Có nên ghi chưa có kinh nghiệm làm việc vào CV ?

có nhé, cứ ghi CV trung thực không màu mè , nên tự viết bằng word k dùng mấy cái form trên mạng, ngắn gọn súc tích, nhưng nên viết mục tiêu là để hướng cái tốt đến cty nhiều một chút (vd nỗ lực, cống hiến...v...v). Một trong những đức tính tốt của 1 người là trung thực fen nhé.
 
nên ghi trong 1 mặt duy nhất và không nên dán hình fen nhé. Vì nhìn hình ít nhiều người PV cũng sẽ đánh giá " trông mặt mà bắt hình dong"
 
mà trang web chữ welcome cũng viết sai là sao :burn_joss_stick::burn_joss_stick:
1621409585326.png
 
Trước tiên là bỏ mấy cái form vớ vẩn lấy từ trên mạng đi. Nên tự viết, trình bày bằng Word. Phân chia từng mục rõ ràng : 1. Thông tin cá nhân; 2. Vị trí ứng tuyển + Mong muốn gì ở nó; 3. Kinh nghiệm, nếu không có thì đồ án, luận văn, cái gì đã làm đc; 4. Kỹ năng bằng cấp chứng chỉ; 5. Sở thích, hoạt động xã hội; 6. Người tham khảo nếu có. Chúc thớt thành công. :p
 
CV của bác nhìn hơi khó chịu, chỗ này bác ko nên xuống dòng "quality", "developer" nhé
Còn lại thì như các bác trên đã nói rùi. Nên thêm dự án mà bác làm vào.
Bác có học khóa học nào bên ngoài thì ghi vô, còn tự học thì cũng ghi tên khóa học + Self-learning, đại loại vậy
1621430897366.png
 
Vâng thím ạ. Viết lại csi CV mới đầy đặn hơn rồi, chơi tiếng Việt luôn chứ TA phèn quá :beat_brick:
Tốt rồi. Cứ tiếng Việt cho rõ ràng dễ hiểu rồi còn chém gió. Còn lại fresher chắc ai cũng hiểu nên cứ tập trung vào kiến thức để bù vào.
 
Tốt rồi. Cứ tiếng Việt cho rõ ràng dễ hiểu rồi còn chém gió. Còn lại fresher chắc ai cũng hiểu nên cứ tập trung vào kiến thức để bù vào.
Cám ơn thím hướng dẫn, CV mới không để Fresher nữa mà em để Thực Tập luôn cho dễ :beat_brick:
 
Back
Top