thảo luận Luis Suarez bật khóc: "Barcelona không coi trọng tôi"

Status
Not open for further replies.
Bán 1 tiền đạo có khả năng ghi ít nhất 20 bàn/mùa + trên dưới 10 kiến tạo với giá SÁU TRIỆU EURO nhưng lại rước về Braithwaite đá 28 trận ghi 2 bàn. Mẹ đúng là thứ logic chỉ có ở gánh xiếc Catalunya.
Anh quên ghi mấy tên c
 
Với lại mấy anh không theo dõi tin bóng đá à, baka tính bán sủa cho Ju tù mà, không có vụ quay cóp thì Sủa đã sang ý rồi, sau đó panic đẩy sủa sang ATM chứ có phải là ý định từ đầu bán sủa cho ATM đâu mà chúng mày chửi khiếp thế.
 
2 lão này là người nhà. Sản phẩm của lò lamasia và là công thần lâu đời. suarez dễ bị chặt nhất, suazer cũng thân thiết với messi hơn hẳn (trên sân, ngoài sân). Chứ chặt 1 loạt thì có mà ăn thầy Huấn.
Thì đó, anh kia bảo chặt hết trong đó có sủa nên tôi mới quote lại thôi.
 
Koeman đợt mới đến chắc được chủ tịch cũ hậu thuận nên cũng cứng vãi l ra, định xúc toàn hàng Hà lan(Depay, Wjnadum, De jong) cùng quê mình về thay thế, sau chủ tịch thất thế thì lại chối bảo tôi không có ý đấy

Không có đâu anh ơi. Đơn giản cứ nhìn lịch sử từ lúc Bartomeu nó nắm Barca thì có ông HLV nào có được tiếng nói trong việc chuyển nhượng éo đâu, vậy nên mới mua toàn những con hàng mà chính HLV cũng éo biết ở đâu ra rồi dùng ntn cho hợp lý.:go:

Koeman ban đầu trước khi dẫn dắt thì kế hoạch là mua Depay, Wijnadum các kiểu đấy mà tới lúc đặt chân đến mới thấy ăn trap của Bartomeu cmnr, chỉ gào được đúng ngày đầu chứ sau này có thấy kêu nữa đâu là hiểu.:sad:

Còn Suarez đi thì lý do chính là lương, cái này chỉ có bọn BLĐ mới nhúng tay vào thôi chứ ở góc độ HLV thì càng có nhiều cầu thủ càng tốt, Suarez cũng ko phải dạng cầu thủ phá phách thích nổi loạn gì hết nên càng ko có lý do để Koeman bán đi cả. :nosebleed:

Nhiều ông cũng quên mất là ngoài bán Suarez ở kì vừa rồi thì còn bán nốt Vidal cũng kiểu thân + hợp cạ với Messi nữa, rồi mất luôn cháu Arthur tới nỗi cháu nó khi đi rồi vẫn còn chửi BLĐ Barca đó chứ có xích mích gì với cầu thủ + HLV đâu.:doubt:

Tóm lại Bartomeu biết trước số phận mình sẽ ra đi từ hồi có hashtag #bartomeuout cách đây hơn 2 năm rồi, vậy nên trước khi đi phải phá cho đã, cho Barca không gượng dậy nổi cả mặt chuyên môn lẫn tiền bạc luôn.:go:

Sent using vozFApp
 
Barca hè rồi ko chỉ muốn sủa đi đâu, mà cả muốn cho si đi

Cơ mà đội ngũ si nó bẩn vl, đòi đi free vì éo có clb lớn nào vừa bỏ phí tầm 100tr, rồi mức lương tầm 80tr Si cả

Giờ thì éo clb lớn nào ngó si

Còn sủa thì có đóng góp lớn cho atm, chứ giai đoạn 2 chả đá như lol, mấy trận cuối may ghi bàn lại

Atm vđ trong giai đoạn real và barca xuống đáy, phải thay máu rất nhiều vị trí, nhưng covid éo có tiền, bọn sao lương khủng lại éo muốn đi clb khác giảm lương

Mùa sau liga chắc éo khác gì mùa này, thi nhau nhường vđ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng trẻ tiềm năng nó lại không thèm vào Barca cơ, như Mp3 nó thích Real Madrid hơn, còn Hà Lan thì không đủ kinh phí. Còn mua linh tinh lại như Dembele thì thôi đừng mua còn hơn.
Có hiểu bản thân đang nói cái gì không?
Đôn cầu thủ trẻ từ đội B lên. Thằng MP3 lqf cầu thủ trẻ đang đá cho barca B à?
Cmt không não, nhớ lắp não vào nha

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Đm làm như cái l gì ghê gớm lắm mà ko dám ho he:unsure:. Tao chửi bọn chủ tịch Barca suốt đấy được chưa con bò :unsure:
Nhưng mà nó cay lắm anh ạ...Nhất là người mà vứt đi ấy,với giá rẻ như cho ấy...lại là người ghi bàn quyết định mang chức vô địch về cho Alt...
Chửi chủ tịt thì chửi,nhưng cay vẫn cay anh ạ :p
 
Thứ ra đi không kèn không trống, thứ bị clb đối xử tệ bạc
- đó là những lời tôi hay nghe về thủ môn nào đó của đội áo trắng
 
Falcao, torres, Kun
gvTwnV8.gif
lò đào tạo ST hàng đầu châu âu

Helsambank, Greatman cũng tính lên tầm ở ATM, Costa cũng vậy....
Thủ môn Dở Ghê, Củ tỏi, Óc Lắc...
 
Vấn đề của Barca bây giờ là chủ tịch và Si lùn đi bộ, ko giải quyết được 2 cái này thì còn đêm dài tăm tối lâu🤣
Lol, giải quyết đ gì cái thằng mùa nào cũng 30 bàn với top kiến tạo. Vấn đề của barca giờ là hàng thủ, với thay đám đ biết ghi bàn trên hàng công. Thủ thì vừa ngu vừa chậm, công thì nhìn 2 thằng dembele với griezman suốt ngày ôm đầu tiếc nuối mà nhức cả mắt.
 
Đầu năm Si lùn snag City thì đẹp quá.
Su thỏ ăn La liga
silun ăn PL + chung kết C1

Cho bọn chó Bà xã lụi tàn luôn.

Cứ bảo quỹ lương cao phải đẩy su vẩu, vậy chứ mua ngu Dembele Coutinho hết cụ 250tr rồi, thêm thằng Giz măng 120 củ cữa là gần 400 củ chưa kể lương.
3 thằng flop = nguyên đội hình của Arsenal với Totteham.

Mua ngu xong lại kêu nọ kêu chai :))

via theNEXTvoz for iPhone
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top