Tháng 6 Mỹ công bố UFO

Mơ đi. Nó đi xuyên thời không mà để cái đám chưa đưa đc ng lên sao hoả đập đc thì logic vứt mẹ đi.
Ừ thì thế mới là phim :shame: Xem thấy lũ ngoài hành tinh chẳng khác nào đám tinh tinh mất não cả. Trong khi rõ ràng đó là nền văn minh vượt trội hoàn toàn so với Trái Đất.
Ko có ng ngoài hành tinh nào cả, đều là tàu du hành thời gian của ng từ tương lai về quá khứ chơi. Nó giải thích vì sao các UFO này thường né tránh và tìm mọi cách chạy thoát. Nếu mà là ng ngoài hành tinh thì Mỹ nó đã ko bỏ ra hàng tỉ $ cho các nhiệm vụ không gian tìm kiếm sự sống vớ vẫn.
Kịch bản này quen lắm, tôi đọc ở đâu rồi thì phải. Hoặc đã từng có phim cũng có logic này.
 
Dùng kính thiên văn tìm suốt còn đéo thấy có sự sống nếu mà có UFO thật thì nó cần méo gì phải bay đến gần trái đất để quan sát. Người ngoài hành tinh mà dùng thiết bị bay đến được trái đất thì nói thẳng văn minh nhân loại tuổi loz. Nó búng cái bay mẹ cả hành tinh.
 
Dùng kính thiên văn tìm suốt còn đéo thấy có sự sống nếu mà có UFO thật thì nó cần méo gì phải bay đến gần trái đất để quan sát. Người ngoài hành tinh mà dùng thiết bị bay đến được trái đất thì nói thẳng văn minh nhân loại tuổi loz. Nó búng cái bay mẹ cả hành tinh.

Thôn phệ tiên khí chưa anh

via theNEXTvoz for iPhone
 
Việt Nam cũng có điều kì bí mà các bạn ko biết sao ? Đó chính là :
Vụ nổ trên vùng trời Phú Quốc 29/05/2008 bao giờ được giải mật ? Các mãnh kim loại lạnh .. người yêu thích Ufo ví như roswell ver Vietnam :sexy_girl:
có chụp ảnh mảnh vỡ lên rồi, của máy bay mà
 
A đi mà hỏi con Mh-370 :shame:
Ý anh là con máy bay đó bị 1 cái UFO siêu to khổng lồ hút vào bụng, rồi nó lôi từng người ra nhốt vào lồng nghiên kíu, sau khi phát hiện ra loài người lươn lẹo sẽ quay lại hủy diệt trái đất.
Nhưng đen cho tụi Allie đần là trên chuyến bay đó có nhân ziên CIA cài cắm đã báo về tổng bộ ở Huê cầy nên tháng 6 này sẽ công bố và kêu gọi thế giới chung tay chống lại người quài hành tinh hả. :eek:
 
Éo tin, nếu có thì nó đã đáp xuống trái đất trò chuyện với biden rồi, còn nếu nó chưa muốn nói chuyện thì mình éo thấy được nó đâu vì nếu có người ngoài hành tinh thì công nghệ nó phải gấp 1000 lần công nghệ trên trái đất mới có thể tìm thấy trái đất trước khi trái đất tìm thấy nó

via nextVOZ for iPhone
 
Mỹ phát hiện thôi, còn xuất hiện thì mexico nhiều hơn. Có khi thằng mỹ test đồ chơi của nó không chừng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có khi nào các aliens là Celestial như trong Marvel k nhở, tạo ra các chủng loài, rồi để tụi nó tự phát triển, lâu lâu lại ghé thăm :eek:
 
Cũng như Vietlott, trúng/thấy tui mới tin đc :choler:
Các fen hãy chuẩn bị tâm lý đi, chỉ có duy nhất hành tinh chúng ta tồn tại nền văn minh như này thôi :pudency::pudency::too_sad::too_sad:
 
UFO có qua Đông lào thì chỉ cần đậu mấy tiếng thôi là mấy bà đồng nát có thể tháo rời từng bộ phận và chuyển sang cân phế liệu ngay
 
Chào các bác!
Dạo gần đây Mỹ tung tin liên tục về UFO để chuẩn bị cho sự kiện giải trình về UFO tháng 6, bác nào biết mốc thời gian cụ thể ko nhỉ??
Theo kinh nghiệm từ nhà nước VN thì em thấy cái kiểu nhá hàng trước từng tí thế này thì chắc là sự kiện lớn đó, còn chưa kể Mỹ tự nhiên thành lập lực lượng ko gian mới đây nữa, có ai hóng ko nhỉ :boss:

***Giải thích chút
Mọi người hay thắc mắc sao UFO hay xuất hiện ở Mỹ, theo mình nếu UFO là người ngoài tinh thật thì họ quan tâm đến nước mạnh nhất tiên tiến nhất là điều đương nhiên, người ta thăm dò nơi văn minh hiện đại nhất để tìm hiểu kiến thức của con người đến đâu chứ đi thăm dò mấy nơi ăn bốc ỉa bậy như Ấn Độ làm gì.
Hơn nữa UFO cũng xuất hiện ở nhiều nước nhưng có vẻ ko đâu quan tâm UFO bằng mẽo nên tần suất lên báo ở Mỹ hơn nhiều nước khác. :boss:
Còn tại sao video hay mờ thì do UFO ở rất xa, video thường là zoom hết cỡ, vật thể thì di chuyển nên lia máy bị rung mờ là điều đương nhiên, mà mấy video này thường ko đáng tin.
Mấy video gần đây được Mỹ xác nhận là đáng tin nhất, riêng quét bằng radar thì ko lệch đi đâu được, điều cả máy bay chiến đấu đuổi theo mà ko nổi thì kinh rồi :boss:
Không dẫn nguồn nói khơi khơi thế thím
 
tóm lại là h công bố chính thức đi xem có thật hay k
chứ đọc báo toàn theo ng nọ ng kia lá cải mệt vl
 
ai sợ bị bọn nó xóa sổ thì yên tâm đi, nó xuống quay phim tài liệu thôi, giống mình coi thế giới động vật ấy, đâu có can thiệp vào con hổ bắt con heo làm gì đâu
 
Hy vọng được hợp tác và phát triển cùng người ngoài hành tinh :doubt: Được tiếp xúc với những bảo bối thần kỳ trong truyện doraemon :doubt:
 
Back
Top