mitterlucky
Member
"Chào mọi người trong ạ, mình đăng bài này để mọi người cảnh giác thái độ làm việc của bên Traveloka ạ! Mình đang bị bên họ giữ khoảng 12 triệu tiền vé từ ngày hủy vé 17.03 đến nay.
Mình và bạn mình có mua vé khứ hồi Thái Lan khởi hành vào tháng 4 nhưng do dịch Covid-19 nên tụi mình không đi nữa và chính thức được huỷ vé từ giữa tháng 3 ( lúc đầu không cho huỷ nhưng do thông tư mới nhất của chính phủ thì bắt buộc các hãng phải trả tiền lại cho khách hàng, lúc này bên đó mới cho mình hủy).
Mình rất dễ tính cho họ thời gian giải quyết, mình chỉ xem tình hình hoàn tiền trên app, mình với bạn mình lâu lâu có nhắn hỏi trên app, inbox page và gửi mail thì nó bảo là đang làm việc với hãng.
Hôm qua tụi mình có nhắn cho hãng thì họ báo đã trả tiền lại cho traveloka rồi, chỉ là traveloka muốn ỉm tiền không trả thôi )
Hôm nay mình đi nói lại với bên traveloka thì họ yêu cầu mình đưa bằng chứng hoàn tiền chuyến bay, lý do hoàn?? Trong khi ai cũng biết lý do là gì mình dã nhập lúc hoàn rồi, bán vé cho khách mà còn đi hỏi ngược lại? Rồi hỏi tên nhân viên nào hoàn vé?? Trong khi đó mình hoàn toàn thực hiện các thao tác trên app, mình làm sao biết được nhân viên nào? Rồi xong nó xoá luôn 4 cái cập nhật hoàn vé trên app mình luôn??
Anh chị nào có cùng trường hợp thì nên hỏi hãng xác nhận lại xong lấy đó đi nói chuyện, thứ 2 này mình sẽ lên văn phòng nói chuyện"
Gửi bằng vozFApp
Mình và bạn mình có mua vé khứ hồi Thái Lan khởi hành vào tháng 4 nhưng do dịch Covid-19 nên tụi mình không đi nữa và chính thức được huỷ vé từ giữa tháng 3 ( lúc đầu không cho huỷ nhưng do thông tư mới nhất của chính phủ thì bắt buộc các hãng phải trả tiền lại cho khách hàng, lúc này bên đó mới cho mình hủy).
Mình rất dễ tính cho họ thời gian giải quyết, mình chỉ xem tình hình hoàn tiền trên app, mình với bạn mình lâu lâu có nhắn hỏi trên app, inbox page và gửi mail thì nó bảo là đang làm việc với hãng.
Hôm qua tụi mình có nhắn cho hãng thì họ báo đã trả tiền lại cho traveloka rồi, chỉ là traveloka muốn ỉm tiền không trả thôi )
Hôm nay mình đi nói lại với bên traveloka thì họ yêu cầu mình đưa bằng chứng hoàn tiền chuyến bay, lý do hoàn?? Trong khi ai cũng biết lý do là gì mình dã nhập lúc hoàn rồi, bán vé cho khách mà còn đi hỏi ngược lại? Rồi hỏi tên nhân viên nào hoàn vé?? Trong khi đó mình hoàn toàn thực hiện các thao tác trên app, mình làm sao biết được nhân viên nào? Rồi xong nó xoá luôn 4 cái cập nhật hoàn vé trên app mình luôn??
Anh chị nào có cùng trường hợp thì nên hỏi hãng xác nhận lại xong lấy đó đi nói chuyện, thứ 2 này mình sẽ lên văn phòng nói chuyện"
Gửi bằng vozFApp