• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

kiến thức BAIC Beijing X7 - nó là cái gì?

Status
Not open for further replies.
anh giải thích kiểu này có vài vấn đề rất sai, nếu không muốn nói là nguỵ biện:

  • thông số mã lực là kết quả đo đạc, anh bảo chém gió là thế nào, đấy là lừa đảo... chém gió là cái tay nắm trang trí rồi quảng cáo nó là có tác dụng chống ồn, nó là những thứ không ai chứng minh được nên nói láo toét còn cho qua được, chứ đo ra công suất 100hp mà công bố 150hp là lừa đảo, không thể nói đấy là chém gió...
  • nếu setup để tối ưu cho mục đích khác thì công suất đầu ra của máy phải thấp hơn, anh phải công bố thông số kỹ thuật thấp hơn, chứ công bố số to, đo ra số nhỏ lại bảo đấy là mục đích của tao thì ai chấp nhận??? máy 200hp đo ra được 100hp rồi giải thích là tao tối ưu cho nó như thế nên đo ra được có 100hp chứ thực ra máy này vẫn 200hp à???
  • xăng VN không tối ưu cho X7 là anh nói thế, tôi chưa thấy cơ sở nào nói vậy cả...
  • anh có phải là người đi dyno không? nếu không thì tôi tin thằng setup dyno hơn tin anh, chắc nó không biết cách setup xe để test nhưng cứ mở xưởng cho vui?

còn mấy cái khúc dưới tôi không bàn, cái xe công bố 188hp thì người ta mặc nhiên phải hiểu là nó phải chạy được như một cái xe 188hp chứ lại phải lắp cái này mua cái kia làm đủ trò mới được như công bố thì là lừa đảo à??? tôi bán cái nhà 100m2 cho anh xong về anh phát hiện ra phải mua thêm cái sân nhà bên cạnh nữa mới được đủ 100m2 anh có chém rụng cẳng tôi không???

cái khúc hộp số ở đầu post tôi không bàn, đấy là quan điểm cá nhân của anh, tôi chạy thử thì thấy nó bình thường như những hộp số khác, chả có gì đặc biệt như anh nói cả...
Tất cả xe mới bán ra bên TQ đều phải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro6. Để đạt Euro6 thì xăng nhà sản xuất khuyến cáo & bán phổ biến ở TQ là A100. Chuyện xăng VN dùng A95, lại có đến vài loại xăng A95 khác nhau, hiển nhiên ko thể chất lượng & đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất như xăng A100. Đầu vào ko chuẩn thì sao đầu ra chuẩn đc?

Nếu anh bảo xăng A92 chạy cũng như xăng A95 thì tôi cũng botay. Nếu như nhau thì chia ra làm nhiều loại xăng làm gì?
Ở đây có anh nào đi oto đời mới đổ xăng A92 ko nhỉ? Đổ xăng A92 các anh chạy thấy có khác biệt gì A95 ko? Nếu ko thì sao ko đổ luôn A92 cho rẻ?

Về vụ mã lực. Dino CRV thông số xuống bánh tầm 135-140 mã như kênh review đã nói. Con X7 đạt 120. Vậy là kém CrV 15-20 mã.
Nếu anh nói X7 lừa đảo thông số thì Honda CRV cũng 1 phường lừa đảo đúng ko anh?

Vì con CRV 1.5 turbo thông số trên giấy cũng 188 mã. Đi test dino còn 135-140. Còn X7 còn 120. Khác nhau ở chỗ 1 thằng lừa ít, 1 thằng lừa nhiều ah? Haha

Riêng vụ hộp số X7 ngon nhất trong đám xe cùng phân khúc ko phải riêng tôi cảm nhận. Rất nhiều kênh review xe đã nói điều này. Đến cả kênh Tipcar khá định kiến với xe TQ mà cũng công nhận điều đấy. Chứng tỏ cũng có nhiều người (có nhiều kinh nghiệm đã đi nhiều loại xe) đồng cảm với tôi
 
Về vụ mã lực. Dino CRV thông số xuống bánh tầm 135-140 mã như kênh review đã nói. Con X7 đạt 120. Vậy là kém CrV 15-20 mã.
Nếu anh nói X7 lừa đảo thông số thì Honda CRV cũng 1 phường lừa đảo đúng ko anh?

Cốt máy truyền xuống bánh nó mới tiêu hao như thế. Hộp số ngon vậy sao truyền động chán vậy anh?
 
Tất cả xe mới bán ra bên TQ đều phải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro6. Để đạt Euro6 thì xăng nhà sản xuất khuyến cáo & bán phổ biến ở TQ là A100. Chuyện xăng VN dùng A95, lại có đến vài loại xăng A95 khác nhau, hiển nhiên ko thể chất lượng & đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất như xăng A100. Đầu vào ko chuẩn thì sao đầu ra chuẩn đc?

Nếu anh bảo xăng A92 chạy cũng như xăng A95 thì tôi cũng botay. Nếu như nhau thì chia ra làm nhiều loại xăng làm gì?
Ở đây có anh nào đi oto đời mới đổ xăng A92 ko nhỉ? Đổ xăng A92 các anh chạy thấy có khác biệt gì A95 ko? Nếu ko thì sao ko đổ luôn A92 cho rẻ?

Về vụ mã lực. Dino CRV thông số xuống bánh tầm 135-140 mã như kênh review đã nói. Con X7 đạt 120. Vậy là kém CrV 15-20 mã.
Nếu anh nói X7 lừa đảo thông số thì Honda CRV cũng 1 phường lừa đảo đúng ko anh?

Vì con CRV 1.5 turbo thông số trên giấy cũng 188 mã. Đi test dino còn 135-140. Còn X7 còn 120. Khác nhau ở chỗ 1 thằng lừa ít, 1 thằng lừa nhiều ah? Haha

Riêng vụ hộp số X7 ngon nhất trong đám xe cùng phân khúc ko phải riêng tôi cảm nhận. Rất nhiều kênh review xe đã nói điều này. Đến cả kênh Tipcar khá định kiến với xe TQ mà cũng công nhận điều đấy. Chứng tỏ cũng có nhiều người (có nhiều kinh nghiệm đã đi nhiều loại xe) đồng cảm với tôi
thôi lại gặp ông nội này chủ xe bắc kinh chuẩn 100% rồi, dốt mà lại thích nói chữ...

chỉ số octane nó là chỉ số chống kích nổ, bản thân nó không có liên quan gì tới mật độ năng lượng của một đơn vị thể tích xăng, thằng nào nói A95 chạy bốc hơn A92 hay A100 chạy bốc hơn A95 là nói láo, đoán mò...

hỗn hợp xăng gió A100 chỉ có tác dụng chịu áp suất nén cao hơn trước khi tự kích nổ (so với 95), muốn tăng boost để tăng công suất máy thì máy phải được tune như thế trước đã...

xe cần phải đổ xăng nào thì lôi HDSD ra đọc xem khuyến cáo, anh ngồi đây bán xăng online hay sao mà đoán mò lắm vậy, TQ nào toàn bán xăng A100 đâu anh chỉ tôi xem chứ tôi đi TQ thấy nó còn bán cả RON89, chém gió vớ vẩn...

còn muốn biết cụ thể thì vác con hàng bắc kinh này đi mà dyno tiếp, lần này mua xăng 92 đổ vào xem nó tụt đi bao nhiêu là biết xăng nó ảnh hưởng tới công suất máy thế nào chứ gì :LOL:

còn thông số công suất bao giờ hãng nó cũng công bố công suất đo ở cốt máy, dyno là đo ở bánh xe, bao giờ nó chẳng thấp hơn... anh không biết phân biệt à??? con CR-V kia nó dùng hộp số gì? chạy bao lâu rồi? hao hụt tới bánh có 25%... con hàng bắc kinh chạy được bao lâu? hộp số gì DCT "ngon nhất trong đám xe cùng phân khúc" sao bay mẹ nó 35% công suất máy rồi???

các vấn đề khác anh lấp liếm đi như là xe này công suất yếu vì setup cho êm ái hay là phải mua thêm đồ về lắp mới bằng xe người ta stock thì sao anh? sao im luôn vậy???
 
Last edited:
Tất cả xe mới bán ra bên TQ đều phải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro6. Để đạt Euro6 thì xăng nhà sản xuất khuyến cáo & bán phổ biến ở TQ là A100. Chuyện xăng VN dùng A95, lại có đến vài loại xăng A95 khác nhau, hiển nhiên ko thể chất lượng & đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất như xăng A100. Đầu vào ko chuẩn thì sao đầu ra chuẩn đc?

Nếu anh bảo xăng A92 chạy cũng như xăng A95 thì tôi cũng botay. Nếu như nhau thì chia ra làm nhiều loại xăng làm gì?
Ở đây có anh nào đi oto đời mới đổ xăng A92 ko nhỉ? Đổ xăng A92 các anh chạy thấy có khác biệt gì A95 ko? Nếu ko thì sao ko đổ luôn A92 cho rẻ?

Về vụ mã lực. Dino CRV thông số xuống bánh tầm 135-140 mã như kênh review đã nói. Con X7 đạt 120. Vậy là kém CrV 15-20 mã.
Nếu anh nói X7 lừa đảo thông số thì Honda CRV cũng 1 phường lừa đảo đúng ko anh?

Vì con CRV 1.5 turbo thông số trên giấy cũng 188 mã. Đi test dino còn 135-140. Còn X7 còn 120. Khác nhau ở chỗ 1 thằng lừa ít, 1 thằng lừa nhiều ah? Haha

Riêng vụ hộp số X7 ngon nhất trong đám xe cùng phân khúc ko phải riêng tôi cảm nhận. Rất nhiều kênh review xe đã nói điều này. Đến cả kênh Tipcar khá định kiến với xe TQ mà cũng công nhận điều đấy. Chứng tỏ cũng có nhiều người (có nhiều kinh nghiệm đã đi nhiều loại xe) đồng cảm với tôi
Tôi thấy hãng xe nào cũng công bố sức mạnh bao nhiêu mã lực là sức mạnh tại cốt máy. Chẳng ai công bố con số tại bánh xe cả.

Trường hợp con X7 và con Crv các anh đang so sánh rõ ràng con Crv hộp số của nó ngon hơn. Vì cùng là 1.5 turbo, cho ra công suất khoảng 18x mã lực tại máy. Nhưng công suất đo tại bánh chênh nhau khoảng 20 mã lực, như vậy thì theo anh nguyên nhân do đâu?

Trong giới độ xe nếu làm tăng được công suất lên thêm trên dưới 10 mã lực (tại bánh) thôi cũng đã gọi là thành công rồi.
 
Tất cả xe mới bán ra bên TQ đều phải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro6. Để đạt Euro6 thì xăng nhà sản xuất khuyến cáo & bán phổ biến ở TQ là A100. Chuyện xăng VN dùng A95, lại có đến vài loại xăng A95 khác nhau, hiển nhiên ko thể chất lượng & đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất như xăng A100. Đầu vào ko chuẩn thì sao đầu ra chuẩn đc?

Nếu anh bảo xăng A92 chạy cũng như xăng A95 thì tôi cũng botay. Nếu như nhau thì chia ra làm nhiều loại xăng làm gì?
Ở đây có anh nào đi oto đời mới đổ xăng A92 ko nhỉ? Đổ xăng A92 các anh chạy thấy có khác biệt gì A95 ko? Nếu ko thì sao ko đổ luôn A92 cho rẻ?

Về vụ mã lực. Dino CRV thông số xuống bánh tầm 135-140 mã như kênh review đã nói. Con X7 đạt 120. Vậy là kém CrV 15-20 mã.
Nếu anh nói X7 lừa đảo thông số thì Honda CRV cũng 1 phường lừa đảo đúng ko anh?

Vì con CRV 1.5 turbo thông số trên giấy cũng 188 mã. Đi test dino còn 135-140. Còn X7 còn 120. Khác nhau ở chỗ 1 thằng lừa ít, 1 thằng lừa nhiều ah? Haha

Riêng vụ hộp số X7 ngon nhất trong đám xe cùng phân khúc ko phải riêng tôi cảm nhận. Rất nhiều kênh review xe đã nói điều này. Đến cả kênh Tipcar khá định kiến với xe TQ mà cũng công nhận điều đấy. Chứng tỏ cũng có nhiều người (có nhiều kinh nghiệm đã đi nhiều loại xe) đồng cảm với tôi
hộp số mà truyền lực từ máy xuống bánh tiêu hao hơn 35% lớn như vậy mà vẫn khen ngon nhất pk ? mấy ông đi xe tàu ảo ma thật. Hộp số ZF trên lux tiêu hao khoảng 20% công suất từ máy xuống bánh.
 
tôi nhớ có coi clip nào con Vios đo tại bánh công suất còn cao hơn Toyota công bố nữa, vậy CR-V với X7 là giả cầy hết à
68747470733a2f2f692e696d6775722e636f6d2f4f315266766c342e706e67
 
Có thằng điên suốt ngày lảm nhảm vụ guest nhỉ :LOL:, thế trước đó những chiếc xe còn éo có tính năng cá nhân thì sao, có mẹ gì đâu mà lảm nhảm hoài như thằng điên :LOL:. Chủ xe còn chưa thấy phiền nó phiền giùm người ta :LOL:
thế lúc nó unlock đc thì đừng có up nhé , ko ngta nói mày điên đấy.
 
Tất cả xe mới bán ra bên TQ đều phải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro6. Để đạt Euro6 thì xăng nhà sản xuất khuyến cáo & bán phổ biến ở TQ là A100. Chuyện xăng VN dùng A95, lại có đến vài loại xăng A95 khác nhau, hiển nhiên ko thể chất lượng & đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất như xăng A100. Đầu vào ko chuẩn thì sao đầu ra chuẩn đc?

Nếu anh bảo xăng A92 chạy cũng như xăng A95 thì tôi cũng botay. Nếu như nhau thì chia ra làm nhiều loại xăng làm gì?
Ở đây có anh nào đi oto đời mới đổ xăng A92 ko nhỉ? Đổ xăng A92 các anh chạy thấy có khác biệt gì A95 ko? Nếu ko thì sao ko đổ luôn A92 cho rẻ?

Về vụ mã lực. Dino CRV thông số xuống bánh tầm 135-140 mã như kênh review đã nói. Con X7 đạt 120. Vậy là kém CrV 15-20 mã.
Nếu anh nói X7 lừa đảo thông số thì Honda CRV cũng 1 phường lừa đảo đúng ko anh?

Vì con CRV 1.5 turbo thông số trên giấy cũng 188 mã. Đi test dino còn 135-140. Còn X7 còn 120. Khác nhau ở chỗ 1 thằng lừa ít, 1 thằng lừa nhiều ah? Haha

Riêng vụ hộp số X7 ngon nhất trong đám xe cùng phân khúc ko phải riêng tôi cảm nhận. Rất nhiều kênh review xe đã nói điều này. Đến cả kênh Tipcar khá định kiến với xe TQ mà cũng công nhận điều đấy. Chứng tỏ cũng có nhiều người (có nhiều kinh nghiệm đã đi nhiều loại xe) đồng cảm với tôi
lạ gì mấy thằng bốc phét hả thím, toàn vin vào mấy cái lý do mà người đọc không thể kiểm chứng để lừa người đọc :))
còn muốn test chuẩn thì phải chung điều kiện như: nhiên liệu, dầu máy, lốp, cùng máy test....
tốt nhất là trải nghiệm, mà đã trải nghiệm beijing x7 thì sẽ mua beijing x7 thôi, tinh thần mãnh liệt ngay haha
 
Last edited:
thế lúc nó unlock đc thì đừng có up nhé , ko ngta nói mày điên đấy.

Nói chuyện ngu như chó vậy, khi nào unlock đc thì dùng, còn hiện giờ nó cũng chả ảnh hưởng gì người ta còn chưa thang có mỗi thằng vinno ngu học như mày than hộ thôi =]]

Lo mà đi than với chủ mày hoàn thiện cho xong cái công viên tự động với fix gạt nước chứ xe người ta xước kính kìa =]]

Sent from LGE LM-G810 using vozFApp
 
Nói chuyện ngu như chó vậy, khi nào unlock đc thì dùng, còn hiện giờ nó cũng chả ảnh hưởng gì người ta còn chưa thang có mỗi thằng vinno ngu học như mày than hộ thôi =]]

Lo mà đi than với chủ mày hoàn thiện cho xong cái công viên tự động với fix gạt nước chứ xe người ta xước kính kìa =]]

Sent from LGE LM-G810 using vozFApp
đúng là ngu như chó thật, mua cái xe về ko dùng đc "chính chủ" vẫn bưng bô đc, cẩu nô tự ái cao thật, đụng tới cái xe là nó cắn ngta. Mua xe tàu cái từ người hóa thành thú cưng là có thật. :LOL:
 
Tất cả xe mới bán ra bên TQ đều phải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro6. Để đạt Euro6 thì xăng nhà sản xuất khuyến cáo & bán phổ biến ở TQ là A100. Chuyện xăng VN dùng A95, lại có đến vài loại xăng A95 khác nhau, hiển nhiên ko thể chất lượng & đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất như xăng A100. Đầu vào ko chuẩn thì sao đầu ra chuẩn đc?

Nếu anh bảo xăng A92 chạy cũng như xăng A95 thì tôi cũng botay. Nếu như nhau thì chia ra làm nhiều loại xăng làm gì?
Ở đây có anh nào đi oto đời mới đổ xăng A92 ko nhỉ? Đổ xăng A92 các anh chạy thấy có khác biệt gì A95 ko? Nếu ko thì sao ko đổ luôn A92 cho rẻ?

Về vụ mã lực. Dino CRV thông số xuống bánh tầm 135-140 mã như kênh review đã nói. Con X7 đạt 120. Vậy là kém CrV 15-20 mã.
Nếu anh nói X7 lừa đảo thông số thì Honda CRV cũng 1 phường lừa đảo đúng ko anh?

Vì con CRV 1.5 turbo thông số trên giấy cũng 188 mã. Đi test dino còn 135-140. Còn X7 còn 120. Khác nhau ở chỗ 1 thằng lừa ít, 1 thằng lừa nhiều ah? Haha

Riêng vụ hộp số X7 ngon nhất trong đám xe cùng phân khúc ko phải riêng tôi cảm nhận. Rất nhiều kênh review xe đã nói điều này. Đến cả kênh Tipcar khá định kiến với xe TQ mà cũng công nhận điều đấy. Chứng tỏ cũng có nhiều người (có nhiều kinh nghiệm đã đi nhiều loại xe) đồng cảm với tôi
Sao Kylin tuyển toàn sale ngu như này nhỉ :LOL: Con Bắc Kinh này bên Tàu test 0-100 ra khoảng 10-11s trước khi VN test cmnr, lấp liếm cái con card ah :LOL:
 
Nói chuyện ngu như chó vậy, khi nào unlock đc thì dùng, còn hiện giờ nó cũng chả ảnh hưởng gì người ta còn chưa thang có mỗi thằng vinno ngu học như mày than hộ thôi =]]

Lo mà đi than với chủ mày hoàn thiện cho xong cái công viên tự động với fix gạt nước chứ xe người ta xước kính kìa =]]

Sent from LGE LM-G810 using vozFApp
bạn nói quá chuẩn, đúng là thằng đó nói rốt thật, mà cũng phải thôi beijing x7 trên cơ toàn tập với xe của nó, nên nó cay đó :))
 
có 1 sự thật là mấy đứa càng dìm xe beijing x7 bất chấp, thì xe nó lại càng bán chạy, thế mới buồn cười :))
 
Thì chứng minh cho mọi người thấy ông nói phét ! Thế thôi!
Dốt còn bày đặt, đọc lại post đi thanh niên :LOL: khoảng 10-11s thì đéo phải trong clip là 10s ah :LOL:) còn clip test lúc đầu up trên này nó ra 10, mấy thì nhớ thế đéo nào chính xác :LOL:)
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top