thảo luận 12 clb định thành lập một giải đấu mới tên là super League

Status
Not open for further replies.

Joker206vn

Member
BREAKING : FLORENTINO PEREZ TRỞ THÀNH CHỦ TỊCH GIẢI SUPER LEAGUE
Giải đấu Super League sẽ được Liên minh các ông lớn châu Âu công bố chính thức vào tối nay 21:30 theo giờ UK ) .
Florentino Perez nắm giữ chức Chủ tịch giải đấu.
John W. Henry của Liverpool , Joel Glazer của Manchester United và chủ sở hữu Arsenal là Stan Kroenke nắm giữ chức Phó chủ tịch . Manchester City là CLB cuối cùng của nước Anh gật đầu tham dự Super League . Trước đó Manchester United , Liverpool , Arsenal , Chelsea & Tottenham đã cam kết tham gia . Đánh đầu cuộc ly khai chưa từng có khỏi UEFA Champions League !
 
12 thằng này mà quyết chơi thì kể cả fifa với uefa cũng vỡ alo với bọn nó, sau lưng bọn này là biết bao nhiêu tài phiệt, công ty tài trợ chúng nó chơi đến mức ra thông báo chính thức thế này thì bọn nó cũng phải xem ý kiến các nhãn hàng hết rồi. Fifa, uefa gặp bọn tiền như lá mít thì cũng là dbrr thôi huống chi bọn nó tiền còn nhiều hơn lá mít nữa.
Muốn làm ăn tiếp thì bỏ cái thể thức mới dbrr ở C1 đi may ra bọn nó còn ngồi nói chuyện.
 
chắc chỉ mấy ông này chơi với nhau, chứ các dội đc mời éo thằng nào dám tham gia 1 mùa rồi bị ban vĩnh viễn các mùa sau
 
🔘 UEFA muốn tăng số lượng đội bóng tham dự Champions League để bán thêm được nhiều tiền bản quyền truyền hình.
🔘 Các đội bóng lớn ở Châu Âu phản đối vì sẽ phải đá nhiều trận hơn, quyết định thành lập European Super League với 20 đội bóng hàng đầu. Mục đích chính là không cho UEFA ăn một xu nào nữa, kiếm được bao nhiêu tự chia nhau.
🔘 12 đội bóng chắc chắn sẽ tham dự cho đến thời điểm hiện tại: Manchester United, Liverpool, Manchester City, Arsenal, Chelsea, Tottenham, Barcelona, Real Madrid, Atlético, Inter, AC Milan, Juventus.
🔘 UEFA và các liên đoàn thành viên nhảy dựng lên, dọa cấm thi đấu ở Champions League, Europa League, Euro và các giải vô địch Quốc Gia.
🔘 FIFA cũng sẽ cấm các cầu thủ tham dự European Super League khoác áo Đội tuyển Quốc Gia và tham dự World Cup.
🔘 Giải đấu dự kiến được tổ chức vào mùa 2022/2023, nhưng rất có thể sẽ được diễn ra vào ngay mùa bóng năm sau.
🔘 Bayern Munich, Dortmund và PSG chưa nhận lời tham dự giải đấu.
🔘 Dịch vụ truyền hình trực tuyến DAZN đặt gạch trước việc mua bản quyền giải đấu với mức phí 3.5 tỉ euro.
🔘 Dự kiến 15 thành viên sáng lập sẽ được chuyển 350 triệu euro vào tài khoản ngay sau khi giải đấu đi vào hoạt động.
🔘 Quỹ hoạt động của European Super League là 6 tỉ euro.
🔘 Bầu Kê của Arsenal sẽ đóng vai trò đồng phó chủ tịch cùng với các ông chủ của Man United, Liverpool và Juventus. Florentino Perez - chủ tịch Real Madrid ngồi ghế chủ tịch giải đấu.
🔘 UEFA yêu cầu mỗi đội bóng trả 50 - 60 triệu euro tiền phạt nếu muốn thực hiện phi vụ ly khai chấn động này.
🔘 UEFA chuẩn bị vụ kiện lên tới 60 tỉ euro đối với 15 CLB sáng lập ra giải đấu này.
🔘 15 đội sáng lập sẽ được nhận 32,5% tổng thu nhập mỗi năm, 32,5% tiếp theo sẽ được chia đều cho 20 CLB tham dự giải đấu, 20% tiếp theo được chia cho thành tích thi đấu, 15% cuối cùng chia theo danh tiếng CLB.
🔘 European Super League có thể sẽ được bắt đầu vào ngay tháng 8 năm nay.
🔘 12 CLB trong nhóm sáng lập giải đấu đã cùng nhau rời khỏi ECA (Hiệp hội bóng đá Châu Âu).
🔘 Bayern Munich, RB Leipzig và Porto được cho là sẽ sớm gật đầu tham gia giải đấu.
🔘 Các đội bóng đồng ý tham dự European Super League sẽ bị cấm thi đấu ở Champions League và Europa League NGAY LẬP TỨC, điều đó có nghĩa rằng PSG sẽ trở thành tân vương của Champions League mà không tốn một giọt mồ hôi. Arsenal cũng sẽ không còn cơ hội vô địch Europa League nữa.
🔘 (Cập nhật từ BBC) UEFA đã tạm hoãn Champions League và Europa League.
🔘 Các CLB trong nhóm sáng lập European Super League đã đàm phán với UEFA từ năm ngoái về việc thành lập ESL. Ban đầu, các đội bóng chỉ muốn cải tổ Champions League, nhưng UEFA đã từ chối và điều này đã xảy ra.
🔘 Các CLB sáng lập ra ESL đã kí một thoả thuận với ngân hàng JP Morgan về việc tài trợ 4-6 tỉ euro để vận hành giải đấu.
🔘 Florentino Perez - Chủ tịch ESL: “Nếu các cầu thủ tham dự European Super League bị cấm thi đấu ở World Cup 2022 tại Qatar, chúng tôi sẽ tạo thêm một giải đấu World Cup của riêng mình. FIFA không là vấn đề với chúng tôi"

Real, MU, Liv và AC đã thông báo chính thức trên twitter của clb.

1KS5iNc.jpg
UhpfTkY.jpg
dNqwDXf.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Vào giải cái có ngay 425 củ. Thơm vl :LOL:) Đây là tạo sân chơi cho bọn nhà giàu. Dạng này thì fan chỉ có tăng thôi chứ giảm thế nào được
 
lol fan bóng đá có giải này thì phê lòi. ko cần hóng đến big game mà tuần nào cũng được xem big game thì phê vkl. các ông cứ thử tính nếu 10% dân số trên trái đất này bỏ tiền ra xem spl thì nó sẽ thu lại bao nhiêu tiền 🤣🤣
nghĩ đến đội mình tuần nào cũng vã real, barca là phê lòi rồi. duyệt nhé 🥰🥰
 
Các CLB trong nhóm sáng lập European Super League đã đàm phán với UEFA từ năm ngoái về việc thành lập ESL. Ban đầu, các đội bóng chỉ muốn cải tổ Champions League, nhưng UEFA đã từ chối và điều này đã xảy ra.

D m muốn ăn dày, bán bản quyền mà chia chác như cc thì chết. Tham nhũng 2 3 đời thì có cl tài phiệt nó cho ăn tiền nữa :LOL:
 
fan bóng đá trên reddit doạ tẩy chay vì giải nay đi ngược lại với principle của bóng đá: tức đội nào đá hay thì đều có cơ hội như nhau. Đây 12 đội này tự cho mình là đỉnh chóp nên ai cũng tức, kể cả fan 12 đội này
 
Có bayern tham gia nữa.Thông nát mông quá.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-19-09-51-40-604_com.chrome.dev.jpg
    Screenshot_2021-04-19-09-51-40-604_com.chrome.dev.jpg
    484.4 KB · Views: 161
fan bóng đá trên reddit doạ tẩy chay vì giải nay đi ngược lại với principle của bóng đá: tức đội nào đá hay thì đều có cơ hội như nhau. Đây 12 đội này tự cho mình là đỉnh chóp nên ai cũng tức, kể cả fan 12 đội này
kệ mẹ các fan ngu đấy. GIờ kêu chúng nó tăng giờ làm việc giảm lương xem chúng nó có làm ko?? Nếu làm thì ok , chúng nó đúng. CÒn ko thì quay ngược lại xem lý do vì sao 12 CLB bỏ C1????
Bắt chứng nó cày như trâu, giảm tiền thưởng, giảm mẹ tiền bản quyền. Thế tiền chúng nó là giấy à ??? hay thằng giàu phải nuôi thằng nghèo 1 cách bắt buộc? Thằng khác nghèo là do 12 CLB đấy gây ra à hay sao ??
 
fan bóng đá trên reddit doạ tẩy chay vì giải nay đi ngược lại với principle của bóng đá: tức đội nào đá hay thì đều có cơ hội như nhau. Đây 12 đội này tự cho mình là đỉnh chóp nên ai cũng tức, kể cả fan 12 đội này
Tôi là Fan Milan thấy thượng đẳng vl, nhóm quý tộc chơi với nhau :boss: Dần dần mời thêm các đội khác. Ai có tiền thì nộp đơn xin vào hội, tiền chia đều, mối quan hệ win-win, khỏi phải nịnh bợ luồn cúi
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top