Lúc trước giá dự kiến là 870 giờ lên 900 lận.Cá nhân tôi thấy ổn. Rẻ hơn fortuner hơn 150củ đến 300 củ cho mỗi phiên bản, option chỉ cắt 1 vài option an toàn chủ động, vẫn có kha khá cái. Nói chung tôi cũng k hiểu 1 cần xe cần những gì để k bị nói là ngáo giá, khinh ng việt nữa. Kiểu mấy từ này thành buzz word để thể hiển hiểu biết hay sao ấy nhỉ
Câu này nói cho Everest thì nghe còn hợp lý. Chứ Fortuner, MuX đi off road nhiều màcái khóa visai xài méo đâu, cắt cũng đúng, mấy ai mang con này đi đường khó đâu mà
nhìn cái biểu thuế VN đi, 3L về đây thuế nó lên thì lúc đấy lại chê sao đắt thếGạch gì mấy pa, tui cũng thích mux lắm mới mò ra coi chứ bộ.
Mà thèn isuzu đúng khinh dân việt mà, xe này thái chạy gần 2 năm review nát bét cả ra mà về vn làm lễ ra mắt như là all new. Có cái mâm phay cũng cắt, 3.0 thì méo có. 1.9 một cầu đi đèo kéo full tải cũng khó rồi, cõng thêm 2 cầu cũng chẳng dc gì.
Về 3.0 2 cầu mới bá cháy
Toy vỏ mỏng máy xăng mà cân kg còn nặng hơn con xe tải mux máy dầuCon ỉn hơn 130 mã, phò tủn 2.4 147 mã thì ko ai kêu. Con này 150 mã thì bảo yếu
chuẩn,giờ kiếm xe mt-rwd lái cho phấn khích sướng thể thao drift cho đã chắc chỉ còn mỗi con này
https://autopro.com.vn/isuzu-mu-x-2...ong-len-toyota-fortuner-20220723112951879.chnVoZ mà, muốn full op như xe hàn , chạy hay như xe đức, bền như xe nhật, giá như xe tàu
Con này trong tầm giá 1 tỉ thì ngon rồi, chả hiểu chê gì luôn
Khổ dâm quen gòi nên sướng quá ko chịu được hả fenCửa sổ trời để làm gì mà anh nào cũng đòi ?
Tôi chạy 2 con, 1 con có và 1 con không, coa xài mẹ đâu mà thêm vài chục tr, rồi thêm mấy tr để dán cách nhiệt cho nó ?
Tới cái auto hold với phanh tay điện tử nói luôn là nhìn nó thẩm mỹ thôi, chả cần luôn, đổi thành cái làm mát ghế còn hơn