tin tức Mitsubishi Xpander bản đặc biệt được ra mắt, giá 630 triệu đồng

Cryolite.2

Member
https://zingnews.vn/mitsubishi-xpander-ban-dac-biet-duoc-ra-mat-gia-630-trieu-dong-post1259521.html
Mẫu MPV 7 chỗ của Mitsubishi được bổ sung trang bị tiện nghi, an toàn và có 5 tùy chọn tem trang trí đặc biệt.

Hơn một năm sau khi ra mắt bản nâng cấp 2020 và biến thể nâng gầm, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản đặc biệt cho Xpander. Đây là model được phát triển dựa trên Mitsubishi Xpander AT với danh sách tiện nghi, an toàn được gia tăng.

Mẫu MPV 7 chỗ Nhật Bản nay có 4 model tùy chọn, gồm Xpander AT đặc biệt giá 630 triệu đồng, Xpander Cross (670 triệu đồng), Xpander AT (630 triệu đồng) và Xpander MT (555 triệu đồng). Trong đó, riêng Mitsubishi Xpander AT đặc biệt được lắp ráp trong nước (CKD), 3 phiên bản còn lại nhập khẩu từ Indonesia.

Mitsubishi Xpander 2021 anh 1

Mức giá của Mitsubishi Xpander và Xpander Cross cao hơn các đối thủ như Suzuki Ertiga (600-560 triệu đồng), Suzuki XL7 (590-600 triệu đồng), Kia Rondo (559-655 triệu đồng), Toyota Avanza (544-612 triệu đồng) hay Toyota Rush (634 triệu đồng). Dù vậy, mẫu xe 7 chỗ của Mitsubishi vẫn có ưu thế về giá bán khi so sánh với Toyota Innova (750-989 triệu đồng).

Việc hãng xe Nhật Bản ra mắt bản đặc biệt của Xpander có thể xem là động thái kích cầu cho model CKD. Tính đến hết tháng 7/2021, Xpander AT lắp ráp trong nước bán được 488 chiếc, thấp hơn đáng kể so với doanh số 8.269 xe của 3 model nhập khẩu.

Mitsubishi Xpander 2021 anh 2

Về mặt ngoại hình, thiết kế ngoại thất bản đặc biệt của Mitsubishi Xpander không có thay đổi nào so với bản AT. Xe vẫn giữ đặc trưng với diện mạo cứng cáp, lưới tản nhiệt cách điệu chữ X và cụm đèn chiếu sáng bố trí thấp, đi cùng dải đèn định vị đặt sát nắp ca-pô.

Đặc điểm để nhận biết Xpander đời 2021 là bộ tem trang trí mang phong cách thể thao. Khách hàng có thể tùy chọn 5 mẫu tem đối với Mitsubishi Xpander đặc biệt. Thông số kích thước được giữ nguyên, số đo dài x rộng x cao tổng thể là 4.475 x 1.750 x 1.730 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.775 mm cùng khoảng sáng gầm 205 mm.

Mitsubishi Xpander 2021 anh 3

Nâng cấp chính của Xpander AT đặc biệt nằm ở nội thất với màn hình cảm ứng 10 inch, nhỉnh hơn màn hình 7 inch ở bản AT và tương đương trang bị của Suzuki XL7. Hệ thống giải trí vẫn có 6 loa, hỗ trợ giao diện Apple CarPlay/Android Auto có tích hợp trợ lý tiếng Việt Kiki, kết nối USB/Bluetooth, nút bấm trên vô-lăng…

Danh sách an toàn được bổ sung gồm cảm biến phía sau, trong khi camera lùi được nâng cấp thành cụm camera 360 độ quan sát quanh xe. Mitsubishi Xpander bản đặc biệt vẫn trang bị 2 túi khí, đi cùng các tính năng khác như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Mitsubishi Xpander 2021 anh 4

Các tính năng tiện ích khác trên mẫu MPV 7 chỗ của Mitsubishi có thể kể đến ghế bọc da, hệ thống điều hòa chỉnh tay tích hợp hốc gió phía sau, cửa kính ghế lái chỉnh điện một chạm, hàng ghế giữa trượt và gập theo tỷ lệ 60:40, hàng ghế cuối gập 50:50…

Thông số vận hành của Mitsubishi Xpander AT đặc biệt vẫn giữ nguyên. Xe được trang bị động cơ 1.5L cho công suất 104 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm, đi cùng hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Mitsubishi Xpander 2021 anh 5
Mitsubishi Xpander 2021 anh 6
Mitsubishi Xpander 2021 anh 7
Mitsubishi Xpander 2021 anh 8

Tính đến cuối tháng 7, Mitsubishi Xpander là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc với doanh số tích lũy 8.757 chiếc, xếp sau là Suzuki XL7 (2.589 chiếc), Toyota Innova (1811 chiếc), Suzuki Ertiga (906 chiếc)...
 
Cá nhân mình thấy ko cần nâng lên cam 360 mà thay vào đó thêm 2 túi khí nữa sẽ hay hơn. Cam 360 ở xe phân khúc này vẫn chưa ổn tý nào.
 
Cá nhân mình thấy ko cần nâng lên cam 360 mà thay vào đó thêm 2 túi khí nữa sẽ hay hơn. Cam 360 ở xe phân khúc này vẫn chưa ổn tý nào.
Lắp 2 cái túi khí thêm nó rách việc bỏ mịa ra với mấy cái xe 2 túi. Thà có thiết kế sẵn r cắt đi nó dễ hơn thêm 2 túi vào cái con 2 túi ở mọi thị trường.
Nói chung thêm đồ chơi, k đội giá là chứng tỏ mit nó cũng coi trọng thị trường vn vãi loằn rồi. Nhìn mấy thằng toy, mazda cứ bản đặc biệt gắn thêm mấy cái bodykit xàm loằn đội giá cả trăm củ.
Từ con xpander, con attrage dân tình kêu cái gì nó thay cái đó rồi.
Con outlander còn vác đi test ncap luôn.
Chả hiểu các bố đòi cái gì nữa luôn
 
Lắp 2 cái túi khí thêm nó rách việc bỏ mịa ra với mấy cái xe 2 túi. Thà có thiết kế sẵn r cắt đi nó dễ hơn thêm 2 túi vào cái con 2 túi ở mọi thị trường.
Nói chung thêm đồ chơi, k đội giá là chứng tỏ mit nó cũng coi trọng thị trường vn vãi loằn rồi. Nhìn mấy thằng toy, mazda cứ bản đặc biệt gắn thêm mấy cái bodykit xàm loằn đội giá cả trăm củ.
Từ con xpander, con attrage dân tình kêu cái gì nó thay cái đó rồi.
Con outlander còn vác đi test ncap luôn.
Chả hiểu các bố đòi cái gì nữa luôn
Ôi dào, chuyện đó với người dùng như mình thì khó chứ đối với dân kỹ thuật của Mit hc các hãng xe khác nó là chuyện bt chứ có gì đâu. Nhiều con xe tận 8-12 túi khí nó vẫn setup được huống hồ con này chỉ thêm có 2. Đối với mình những option giúp tăng độ an toàn ko bao giờ là thừa thãi cả, nhiều người cứ nghĩ nó thừa ko cần thiết cho đến khi có vấn đề gì xảy ra thì lúc đó lại ước giá như, ước gì hồi đó...
 
Con này săm soi tính mua rồi mà tiếc nhất là có 2 túi nên bỏ qua vì tính mua xe phục vụ vợ con, ông bà già là chủ yếu.
 
Ôi dào, chuyện đó với người dùng như mình thì khó chứ đối với dân kỹ thuật của Mit hc các hãng xe khác nó là chuyện bt chứ có gì đâu. Nhiều con xe tận 8-12 túi khí nó vẫn setup được huống hồ con này chỉ thêm có 2. Đối với mình những option giúp tăng độ an toàn ko bao giờ là thừa thãi cả, nhiều người cứ nghĩ nó thừa ko cần thiết cho đến khi có vấn đề gì xảy ra thì lúc đó lại ước giá như, ước gì hồi đó...
Làm được chứ sao không nhưng với chi phí là bao nhiêu :sad:
Tất nhiên là 4 túi tốt hơn 2 túi rồi nhưng lúc đó giá là bao nhiêu, có ai mua nữa không :sad:
 
Làm được chứ sao không nhưng với chi phí là bao nhiêu :sad:
Tất nhiên là 4 túi tốt hơn 2 túi rồi nhưng lúc đó giá là bao nhiêu, có ai mua nữa không :sad:
Ôi dào, chuyện đó với người dùng như mình thì khó chứ đối với dân kỹ thuật của Mit hc các hãng xe khác nó là chuyện bt chứ có gì đâu. Nhiều con xe tận 8-12 túi khí nó vẫn setup được huống hồ con này chỉ thêm có 2. Đối với mình những option giúp tăng độ an toàn ko bao giờ là thừa thãi cả, nhiều người cứ nghĩ nó thừa ko cần thiết cho đến khi có vấn đề gì xảy ra thì lúc đó lại ước giá như, ước gì hồi đó...
con này gầm cao tận 20cm thì cũng ngang xe suv rồi nhỉ
 
Lắp 2 cái túi khí thêm nó rách việc bỏ mịa ra với mấy cái xe 2 túi. Thà có thiết kế sẵn r cắt đi nó dễ hơn thêm 2 túi vào cái con 2 túi ở mọi thị trường.
Nói chung thêm đồ chơi, k đội giá là chứng tỏ mit nó cũng coi trọng thị trường vn vãi loằn rồi. Nhìn mấy thằng toy, mazda cứ bản đặc biệt gắn thêm mấy cái bodykit xàm loằn đội giá cả trăm củ.
Từ con xpander, con attrage dân tình kêu cái gì nó thay cái đó rồi.
Con outlander còn vác đi test ncap luôn.
Chả hiểu các bố đòi cái gì nữa luôn

Anh sêu Mít nói đúng lại còn nói to :still_dreaming:

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
 
Back
Top