Gian thương traveloka ăn cắp tiền khách hàng, hiếp dâm con heo, đẩy bà già xuống biển

mitterlucky

Member
"Chào mọi người trong ạ, mình đăng bài này để mọi người cảnh giác thái độ làm việc của bên Traveloka ạ! Mình đang bị bên họ giữ khoảng 12 triệu tiền vé từ ngày hủy vé 17.03 đến nay.

Mình và bạn mình có mua vé khứ hồi Thái Lan khởi hành vào tháng 4 nhưng do dịch Covid-19 nên tụi mình không đi nữa và chính thức được huỷ vé từ giữa tháng 3 ( lúc đầu không cho huỷ nhưng do thông tư mới nhất của chính phủ thì bắt buộc các hãng phải trả tiền lại cho khách hàng, lúc này bên đó mới cho mình hủy).

Mình rất dễ tính cho họ thời gian giải quyết, mình chỉ xem tình hình hoàn tiền trên app, mình với bạn mình lâu lâu có nhắn hỏi trên app, inbox page và gửi mail thì nó bảo là đang làm việc với hãng.

Hôm qua tụi mình có nhắn cho hãng thì họ báo đã trả tiền lại cho traveloka rồi, chỉ là traveloka muốn ỉm tiền không trả thôi :))

Hôm nay mình đi nói lại với bên traveloka thì họ yêu cầu mình đưa bằng chứng hoàn tiền chuyến bay, lý do hoàn?? Trong khi ai cũng biết lý do là gì mình dã nhập lúc hoàn rồi, bán vé cho khách mà còn đi hỏi ngược lại? Rồi hỏi tên nhân viên nào hoàn vé?? Trong khi đó mình hoàn toàn thực hiện các thao tác trên app, mình làm sao biết được nhân viên nào? Rồi xong nó xoá luôn 4 cái cập nhật hoàn vé trên app mình luôn??

Anh chị nào có cùng trường hợp thì nên hỏi hãng xác nhận lại xong lấy đó đi nói chuyện, thứ 2 này mình sẽ lên văn phòng nói chuyện"
RNO8MWA.jpg
XzlHvTW.jpg
Uu31Er8.jpg
U5fYoVp.jpg
C1LM5Nr.jpg
8I7MAGm.jpg


Gửi bằng vozFApp
 
2 năm nay mình toàn dùng traveloka, mùa dịch này cứ đặt thẳng trên hãng cho chắc ăn

"Chào mọi người trong ạ, mình đăng bài này để mọi người cảnh giác thái độ làm việc của bên Traveloka ạ! Mình đang bị bên họ giữ khoảng 12 triệu tiền vé từ ngày hủy vé 17.03 đến nay.

Mình và bạn mình có mua vé khứ hồi Thái Lan khởi hành vào tháng 4 nhưng do dịch Covid-19 nên tụi mình không đi nữa và chính thức được huỷ vé từ giữa tháng 3 ( lúc đầu không cho huỷ nhưng do thông tư mới nhất của chính phủ thì bắt buộc các hãng phải trả tiền lại cho khách hàng, lúc này bên đó mới cho mình hủy).

Mình rất dễ tính cho họ thời gian giải quyết, mình chỉ xem tình hình hoàn tiền trên app, mình với bạn mình lâu lâu có nhắn hỏi trên app, inbox page và gửi mail thì nó bảo là đang làm việc với hãng.

Hôm qua tụi mình có nhắn cho hãng thì họ báo đã trả tiền lại cho traveloka rồi, chỉ là traveloka muốn ỉm tiền không trả thôi :))

Hôm nay mình đi nói lại với bên traveloka thì họ yêu cầu mình đưa bằng chứng hoàn tiền chuyến bay, lý do hoàn?? Trong khi ai cũng biết lý do là gì mình dã nhập lúc hoàn rồi, bán vé cho khách mà còn đi hỏi ngược lại? Rồi hỏi tên nhân viên nào hoàn vé?? Trong khi đó mình hoàn toàn thực hiện các thao tác trên app, mình làm sao biết được nhân viên nào? Rồi xong nó xoá luôn 4 cái cập nhật hoàn vé trên app mình luôn??

Anh chị nào có cùng trường hợp thì nên hỏi hãng xác nhận lại xong lấy đó đi nói chuyện, thứ 2 này mình sẽ lên văn phòng nói chuyện"
RNO8MWA.jpg
XzlHvTW.jpg
Uu31Er8.jpg
U5fYoVp.jpg
C1LM5Nr.jpg
8I7MAGm.jpg


Gửi bằng vozFApp

Gửi từ Xiaomi MI 8 Lite bằng vozFApp
 
Mình làm đại lý vé mb mà nhiều khi đi du lịch check traveloca giá còn rẻ hơn nên cũng hay đặt.
Chấm cái theo dõi vụ này.
 
Update: Hello mọi người, sau một ngày mình và bạn mình chia ra đăng bài ở cái group, được mọi người cảm thông và qua trang traveloka gây áp lực. Thì bạn mình vừa nhận được tin nhắn từ 1 người bên đó, bạn đó nhắn rất dài nhưng nội dung đại loại mình có thể tóm gọn là bên bộ phận chăm sóc khách hàng, tổng đài viên là outsource do bên traveloka thuê, bây giờ có spam cỡ nào thì cũng không ảnh hưởng gì đến phía traveloka. Nói như kiểu bộ phận hotline, quản trị kênh fb/ app chỉ làm cảnh, tiếp nhận khiếu nại cho vui rồi thôi á.

Mình nói thật là mình có thể chờ tiếp nếu như nó minh bạch từ đầu với mình, nó có thể nói là do khâu trả tiền của traveloka chậm trễ, đang giải quyết dần, đằng này đẩy trách nhiệm qua hãng bay, cho nên mình ghét mình làm tới bến luôn.

Gửi bằng vozFApp
 
Chà, từ khi quen vợ tới h mỗi lần đi du lịch đều đặt vé mb, phòng ks của traveloka hết, cũng chưa dính vụ gì.
 
nhây vầy thì photo hết giấy tờ mang lên thẳng cty nó mà chửi cho lẹ, support mà vầy chửi nó chả ích gì.
 
Update: Hello mọi người, sau một ngày mình và bạn mình chia ra đăng bài ở cái group, được mọi người cảm thông và qua trang traveloka gây áp lực. Thì bạn mình vừa nhận được tin nhắn từ 1 người bên đó, bạn đó nhắn rất dài nhưng nội dung đại loại mình có thể tóm gọn là bên bộ phận chăm sóc khách hàng, tổng đài viên là outsource do bên traveloka thuê, bây giờ có spam cỡ nào thì cũng không ảnh hưởng gì đến phía traveloka. Nói như kiểu bộ phận hotline, quản trị kênh fb/ app chỉ làm cảnh, tiếp nhận khiếu nại cho vui rồi thôi á.

Mình nói thật là mình có thể chờ tiếp nếu như nó minh bạch từ đầu với mình, nó có thể nói là do khâu trả tiền của traveloka chậm trễ, đang giải quyết dần, đằng này đẩy trách nhiệm qua hãng bay, cho nên mình ghét mình làm tới bến luôn.

Gửi bằng vozFApp
Có cái này luôn à
Lên quậy banh nó đi nào chủ thớt
 
Thớt chốt giùm ngày bay, ngày cái email airasia trả lời đã hoàn tiền. Vé của mình (vj) được hoàn trong vòng 3 tháng (đúng quy định của vj). Vé tháng 3, vj chốt hoàn tiền tháng 3 nhưng thực tế hoàn tiền mới đây là tháng 6.

Thằng traveloka bán vé giá rẻ, bộ phận cskh hạn chế giờ do dịch nên phải giải quyết rất nhiều TH như thớt, nó phải đợi hãng trả tiền cho nó thì mới trả tiền cho thớt. Đọc mấy cái screenshot thì chưa thấy chỗ nào là nó chôm tiền của thớt. Từ lúc chốt hoàn tiền tới lúc tiền vào hoặc voucher như trường hợp của mình là 3 tháng.
 
Last edited:
Update: Hello mọi người, sau một ngày mình và bạn mình chia ra đăng bài ở cái group, được mọi người cảm thông và qua trang traveloka gây áp lực. Thì bạn mình vừa nhận được tin nhắn từ 1 người bên đó, bạn đó nhắn rất dài nhưng nội dung đại loại mình có thể tóm gọn là bên bộ phận chăm sóc khách hàng, tổng đài viên là outsource do bên traveloka thuê, bây giờ có spam cỡ nào thì cũng không ảnh hưởng gì đến phía traveloka. Nói như kiểu bộ phận hotline, quản trị kênh fb/ app chỉ làm cảnh, tiếp nhận khiếu nại cho vui rồi thôi á.

Mình nói thật là mình có thể chờ tiếp nếu như nó minh bạch từ đầu với mình, nó có thể nói là do khâu trả tiền của traveloka chậm trễ, đang giải quyết dần, đằng này đẩy trách nhiệm qua hãng bay, cho nên mình ghét mình làm tới bến luôn.

Gửi bằng vozFApp
uh xong đòi được tiền nhớ đừng xóa bài nhé :baffle:
 
Toàn đặt chính hãng cho rẻ. Hôm r check vé atadi với vnairline thấy trên hãng rẻ hơn gần trăm, đặt vnair luôn :hungry:
 
Mua của ông nào có địa chỉ, văn phòng ở Việt Nam ý, để khi có vấn đề thì lên đó mà ăn vạ.
 
Trc có đặt ks trên này, lúc nhận phòng không giống với hình, e gọi điện thẳng lên tổng đài chửi cho 1 trận, nó kiu hoàn lại tiền cho e để kiếm ksan khác, tặng kèm voucher 1tr.
Khoảng 10 ngày sau là nó hoàn lại , voucher thì gửi liền ngay lập tức.
via nextVOZ for Android
 
Traveloka cơ bán cũng ok, giá nó rẻ, mình đặt mấy lần chưa dính lần nào, nhưng có chuyện cũng chả biết bấu vào đâu nên mình đặt 1,2 vé thì traveloka, đặt nhiều thì ra đại lý hoặc người quen cho chắc
 
UP cho thớt, ghét nhất bọn lấy tiền thì nhanh nhưng hoàn tiền thì đổ lỗi người dùng :ah: :ah:
 
Back
Top