thảo luận Nhóm shitcoin. Những kèo rủi ro cao trên PancakeSwap

Kèo IBEX ăn sóng hồi ko anh em?
0xe2F710fbE35D0305D8bD009Be2d473A88EF82E64
2Fh0wyh.jpg


Gửi từ Xiaomi M2007J20CG bằng vozFApp
 
Mấy thím cẩn thận: đợt vừa rồi bit ỉa mạnh rất nhiều người cháy tài khoản, thua lỗ/ bị scam shitcoin, nên có rất nhiều nhóm người VN đi shill dụ mua các con shitcoin hòng scam / đổ bô lên đầu dân đen ( mấy token đó là do bọn nó tạo ra).

Con football page trc là 1 ví dụ: dev sell token, fake cầu thủ nổi tiếng PR cho dự án, con này anh em bọn mình đã check và đoán gần như chắc chắn nó của VN.

// Tạm thời ko mua bất cứ con shitcoin nào nữa, NĐT đang lo sợ tột độ, bên spot còn chả ai đám đầu tư nữa là mấy con shitcoin này. 10 con thì giờ hết 9 con scam, kể cái có audit, kyc
 
Last edited:
Ai chê con kinu thì chê, tôi cứ canh đáy bắt 1 ít, x2 lại xả. Chơi trên lãi chả sợ gì, qua nay buôn được vài chuyến ngon choét 8-) Còn mấy ông mà đi chửi những người kêu mua con kinuấy, thì về kiếm váy mà mặc. Shill là quyền của họ, vào hay không là quyền của các ông. Ngu thì chết, chẳng trách ai được cả. Thế lúc nó shill mà các ông vào ăn đậm, các ông có lại quả cho nó không?

Ai shill coin gì tôi cũng check kĩ rồi mới xuống tiền, có lỗ cũng cắn răng mà chịu, đếch trách được ai cả. Tiền mình, lời ăn, lỗ chịu. Đừng đổ thừa ai cả! Trừ khi nó là dev của cái đồng scam dụ dỗ mình mua thì không nói. :confuse: Cứ chửi đổng lên thế mốt bố ai dám cho con gì,ăn thì chả được con mịa gì ngoài vài lời cảm ơn sáo rỗng (có khi còn chả được cảm ơn ấy chứ), thua thì nó chửi cho sml.
 
Back
Top