Từ nhiên bị trừ 12 triệu trong thẻ TECH... cứu với - méo hiểu vì sao !

Lúc a bơm vào thì thông tin thẻ (tín dụng/atm) nó cũng cũng đc đẩy lên cổng thanh toán của momo rồi. Nếu cổng thanh toán này bị hack/lộ ra như anh thớt thì cũng chung kết quả thôi. Sợ bị lộ thì đừng đưa lên đâu hết anh ơi.
Nếu là thẻ atm thanh toán nội địa thì mỗi lần momo hay ví điện tử khác lấy tiền từ tài khoản của anh đều cần mã OTP qua app hay sms thì mới xác nhận được giao dịch chứ không trừ thẳng được đâu.
 
bị nó sài thẻ visa rồi.
bọn ml nv tech này rất khôn đi tạo thẻ atm mà nó cứ gạ gạ lên thẻ visa debit, mà có dùng bao giờ méo đâu.
rơi thẻ, hay lộ thông tin thẻ phát nó tiêu sạch thì biết.
Đúng rồi, tui cũng mới làm Tech, hên là làm thẻ nội địa, mỗi lần cần mã OTP confirm cơ
 
View attachment 447482

Cầm đt mà đéo hiểu sao bị trừ , các cao nhân nào có ý kiến gì cho em biết sao em bị trừ không ạ ? Từng add thẻ vào appstore của đt con bồ để nó mua cái app chỉnh sửa ảnh ( appstore không phải google store nên chắc không liên quan đúng không ? ), và tháng trước có add thẻ vào tài khoản google của chính mình để tăng cái google drive từ 15GB free lên 1000 GB ( trong 1 năm ) , ngoài ra không có gì nữa. Đã gọi tổng đài khóa thẻ , tỉ lệ back tiền lại là bao nhiêu % các thím nhỉ. Cái quan trọng nhất là éo biết thằng nào thanh toán hay tự nó thanh toán , cay thật ....
1/ máy dính keylog
2/ người quen tiếp cận chụp dc số thẻ + ccv
3/ sao thẻ visa của bác thanh toán ko hỏi OTP nhỉ ?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bạn cứ báo khóa thẻ với khiếu nại với ngân hàng đi, tiền này đòi lại mấy hồi
zsWkHJq.jpg
 
bị nó sài thẻ visa rồi.
bọn ml nv tech này rất khôn đi tạo thẻ atm mà nó cứ gạ gạ lên thẻ visa debit, mà có dùng bao giờ méo đâu.
rơi thẻ, hay lộ thông tin thẻ phát nó tiêu sạch thì biết.
công nhận, hồi tech nó đổi thẻ atm thẻ từ lên thẻ chip miễn phí mình đổi luôn, đến khi nhận thì nhìn thấy quả thẻ đầu 4221 là đành vứt ở nhà, không dám cầm đi đâu.
 
Năm trước cũng bị trừ như này. Cũng ngân hàng này luôn. Ra ngân hàng nó nói tra xoát giúp thôi chứ khả năng cao là không lấy lại được, đổ thừa do mình làm lộ thông tin các kiều, rồi kêu đi báo công an.
Rồi tao cũng kệ cmn ngân hàng, tự liên hệ với cái trang nó thanh toán trừ tiền viết mail cho nó bằng tiếng anh 1-2 ngày gì nó gọi lại bảo đọc số thẻ, tầm 1 ngày sau là tiền trả về luôn.
Còn cái ngân hàng nó tra xoát tới nay cũng đéo thấy báo hay gọi gì tao :)
Ra cái con ngân hàng nó nói chuyện xỉa xói như mình phiền nó không bằng, vay tiền hay mở thẻ thì dudime nó cười tươi vãi cứt.
Thôi không viết nữa nhắc tới bọn ngân hàng này cọc vãi lol .
 
Ko thanh toán thì gọi lên ngân hàng khoá thẻ rồi ra làm tra soát, khẳng định mình không thực hiện giao dịch này là lấy lại được tiền.

tôi vừa gọi rồi bác , liệu cói back đc tiền k nhỉ , nó bảo tối đa 45 ngày xử lí , k đc sẽ thông báo còn k back đc thì k cần báo
 
Oh trả hết như vậy lần sau mình mang đi tiêu nhưng báo bị lộ thẻ thì sao bọn ngân hàng biết đc nhở?
Bank nó chỉ hỗ trợ gửi thông tin chargeback đi, việc trả tiền hay ko thì do thằng paygate, thường thì thằng paygate nó sẽ trả và thằng shop sẽ mất tiền
Bọn nc ngoài ăn bẩn bank đầy ra mà, nhưng ăn nhiều nó khóa mẹ vào
 
Mình xài 3 thẻ, 1 tech làm nguồn lưu tiền tiết kiệm, không đăng ký gì ngoài cái Banking Online, chỉ nhận và chuyển tiền cho 2 thẻ khác của mình, không để lộ info cho bất kì ai, luôn khoá giao dịch, thẻ cứng luôn vất ở nhà. 1 VCB + Visa Debit để thanh toán trong nước, nước ngoài, liên kết các ví điện tử, chủ yếu xài online, chả bao giờ có nhiều tiền, cần xài thì bắn từ thẻ khác qua. 1 TPbank + Credit để xài chính, nhận tiền chuyển tiền, giữ một khoản để xài hàng tháng, quẹt thẻ vật lý nói chung dùng cho mục đích offline. Không biết còn cách nào tối ưu hơn không.

Nói chung cũng yên tâm phần nào, có điều phí hàng tháng 3 thằng cũng gần 50k, phần cũng loser ít tiền, CIC đang nợ nên chắc tụi nó cũng chừa mình ra 😢
 
Last edited:
Mình dùng thẻ tín dụng, add duy nhất vào Google Pay, mỗi lần thanh toán qua online, thằng Google Pay sẽ tự động điền mã thẻ đã bị che dưới dạng ** vào các Paygate, liệu thế có đủ an toàn ko nhỉ
 
Mình có thẻ tin dụng, cứ chuẩn bị quẹt thì mở thanh toán internet, quẹt xong thì khóa lại luôn.
Thỉnh thoảng nửa đêm tự nhiên nhận được tin nhắn "Thanh toán không thành công, do thẻ chưa đăng ký thanh toán internet"

Nghĩ may vcl
 
Back
Top