[Covid-19 in Vietnam] Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình | Tất cả post vào đây - Cấm lập thread ngoài > auto xóa!

Status
Not open for further replies.
Cho cái nguồn chính thống coi nào 🙂
Giờ mới nghe tin từ mấy ae trong này thôi. Mình không phải là người đưa tin này. Còn thật sự thế nào thì chiều nay biết thôi. Trưa hôm qua có thím nói đúng là chiều sẽ công bố 5 ca đó, chiều đúng 17h là có báo đăng luôn.
 
Có 1 tay nhà báo ở BT thì đưa tin 67/67 mẫu gửi hôm nay của BT âm hết rồi. Đến giờ chưa biết thông tin nào đúng chờ đến tối thôi.
 
1.jpg

2.jpg

3.jpg

4.jpg
 
https://news.zing.vn/thanh-nien-o-t...u-34-chu-dong-xin-di-cach-ly-post1058998.html
15 phút trướcMột thanh niên ở TP.HCM đến khai báo y tế, xin cách ly
Chiều 13/3, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM cho biết một thanh niên 25 tuổi, ngụ quận Tân Bình đến khai báo y tế. Sau khi trường hợp bệnh nhân số 34 ở Bình Thuận được đăng tải, thanh niên này đã chủ động đến Trung tâm Y tế quận Tân Bình (TP.HCM) thông báo tiền sử tiếp xúc trực tiếp (gần 30 phút) với bệnh nhân nhiễm Covid-19 số 34.

Qua điều tra tình hình dịch tễ, đánh giá người này có nguy cơ rất cao, nhiều khả năng có thể bị nhiễm Covid-19 từ bệnh nhân số 34, hệ thống phòng dịch của thành phố đã chuyển người này vào cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm. Hiện, thanh niên này khỏe mạnh, không có dấu hiệu mắc bệnh.

Ngoài ra, cơ quan y tế đã tiến hành điều tra, xác minh trường hợp tiếp xúc gần với thanh niên này (gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, nhà liền kề…), cách ly tập trung và lấy mẫu giám sát. Tổ chức khử khuẩn nơi người này đang sinh hoạt, tổ chức truyền thông nguy cơ. Ngoài ra, tiến hành điều tra các trường hợp tiếp xúc gián tiếp để hướng dẫn giám sát, phòng bệnh theo quy định.
Báo chính thống đăng anh ở Tân Bình rồi đây
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top