thảo luận HLV trưởng Park Hang-seo công bố danh sách 29 cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu Vòng loại World Cup tại UAE

Cái gì thế ,sao lại lái sang bán rôi :eek:
Đang nói về lỗi nó đau tay ,nhưng không chịu rời sân , bán clg thế

Đau hay không chỉ nó mới biết . Nhiều khi nó nhăn như khỉ đấy là vì mệt hoặc bực tức căng thẳng gì đó chứ ko hẳn là quá đau
 
Người giỏi nhất chưa chắc đã là người phù hợp nhất, giờ là lúc để ổn định đội hình và chiến thuật, lấy đâu thời gian mà thử nghiệm nhân tố mới, nên ông park mới lấy bộ khung cũ, vì chúng nó chinh chiến cùng nhau trên rất nhiều mặt trận rồi, đặt niềm tin vào ông park thôi :go:
 
Người giỏi nhất chưa chắc đã là người phù hợp nhất, giờ là lúc để ổn định đội hình và chiến thuật, lấy đâu thời gian mà thử nghiệm nhân tố mới, nên ông park mới lấy bộ khung cũ, vì chúng nó chinh chiến cùng nhau trên rất nhiều mặt trận rồi, đặt niềm tin vào ông park thôi :go:
kb dùng chiến thuật j nhỉ? chứ mấy cái cũ bị bắt bài hết r
 
4 đến 6 điểm cho 3 trận thì có vẻ phải cố lắm, thằng Indo nó đéo buông mà Mã Lai thì lại thù mình mới đau.
Ỉn mang đi toàn U22 nên ko tính tiền, còn Mã chỉ e ngại cái sân nhà của nó, đá sân trung lập thì cứ đá đúng sức là bẻ nanh nó thôi, trình mình vẫn hơn nó 1 bậc.
 
Hà Đức Chink :(
Không biết bao giờ mới có 1 nhân tố mới để thay thằng này nhỉ, mà thằng này với dũng pee có bọn fandom âu cơ gì ý trên fb cổ vũ nhiệt vl =")) toàn đc khen chúa hề vì giỏi làm trò trên tiktok
 
Móa cái list đi xếp theo thứ tự clb đang đá, chứng tỏ cái clb đang đá được coi trọng hơn cả vị trí với cả alphabet, cá nhân thấy cách sắp thứ tự ngu học vô cùng.
 
Cao Văn Triền bị loại không bất ngờ vì nhiều trận của SG gần đây đá không tốt lắm. Phải phong độ như năm ngoái thì chắc suất thay Hùng Dũng . Bất ngờ nhất là Đức Huy vẫn có mặt , ku này còn tệ hơn cả Cao Văn Triền , vả cả Tô Văn Vũ đá hay vãi sao ko được đi nhỉ .
Tô vũ mõm quá ai ngta cho đi -.-
 
Móa cái list đi xếp theo thứ tự clb đang đá, chứng tỏ cái clb đang đá được coi trọng hơn cả vị trí với cả alphabet, cá nhân thí cách sắp thứ tự ngu học vô cùng.

Bị khán giả chửi nhiều lần rồi mà vẫn không sửa đấy, éo hiểu. Sắp xếp ngu như 1 con chó. Tìm mỏi mắt không thấy cầu thủ này cầu thủ kia đâu.
 
Mới biết xem bóng à? Triều Tiên bỏ giải nên trận với Indo không có ý nghĩa gì, hiểu chưa?
"Kết quả với INdo" ko có ý nghĩa gì khi VN phải đứng thứ 2 trong bảng và so hiệu số với các đội nhì ở các bảng đấu khác.

Chứ cùng trong bảng đầu, ko xơi được thằng INdo thêm 3đ thì làm sao đứng nhất (tệ hơn là nhì) bảng đấu được.
 
khả năng Trọng Hoàng hồi phục lại là con bài tẩy kéo vào đá giữa đấy, như nhìn Đức Huy nohope quá. Tiếc nhất trong các phương án bị loại là Tô Vũ vs cu Triền.
Hậu vệ cánh hơi khó hiểu với lý do loại Xuân Mạnh. Có thể cánh phải thừa người nên ông Park phải loại chứ Duy Pinky hơn XM ở điểm đá cánh trái
FY7e6U1.png
 
Bao lần rồi còn cãi nhau, ông Pack chọn nhân sự tôi chưa thấy sai, hoàn toàn tin tưởng ông. Ông là người trực tiếp đánh giá phong độ cầu thủ trong lúc tập trung, do đó ông ấy có cơ sở hơn bất cứ anh nào ăn tục nói phét trên này :feel_good:
 
Thằng giang hồ thôn Tô Văn Vũ làm gì mà để cả đám “chân vạc” HAGL, HN, Viettel ghét thì về nhà đúng rồi :boss: Đội tuyển 29 người thì 3 đội chiếm 21 người
 
Back
Top