Tối em tỏ tình - các biết em lên đây làm gì rồi đấy ạ...

Status
Not open for further replies.
Thôi gái của bác ngửi thấy mùi nên tránh rồi. Giờ tỉnh táo nhắn 1 tin ngắn gọn gọi người ta ra nói chuyện đàng hoàng đi. Đang chơi vs nhau vui tự nhiên tỏ tềnh :sexy_girl:
30 rồi, vui j nữa. Vui thôi đúng vui quá.
P.s: mà gái ở đâu thế, ra đây chơi với anh cho vui
 
với em ko có khái niệm bạn khác giới ạ. một là bạn gái - người yêu- vợ, 2 là người dưng, họ lớp gặp nhau chào 1 câu xong thôi, hết
thì nắm tay xong nói m yêu nhau đi, t sẽ bảo vệ che chở c, có gì khó khăn 2 đứa cùng giải quyết. Thế là bạn kia tự hiểu thôi, chứ đâu nói 2 ng là bạn bè đâu :ops:
 
Bác thích gái là một vế nhưng vế còn lại là gái thích bác thì mới tạo thành tình yêu được. Hiện tại có lẽ tình cảm gái dành cho bác chưa đến mức người yêu, bác tỏ tình thì khả năng tạch khá cao đấy.
 
bạn ấy hẹn em ra cửa big C, như tối hôm qua rồi lấy cớ chuồn mất. Nãy bạn ấy qua đây rồi nên em đánh cược đêm nqy ở đây ạ.
Sinh năm 93-94 mà hành động như trẻ con thế. Dẩm dẩm thế nào ấy. Gặp mặt nói chuyện đã khó khăn thì khó mà vượt qua sau này đơn giản là chuyện việc làm. Đàn ông việc gì phải quy luỵ thế đứng đợi để được gì? Tình cảm như phim hàn xẻng hay là thằng thiếu bản lĩnh? Nhấc điện thoại lên gọi cho gái bảo ra chỗ hẹn anh có chuyện này muốn nói. Bớt ảo tưởng phim đi. Đợi 30p không thấy thì về cuộc đời thiếu gì gái
 
Bác thích gái là một vế nhưng vế còn lại là gái thích bác thì mới tạo thành tình yêu được. Hiện tại có lẽ tình cảm gái dành cho bác chưa đến mức người yêu, bác tỏ tình thì khả năng tạch khá cao đấy.
Theo thớt kể là có tc rồi :D
Thớt hôm qua có cơ hội lại nhùn :cautious:
Giờ ẻm đang rối bời :D thớt phải cứng lên :cautious:

Gửi từ Demacia bằng vozFApp
 
với em ko có khái niệm bạn khác giới ạ. một là bạn gái - người yêu- vợ, 2 là người dưng, họ lớp gặp nhau chào 1 câu xong thôi, hết
Đấy là bác nghĩ thế chứ ngta nghĩ thế đâu. Tự nhiên đang có thằng bạn chơi vô tư vs nhau, thoải mái thể hiện tính cách thật của bản thân cái quay ra lật mặt. Xong lại còn nhát để gái kèo trên nữa thì xác định đêm nay ngồi hiến máu chứ chẳng đc tích sự gì. Giờ nhắn đúng 1 tin thật ngắn gọn xong tắt hết các thể loại máy đi. Rồi ngồi đợi các cụ phù hộ :sexy_girl:
//Lát gái có ra thì đừng có mà trình bày dài dòng đấy nhá. Nắm tay, phải NẮM TAY, nói tóm tắt ý chính thôi xong mai theo gái về quê là xong :sexy_girl:
 
Thớt tới thẳng cửa nói ra 1 lời coi nào. Cảm giác như thớt đang chờ cô kia mủi lòng ấy -.-
chuẩn chứ còn gì nữa. Gái đã hơn tuổi rồi thì thớt phải cứng rắn lên thì mới có tiếng nói, cứ nhì nhằng ẻo lả thế này dù may mắn có thành đôi thì sau này còn nhiều khó khăn lắm
xd1H8sS.jpg
 
Đùa chứ tư vấn thật lòng đây.
Chưa là gì của nhau fen k nên tạo cảm giác ép buộc cho gái, hẹn k gặp thì thôi, gái bây giờ đang trong giai đoạn bị ép lấy ck rồi, fen làm vậy tạo cho gái tâm lý bị ép lấy 1 thag là lựa chọn duy nhất. Trong khi gái tự cho mình có thể độc lập chọn người gái thích.

Đáng ra lúc đầu tiếp cận, nên trò chuyện vui vẻ bảo là tôi cũng như bà, gia đình cũng ép nhưng kệ đời gặp là duyên tới lúc sẽ gặp.
Rồi hẹn gặp ăn uống như bạn bè bình thường tạo cảm giác cởi mở, nói cùng hoàn cảnh bị ép lập gia đình, lúc nào cần tôi nhờ bà đóng giả ny khi nào có thì 2 đứa k giả nữa.

Đấy cứ gần gần áp sát quen dần chứ ai như fen, chưa là gì mà cứ như đã là gì
 
Như tittle ạ. Em lên đây xin aura voz, em sinh 94, bố mẹ ở nhà thì cũng ngóng lắm rồi, bạn ấy học cùng lớp cấp 2, cấp 3 với em, sinh cuối 93 (bố mẹ bạn ấy cũng sắp từ mặt luôn rồi :)))))

Update: chuyện từ mặt kia là do 29 tuổi chưa chồng con, nói vui chứ ko có gì tiêu cực cả.
Em với bạn ấy cùng huyện, học cùng lớp chuyên cấp 2 và lớp chuyên cấp 3. học ĐH thì em học BK, bạn ấy học ĐHQGHN, sau ra đi làm, em có ý định làm Hà Nội vài năm rồi chuyển về quê làm. Còn bạn ấy thì muốn ở Hà Nội. Nên dù em thích bạn ấy nhưng định hướng thời điểm đó không phù hợp nên em ko tiến tới. có giới thiệu bạn ấy cho một anh chơi thân ở cty. Nhưng 2 người ko có gì. Sau đó em được chị con bác giới thiệu và là mối tình đầu của em, kết thúc sau gần 1 năm, với một bạn làm Ngân Hàng ở quê. Cả 2 đều chia tay trong hòa bình vì ko hợp cách sống dù rằng 2 bên gia đình đã tính đi xem ngày ăn hỏi các thứ. Và em cũng định hướng tương lai rõ ràng, là ở HN mới có đất dụng võ, bỏ HN coi như bỏ nghề luôn. Nên bây giờ em muốn tiến tới với bạn ấy. Bạn ấy giờ thì lại đang bị áp lực của bố.
1, 29 tuổi chưa chồng con, yêu đương gì, trong khi học hành đến nơi đến chốn, xinh xắn các thứ.
2, gia đình bạn ấy ko giàu có, nhưng ai cũng có học hàm học vị, anh rể Kĩ sư chế tạo máy, chị gái giảng viên, em trai đang học BK, mà bạn ấy muốn bỏ giảng viên, mở quán bán gà. Nên bố bạn ấy đang bắt bạn ấy về quê, dậy học ở trường nhà.
Chính vì những vấn đề trên mà bạn ấy đang hoang mang, ko biết ăn nói sao với bố. Tối nay em qua, nói thẳng luôn và mai xin nghỉ cùng bạn ấy về quê, nói chuyện với bố bạn ấy.
Em rất cảm ơn các bác đã cho em góp ý. Có gì em lại update ở #1 này ạ.
Theo như câu chuyện bác kể thì bác lại lấy việc bạn gái 28,29 tuổi, bố mẹ tạo áp lực lấy chồng để làm lợi thế... Cái quan trọng là bác có cảm nhận thấy tình cảm của bạn gái dành cho mình ấy, chứ còn mấy việc kia thì ko ảnh hưởng tới việc bác tỏ tình thành công hay xịt đâu
 
Đã ra bản chỉnh sửa cuối cùng ở #1. Các bác mời bia em ở comment này cũng đc. Xin các bác đừng nhận xét này nọ ạ. Em cảm ơn các bác rất nhiều. Việt Nam chiến thắng.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top