Umtiti bh như nào thì mới thấy cần.
Depay cũng thế luôn. Nhìn Dembele là thấy đầu ra của nó ngu như nào. Sút toàn tạch.
Còn hàng trẻ Barca có nhiều.. Jong Pedri Dest Fati.

Sent from OnePlus HD1907 using vozFApp
 
Thằng barca vẫn đẩy đi đc nhưng giá quá cáo bán tống tháo thì lỗ mà giữ lại toàn lương cao ngút trời
 
Bóng đá h mùa Covid nên căng phết.
Ví dụ các anh cứ tưởng tượng dạng Pogba 100 củ bh ai mua.

Sent from OnePlus HD1907 using vozFApp
 
Điều cần làm của Barca là bán gấp Lenglet, Umtiti, Pjanic, Coutinho, Dembele, Griezmann, Busquets và mua những cầu thủ thay thế
Sút hết đám này; sau đó đôn măng non lên. Hốt Laporte + Gracia + De Light, chấp nhận 1-2 năm kk có danh hiệu. Đám trên kia thanh lý sớm từ trước khi có Covid chắc đủ giữ sức giữ Messi - h thì tốt nhất nên để Messi.
 
Điều cần làm của Barca là bán gấp Lenglet, Umtiti, Pjanic, Coutinho, Dembele, Griezmann, Busquets và mua những cầu thủ thay thế
Mình thấy Coutinho với Griezmann nên giữ lại 1 người sau này Si đi còn có người thế vào
 
Back
Top