[Lần đầu vấp ngã] Em vừa đem 37 triệu trong thẻ bank của Mẹ đi đánh bài thua hết

Này là có máu đỏ đen rõ ràng. Chẳng qua chưa chơi thôi, chơi được cái rõ ràng liền. May là có 37tr, chứ lỡ có 370tr thì cũng hết thôi. Thú tội đi fen.
 
Tks những cmt mang tính giải trí của các thím ở trên, cũng giảm stress đc phần nào. Nhưng cứ hễ nghĩ đến con số 37tr kia là chán dell tả nổi, xác định nguyên ngày hnay sống trong u ám rồi. Giờ chỉ muốn nhậu thật say đến mất trí, có voz nào BD k?
 
Chiều nay thú thật với obg rồi làm 1 nồi canh rau này và bê vào phòng tự ăn đi thread . Ăn xong thì mọi việc sẽ được giải quyết hết

sddefault.jpg
 
Đây là toàn bộ số tiền có trong thẻ bank của Mẹ e, bà không rành sử dụng i-banking nên muốn chuyển tiền cho ai toàn nhờ e chuyển, thành ra e biết pass đăng nhập và otp chuyển tiền (sai lầm lớn nhất là ở đây, giá như ko nên biết những thứ ko nên biết) :beat_brick:

View attachment 548868
(quy đổi: 1 điểm = 1.000vnđ)

Chính xác là cách đây chỉ vài tiếng đồng hồ liên tục bị cắn ớt làm e ko giữ nổi bình tĩnh, với niềm tin còn thở là còn gỡ nên e liên tục gấp thếp. Tạch cây quyết định 20tr là e suy sụp hoàn toàn luôn, giờ ko biết phải ăn nói và đối mặt với bố mẹ e như nào. E đang tính 2 phương án:
  1. là bỏ đi làm ăn xa, chỉ để lại mảnh giấy thú nhận tất cả: “Con xin lỗi [.....] coi như con nợ bố mẹ khi nào con bước chân về nhà con sẽ trả đủ”
  2. là lấy hết can đảm giờ ra thú nhận luôn vì trước sau gì cũng biết thôi, có khi thấy mình ăn năn hối cải mà tha thứ thì sao...
  • À mà còn 1 phương án dự bị nữa là nhảy sông, chứ bây giờ tâm lý e suy sụp lắm rồi, chán nản và tuyệt vọng. Muốn qua đời để qua bể khổ :too_sad:

Ps: Có thím nào từng lâm vào hoàn cảnh như e vào cho e xin lời khuyên để vượt qua hoàn cảnh lúc khó khăn với ạ
Thằng súc vật m nghĩ sao đi lấy tiền tiết kiệm của mẹ dành dụm bao lâu đi bài bạc. M reset đi, chứ mấy phương án của m có thể m cũng sẽ nướng cờ bạc tiếp thôi
 
Ngã ở đâu gấp đôi ở đó fence. Thú nhận với gia đình đi, đàn ông đàn an dám làm dám nhận. Xong xin thêm 40 củ nữa lấy lại những gì đã mất :rolleyes::rolleyes::rolleyes:

Sent from Vsmart Live using vozFApp
 
Vay thêm 40tr nữa all in luôn bạn. Cuối cùng mọi chuyện cũng sẽ ổn. Nếu chưa ổn đó chưa phải là cuối cùng
Xin thêm miếng nữa rồi gấp cái cuối thím, trận này nhất định ra đó.
Nếu mà vay đc tôi đã vay để gỡ rồi, nói sợ anh ko tin chứ tôi từng nghĩ đến việc sẵn sàng gán lại quả thận để thêm cơ hội vài lần gấp thếp nữa, nếu thua tiếp thì đành nói lời chia tay với quả thận luôn :rolleyes:
Giờ không còn khả năng xoay vốn nên đành mặc cho dòng đời đưa đẩy vậy
 
Back
Top