chienbinhso13
Đã tốn tiền
E5 mình đổ cho winner cảm giác ga thốc lên nó k lên tua như A95 được.
https://voz.vn/t/xang-a95-dao-nay-chay-khong-boc-nhu-xua.93457/Nhưng mà tiện nói về xăng. Em xin hỏi các bác như sau,
Từ đợt bắt đầu giãn cách xã hội tháng 4/2020. Giá xăng down cực kì mạnh, xuống tận 15k/l A95. Xe e bảo dưỡng cực kì đều đặn và chơi loại đắt tiền, xe zin. Nhớt Mobil 1 Gold 5W30, nhớt láp chơi Moli Liqui 75W90 API GL5, cứ 2,5k km sẽ thay một lần, nhớt thay ra còn chưa đen mà vẫn đỏ tốt. E có thói quen cứ đổ xăng là đổ đầy bình, gần chạm đến nắp bình xăng, đổ xong sẽ reset đồng hồ TRIP để xem chạy được bao nhiêu km rồi còn đổ bù để nếu đi đường dài đỡ bị hết xăng dọc đường. Xe mua tháng 12/2015 đi đến tận 4/2020, mỗi lần chạy đến tầm 160km là bắt đầu nháy vạch xăng cuối báo đổ xăng. Nếu đi cố, theo lời hãng thì sẽ đi được 20-30km nữa. Và em đã thử một lần cho kiệt bình đẩy bộ là 205km. Còn nếu tính sêm sêm thì đi tầm 190km là hết bình.
Sau đợt giãn cách 4/2020, tự nhiên xe rất ăn xăng, chạy được 125 - 130 km là nháy báo đỏ (đi cố dc 150 160k là kiệt bình hại máy). Cá biệt còn có lần được 100km đã báo hết xăng. Nghi ngờ do xe nên e lại lóc cóc đi đại trùng tu, thay hết lọc gió, má phanh, dầu, nhớt láp, vệ sinh buồng đốt, vệ sinh nồi sau, tra mỡ bò,..... Em đã hỏi rất nhiều a e làm nghề lái xe (oto), họ cũng xác thực là ko phải tại máy mà là có vấn đề từ xăng.
Hình như chất lượng xăng A95 đợt sau giãn cách xã hội có vấn đề, e đổ ở các cây xăng nhà nước, không phải cây xăng tư nhân. Có bác nào thấy giống em ko?
tôi chạy 2 con, con prado chạy 2TR-FE nén có 9.6:1 đổ E5 thoải mái, toyota còn recommend luôn miễn là ko phải E15 trở lên chứ con fadil máy LV7 nó nén 10.6:1 sách vở kêu ko dc chạy ethanol gastôi đi oto 1 tỷ còn đổ E5, ích nước lợi nhà (đổ Comeco Hàng Xanh nhé chắc cốp), có cái xe máy mấy chục triệu các bác lăn tăn làm gì.
hồi mấy ảnh xây nhà máy thì giá dầu 150 đồng/thùng, xây xong giá dầu còn 50 đồng/thùng, giá nguyên liệu sx cồn lại tăng, lúc đó bán xăng thuần rẻ hơn bán xăng cồn, kết quả nhà máy phủ bụi và ta có đại ánSản phẩm chưng cất phân đoạn tới 96% giá đã cao hơn xăng, đem qua tháp hấp thu giá lên bao nhiêu nữa? và dù như vậy cũng không có E100 (gần chứ không là). Gía cao hơn thì...
Từ hôm đổi xe đến giờ chỉ đổ ở cây Petro A95IV, k đổ cây khácTôi cũng 2 xe số, 100cc + 150, toàn đổ 95 hết )))) cây xăng tôi hay đổ ( Petrolimex) toàn thấy dân đổ 95 thôi từ nhẫn giả(thường từ trên 35 đổ lên), gáp đồ, ét hát xăm trổ mấy ông chú trung tuổi ,tất nhiên là phải có mấy thanh niên đi ẹc, uyn vv... Hay đổ 95 và yêu cầu 95 luôn ))) có mấy thành phần sau là ko quan tâm, đổ cái cm gì cũng đc : sinh viên gái, thỉnh thoảng có sinh viên trai , các em nữ trẻ trẻ
Kể ra gảnh chú ý quan sát kĩ hơn thì nhiều thành phần lắm, nhưng đa số cây xăng tôi đổ( cây xăng này khá to, to gấp đôi cây bt ,1 nửa chuyên 95iv nửa kia e5 vs dầu) , người ta chạy hết ra mấy cột 95 IV
À mà tôi đc cái chỉ chui vào cây bê trô đổ vì nó có xăng iv, mấy cây khác thương hiệu kiểu tư nhân ko hệ thống or cây quân đội thấy xăng iii
Chả biết nó khác nhau cái gì, nhưng cứ to,cao đen hôi là múc thôi
Gửi bằng vozFApp
Sản phẩm chưng cất phân đoạn tới 96% giá đã cao hơn xăng, đem qua tháp hấp thu giá lên bao nhiêu nữa? và dù như vậy cũng không có E100 (gần chứ không là). Gía cao hơn thì...
Ai thấy xăng E5 bình thường cho xe của mình thì cứ xài thôi.Cồn etanol công nghiệp 96% giá thị trường có 10-12k thôi bác ơi, lọc qua tháp hấp thụ cũng lắm tăng thêm giá vài trăm đồng thôi bác. Chất hấp thụ H2O có bị bỏ đi đâu, nó dùng đc liên tục 3-5 năm mới phải thay mới mà bác. Còn cồn thực phẩm thì khoảng 25k mới đắt bác ạ.
Sent from Sony SO-04H using vozFApp
Nội dung nhớt có khả năng chống kích nổ tui thấy chỉ là quảng cáo! cái chính là xăng chống kích nổ. Khi trước xe bị rốc đầu do đánh lửa sớm thì chỉnh giảm góc đánh lửa hay đổ xăng 95; giờ các xe phổ thông không chỉnh được nữa thì chỉ còn mỗi cách đổ xăng 95 và không ép số khi chạy.
Winner tỷ số nén 11.5:1 cao vãi chưởng không nên dùng E5 Xe số như PCX hay SH cũng ko nên dùng E5, tỷ số nén bọn xe tay ga rất cao, máy cực nóng nên chú ý nhớt nhao và chỉ số API, nước làm mát đồE5 mình đổ cho winner cảm giác ga thốc lên nó k lên tua như A95 được.
ra cây thấy A95 đứng đông quá nhảy sang E5 và không bao giờ đổ E5 nữaWinner tỷ số nén 11.5:1 cao vãi chưởng không nên dùng E5 Xe số như PCX hay SH cũng ko nên dùng E5, tỷ số nén bọn xe tay ga rất cao, máy cực nóng nên chú ý nhớt nhao và chỉ số API, nước làm mát đồ
Nguyên xã chỗ tôi toàn tàu dăm bảy tỷ, động cơ 5-700hp. Vậy mà toàn xài dầu FO cho rẻ, đổ lần vài ngàn lít.tôi đi oto 1 tỷ còn đổ E5, ích nước lợi nhà (đổ Comeco Hàng Xanh nhé chắc cốp), có cái xe máy mấy chục triệu các bác lăn tăn làm gì.
Ethanol chất lượng cũng this thatBàn lằm bàn lốn nhưng chỉ trên lý thuyết thực tế nó có cái gì trong đó ngoài thằng sx và thằng quản lý biết thì ko có thằng nào biết hết
Đổ A95 chắc cú có lởm cũng đỡ lởm hơn
Gửi từ Samsung SM-G770F bằng vozFApp
Chuẩn không cần chỉnh sửa.Bàn lằm bàn lốn nhưng chỉ trên lý thuyết thực tế nó có cái gì trong đó ngoài thằng sx và thằng quản lý biết thì ko có thằng nào biết hết
Đổ A95 chắc cú có lởm cũng đỡ lởm hơn
Gửi từ Samsung SM-G770F bằng vozFApp
Cái đầu bò Honda DOHC cao vút đói nhớt + bơm nhớt nhẹ + lọc lưới dễ bị nghẹt thì chăm sóc kỹ sao nổi bác @@"winner chăm sóc kỹ nhưng vẫn hỏng hóc"- của bền tại người,