thảo luận Tư vấn các vấn đề về thẻ tín dụng, vay tín chấp các ngân hàng

Trước tôi làm Shinhan vì cũng hay ghé mấy hàng ăn đồ Hàn. Liệt kê Shinhan zone cũng kha khá quán quen thuộc, được giảm 5-10-15%.
Đã check kĩ nên mở thẻ xong hùng dũng đi vào Dakgalbi Aoen Mall Hà Đông ăn xong hỏi:
  • Em ơi, thẻ của anh được giảm 15% đúng ko ? Anh thấy trên web đây này, blah blah
  • Dạ không anh, em ko biết gì về chương trình này cả :beat_shot:

Đành trả thẳng đi về. Gọi tổng đài thì tổng đài bảo ưu đãi đấy là đúng, nhưng áp dụng thế nào tùy chủ cửa hàng :burn_joss_stick:
Sau bận đó thì tôi cũng chả quẹt gì ở Shinhan zone nữa, hix :bad_smelly:

View attachment 462435
ủa có vậy luôn á hả?😂
 
Có nên mở vài thẻ tín dụng (khoảng 2-3 thẻ) hông mấy thím?
Với lại mình nghe nói dùng thẻ tín dụng có thể tích điểm, sau này điểm tín dụng tốt thì có thể vay ngân hàng dễ nữa hả các thím?
chi tiêu vừa vừa thẻ tín dụng sau vay được nhiều hơn thím ạ
 
Mình mua hàng trên Lazada bằng visa Vietcom rồi sau đó hủy đơn. Thì sau bao lâu tiền hoàn về lại thẻ các thím? Nếu nó hoàn về sau thời hạn sao kê thì tháng đó mình vẫn phải thanh toán theo sao kê, nhưng đến tháng sau mà số tiền mình tiêu ít hơn số hoàn về thì tính kiểu gì nhỉ.
 
Mình mua 1 món hàng trả góp hàng tháng trả xxx vnđ, giờ mình mua tiếp 1 món hàng nữa mà không trả góp hàng tháng với giá yyy vnđ thì tính lãi trả hàng tháng thế nào các bác nhỉ (món nào ra món đó hay gộp chung với nhau)
 
Thằng Standart Chartered phí thường niên tận 1tr, mà cái chi nó cũng cùi. Đang chờ trả hết nợ của nó rồi hủy thẻ luôn.

Gửi từ Samsung SM-G965F bằng vozFApp
 
Shinhan lại có ưu đãi tặng voucher shopee.
A/c nào làm ko này?
 

Attachments

  • 4A58C673-A868-4DD7-B171-244A4FF316DE.jpeg
    4A58C673-A868-4DD7-B171-244A4FF316DE.jpeg
    79.8 KB · Views: 87
thằng HSBC nó nâng cấp cái web gì mà cả năm không xong vậy có bác nào biết không :oops: Giờ làm gì cũng phải gọi tổng đài.
 
Mấy thím cho em hỏi em muốn chuyển đổi trả góp món đồ 22tr mà thẻ có 15tr giờ em nạp thêm vô 7tr quẹt rồi gọi lên tổng đài kêu chuyển đổi được không?
À thẻ của Sacombank
 
Ngày trước điên máu tụi OCB cái vụ giao dịch đại lý nước ngoài=VND ko thu phí, nhưng sau đó nó thu phí mà ko có bất cứ thông báo nào, tôi phản ánh thì bọn nó nói anh phải lên web để cập nhật chính sách mới chứ bên em ko thể nào mà gửi mail, sms thông báo chính sách mới cho từng kh được, chào thua với câu trả lời này luôn. Nay cái thẻ tín dụng nội địa của nó, ngày trước phí rút cây ATM của ngân hàng khác là 3k3/giao dịch (nếu thanh toán trong ngày thì miễn lãi+miễn phí rút luôn) nay nó thay đổi lại phí là 2% và tối thiểu 30k, hôm nay rút 500k bị tính phí 30k mới hay vụ này, hãm thiệt.
 
Back
Top