tin tức Hiker Games chính thức hé lộ giá bán gói donate từng phiên bản của tựa game 300475, bản rẻ nhất là 1.000.000 VND

Bên trang gọi vốn chúng nó cập nhật đều đặn tiến độ hàng tuần mà.
Anh trước khi chửi ít ra tìm hiểu trước chứ...
VM1.jpg

My1.jpg



Cái thứ 2 nữa mức giá 1tr là mức ủng hộ thứ 2, được một bản đĩa vật lý cho ai thích sưu tầm. Còn đóng 500k là có key active để chơi rồi.

Cá nhân tôi sửa lưng một số anh chửi hùa thiếu kiến thức thôi chứ dự án này nghe chừng cũng dễ fail vì quá tham vọng. Game FPS chính ra hợp làm với kinh phí lớn hơn cì đòi hỏi công nghệ engine, hình ảnh phải ở mức rất tốt thì mới cuốn hút được, hoặc không thì gameplay phải sáng tạo. Cái này VN yếu, ít người làm nên khó mà đạt được chất lượng cao.
1. Mô hình 3D không màu này thì tôi xem rồi, ý tôi là muốn một mô hình có màu sắc hoàn chỉnh ấy. Chứ tôi thấy công ty đăng lên một số 2D illustrations (khá kém so với những bản minh họa của illustrators chuyên nghiệp như phối màu sắc, hoàn thiện màu, biểu cảm nhân vật, đặc biệt background vẽ khá lười,...), thì tôi nghi ngại về độ cảm nhận, thiết kế màu sắc của công ty này khi tạo màu cho mô hình 3D ,điều đặc biệt quan trọng với dòng game AAA.
2. 500k này chắc chắn giành cho fan ủng hộ hoặc lòng yêu nước, chứ theo project bình thường thì chả ai pre-order một game dễ dàng flop như thế này cả. Nếu game có một trailer/demo ổn chút thì tôi sẵn sàng mua ủng hộ.
P/s: Hy vọng sẽ có cốt truyện vớt vát lại ( Vẽ câu chuyện về một chàng thanh niên có gia đình bị bom nổ chết hết, quyết tâm đi trả thù,,, trải qua bao mission gặp thêm bạn bè đồng đội, người chết kẻ sống, ,,,,, Kẻ địch cũng có người tốt, kẻ xấu,.....) chứ về mặt gameplay lẫn đồ họa thì tôi không đánh giá cao. :D :ROFLMAO::ROFLMAO:
 
Last edited:
Mặt bằng chjng đi thím, loanh quanh vùng trũng kể làm gì, game up lên nền tảng quốc tế chứ có bán riêng nội địa đâu. Ko biết tiền vnđ mất giá quá hay tình trạng ngáo giá quá phổ biến
5yeksTt.gif
bao năm VN có con game ra quốc tế ra hồn đâu, mới từ năm ngoái mới có tin con game Hoa là được lên báo quốc tế khen qua cái PV mà trong khi nó vốn đầu tư đầu tư nước ngoài, còn đây cây nhà lá vườn đòi hỏi gì
vrESGSY.png
 
Trailer hay demo còn chưa có. Donate cho tụi nó để tụi nó mua ma túy hay nuôi sugar baby à? Dễ ăn tiền của ngoại lắm! :unsure::giggle::feel_good::look_down:

Sent from Xiaomi Redmi K20 Pro using vozFApp
 
Không biết cạnh tranh nổi với RS 2 Vietnam không đây. Thằng đó hiện tại nắm trùm mấy tựa game FPS về CTVN. Sắp tới Squad sắp ra bản VN nữa :doubt:
 
Thằng này phải làm game 7554 hồi xưa k mấy fen? Nếu đúng thì thôi cút. Xưa còn sv cũng ngu ngu đi mua con game 7554 về ủng hộ game việt. Mà chơi như cc vậy. Chưa kể cài lại win cái mất cmn luôn cái key, nó éo cho chơi nữa. Đúng là cái l què gì lấy mác yêu nước ủng hộ hàng vn thường như cc hết.
 
Bọn studio đặt tên mấy con game não tàn vl, thiếu gì cách để nhấn mạnh những cái mốc thời gian này vào nội dung game mà phải nhét hẳn vào tựa thế. "ba không không bốn bảy lăm" :tire:
 
khoai lắm fen ạ. Bây giờ chưa có một cái gì: demo, gameplay, thậm chí là teaser cũng không nốt thì lên kickstarter ai quan tâm? Như con game indie này, có cái gì cải thiện hay cập nhật là đều công bố luôn: https://www.youtube.com/c/ProjectWingmanDev/videos
Chỉ bắt đầu gọi vốn khi mọi thứ đã bắt đầu định hình, có sản phẩm nhất định-ở đây là gameplay demo-mà đây là sau khoảng 3 năm kể từ lúc bắt tay vào thực hiện:
Vậy nên ban đầu team phát triển đặt mục tiêu gọi vốn là 35k AU$, nhưng với những gì đội dev thể hiện được thì fan ủng hộ lên tận 114kAU$ luôn-đến khi sản phẩm ra mắt thì ngon choét từ gameplay, kịch bản, âm nhạc-hình ảnh cũng gọi là tốt với một team 3 người nhưng chỉ 1 ông coder kiêm họa sĩ(2 ông còn lại 1 viết kịch bản 1 sản xuất âm nhạc)
h mới biết con game này dev indie, để ít bữa mua ủng hộ, độ này bắn ace hơi chán :still_dreaming:
 
gọi vốn fail thì trả tiền chứ có mất đâu mà các vozlit nhảy đong đỏng lên vậy :haha: đã thế còn đòi có phe VNCH, nực cười. Nó cũng chẳng hề có 1 dòng nào ghi "nếu các bạn yêu nước thì phải ủng hộ" cả, thích thì góp ko thích thì lượn, cứ phải chõ mõm vào sủa 1 câu thể hiện là mình thượng đẳng :haha:
:)) làm game với thái độ như này thì biến mẹ đi nhé, đéo biết hơn ai mà đọc những topic cũ tôi thấy anh thái độ như con *** ấy nói thẳng, thà làm 1 người ghét sản phẩm của mình trở nên yêu thích nó thì anh lại làm cho mọi người xung quanh ghét đi. Anh thì hay thì giỏi rồi :LOL:
 
Bọn studio đặt tên mấy con game não tàn vl, thiếu gì cách để nhấn mạnh những cái mốc thời gian này vào nội dung game mà phải nhét hẳn vào tựa thế. "ba không không bốn bảy lăm" :tire:
Thật, nhìn vào éo nhớ luôn
 
Bọn studio đặt tên mấy con game não tàn vl, thiếu gì cách để nhấn mạnh những cái mốc thời gian này vào nội dung game mà phải nhét hẳn vào tựa thế. "ba không không bốn bảy lăm" :tire:
Tên dự án, sau này có tên khác.
 
Back
Top