thắc mắc Tư vấn cách đòi quyền lợi bảo hành ssd laptop acer

dongocan93

Junior Member
Em mua con laptop acer i5 gen 10 ram 8gb ssd 512 nvme về dùng tình hình khởi động vẫn nhanh nhưng tốc độ copy và setup phần mềm lại rất chậm mang tiếng ssd nvme mà ì ạch kinh khủng em nghi ngờ ssd bị lỗi nhưng ko biết chứng mình bằng cách nào.
em có test tốc độ thì báo thông số như ảnh có phải là bị thọt lỗi không các bác. Lsao để chứng minh đc lỗi để hãng bảo hành ổ khác cho em với. Win em đã thử cài mới lại nhưng tốc độ vẫn vậy ạ.
nhờ các bác hiến kế
95A10AFC-BE1D-4289-A7A4-6A36367A414D.jpeg
7E03633A-4E46-46B5-BFD6-87C7CC3FBBB1.jpeg
 
Bác chụp cho em xem mã con SSD nào
Nhìn cái speed dị quá
Và bác có để ý cái nhiệt độ SSD ko? 66C lúc copy file kìa, nóng hơn CPU :mad:
Nóng quá chắc nó throttle rồi, kiếm miếng tản nhiệt SSD dán lên thôi
 
Con ssd em mua 500k về dùng mấy bữa cũng tụt tốc độ write mất 1 nửa, nhưng mà nó ko thảm như cái của bác =(( với lại em test thì thấy nhiệt độ ssd ko quá 40°C đâu, sao của bác nóng thế

Gửi từ bunnn bằng vozFApp
 
Acer có thể không bảo hành trường hợp này.
Bạn gọi hỏi Acer tháo máy có mất bảo hành không. Nếu không mất nghiên cứu gắn thêm miếng tản nhiệt cho SSD.
 
lỗi roi, ssd cùi thúi
mang ra tử chiến với acer thôi, nếu nó ko thay ssd cho thì tự về mua con ssd samsung thay vào, coi như 1 bài học
 
Acer có thể không bảo hành trường hợp này.
Bạn gọi hỏi Acer tháo máy có mất bảo hành không. Nếu không mất nghiên cứu gắn thêm miếng tản nhiệt cho SSD.
Bác ơi lý do từ chối bảo hành là j ạ. Máy mới mua hãng đc 2 tháng giờ bị như này mà nó không chịu bảo hành thì đúng quá khốn nạn chả nhẽ như này ko phải là lỗi ạ.
 
Bác ơi lý do từ chối bảo hành là j ạ. Máy mới mua hãng đc 2 tháng giờ bị như này mà nó không chịu bảo hành thì đúng quá khốn nạn chả nhẽ như này ko phải là lỗi ạ.

còn bảo hành thì bác cứ mang bảo hành chứ mang lên đây hỏi thì cũng đc gì đâu
trình bày là máy e thế này, ssd chạy chậm thế này, bên anh xem có bảo hành cho e trường hợp này k
đc thì tốt,còn k đc thì xem họ dùng lí lẽ gì, xong đấy mới lên đây hỏi xem là bên trung tâm nó làm như vậy là đúng chưa chứ :)

Sent from Xiaomi M2010J19CG using vozFApp
 
Bác ơi lý do từ chối bảo hành là j ạ. Máy mới mua hãng đc 2 tháng giờ bị như này mà nó không chịu bảo hành thì đúng quá khốn nạn chả nhẽ như này ko phải là lỗi ạ.
Đây chỉ là phỏng đoán của m .Lý do có thể không bảo hành b cũng tự trả lời ở post 1 rồi.

... Lsao để chứng minh đc lỗi để hãng bảo hành ổ khác cho em với...

Vậy thôi b theo ý kiến 1 số ae sắp xếp làm việc với trung tâm bảo hành, rồi tùy tình hình tính tiếp.
 
Back
Top