Lào Cai: Xe tải đâm xe máy đi ngược chiều trên cao tốc, 4 thiếu niên tử vong

Status
Not open for further replies.
Theo quá trình này thì tôi chưa thấy tài xế giảm tốc độ. Chỉ đánh lái thôi.

alZ3pEC.png
zIPT48r.png
NsPFkwE.png


via theNEXTvoz for iPhone
Lắm thằng ôm vô lăng rồi mà vẫn giữ tư duy giao thông cưỡi xe bò lên chợ huyện. Gặp cái đếch gì cũng đánh lái, đi học bằng lái chắc chữ nghĩa trả hết mẹ cho thầy rồi.
 
Lắm thằng ôm vô lăng rồi mà vẫn giữ tư duy giao thông cưỡi xe bò lên chợ huyện. Gặp cái đếch gì cũng đánh lái, đi học bằng lái chắc chữ nghĩa trả hết mẹ cho thầy rồi.
Ấy ấy.
Anh nói thế lại có mấy thằng mặc váy vào cãi cùn đấy.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Theo quá trình này thì tôi chưa thấy tài xế giảm tốc độ. Chỉ đánh lái thôi.

alZ3pEC.png
zIPT48r.png
NsPFkwE.png


via theNEXTvoz for iPhone
Thế t mới bảo lỗi là tài xế sai, đánh lái lung tung, gây phá hoại tài sản công. Nhưng bảo sai là làm chết người, phải vô tù là ko hợp lý. Hội đi xe ngược chiều tốc độ cao sai từ bước 1 thì làm j có bước 2 mà xử tài xế tội vô ý làm chết người được. Cái chết là do 2 xe máy ngược chiều cố tình lao vào vật cản trước mặt và đi sai hoàn toàn, ko ai bảo vệ được. Nó lao vào cái cột chết giờ bắt lỗi cái cột à. Cái cột có tội lỗi j. Vậy tài xế xe tải đang đi đúng mà. Tội lỗi j mà bảo ngta làm chết người. Nhưng đúng tài xế có sai, lỗi phá hoại của công. Thấy vật cản phải phanh, ai bảo đánh lái lung tung

Ở nước ngoài, t ko nói nước Nhật của bác j kia, t ko biết t chịu chứ ở phương Tây nói chung thì xác định thằng chết phải đền bù thiệt hại gồm làm hư hại tài sản của thằng xe tải, đền bù chấn thương cả thể xác và tinh thần tâm lý cho thg xe tải luôn. Nó kiện cho tới cùng luôn chứ chờ đó mà đòi nó vô tù. Vì ở nước ngoài họ mua bảo hiểm cả, có vấn đề j bảo hiểm đền nên cũng đỡ gánh nặng.

Còn ở VN, t chịu vì phụ thuộc nhiều biến số quá như các bác nói đó, phải biết dùng luật (ý thâm sâu quá, có khi nào phải lòi tiền ra?). Xử kiểu nửa mùa 2 bên đều có tội nghe buồn cười. Nhưng mà ng VN có mua bảo hiểm đủ đâu. Giờ bảo xe máy có tội tiền đâu ra mà đền. Bắt xe tải có tiền đền thì có vẻ dễ hơn :))
 
Last edited:
Lắm thằng ôm vô lăng rồi mà vẫn giữ tư duy giao thông cưỡi xe bò lên chợ huyện. Gặp cái đếch gì cũng đánh lái, đi học bằng lái chắc chữ nghĩa trả hết mẹ cho thầy rồi.

Hơi cục tí nhưng...đúng. Tui cũng tốn rất nhiều nước bọt để thông não vụ này cho rất nhiều người rồi mà đếch ai nghe thì phải :byebye:
 
đoạn ngay trước Vivo City đấy, bọn xe máy đi ngược chiều để chạy lách vào phía sau khu Sky Garden đã sai rồi bọn 4 bánh vẫn chạy lùi để vào theo
chỗ này xe máy đi còn hiểu chứ oto đi cl ah. Vc bọn nó
 
Lại quay lại cãi nhau vụ Innova à :D

Va chạm thì ko tránh được với lũ đi lùi/ngược chiều trên cao tốc đâu. Vụ Innova dính là do tài xế Hoàng ko xử lý tình huống phanh, vụ này ông kia cũng đang so sánh vậy.
Ý tôi là vụ này khác vụ Thái Nguyên nên chẳng so sánh được.
Như cam hành trình thì xe rác đang vào cua, thằng xe máy phóng thẳng vào đầu thì là tính huống bất ngờ và bất khả kháng do nguyên nhân là không lường trước được có thằng nó đi theo kiểu tự tử như vậy - Root cause là xe máy đi ngược chiều và lấn hẳn vào giữa đường chứ không phải là xe rác thắng hay không thắng, tài xế xe rác bất ngờ nên hành động sau đó chỉ là phản xạ.
Còn vụ Thái Nguyên là Innova nó đang lùi chậm trong làn khẩn cấp, khoảng cách từ xa có thể phanh tránh va chạm nhưng tài xế do chủ quan hoặc không tập trung dẫn đến tai nạn.
Hai vụ khác nhau về bản chất không nên so sánh
 
có đấy, những đoạn đi qua đoạn đường nhìn thấy đường dân sinh, hoặc cánh đồng hoặc 1 chỗ bằng phẳng ngang với cao tốc đều có rào chắn, cơ mà giờ mấy trạm thu phí tự động cũng ít người kiểm soát, có khi nó phóng vào hoặc có 1 chỗ rào bị phá để dân bắt xe dọc đường nó phi được xe máy vào.
như trong clip thì ít nhất còn 1 xe máy 2 thằng óc vật nữa đi trước, chắc chưa đến số. mả tổ nó ngu thế chứ, đi làn khẩn cấp chắc ko sao, lại báo hại tài xe chở rác.
Chắc mấy hôm nay 2 ku thoát chết đang mổ lợn/heo ăn mừng
 
Ý tôi là vụ này khác vụ Thái Nguyên nên chẳng so sánh được.
Như cam hành trình thì xe rác đang vào cua, thằng xe máy phóng thẳng vào đầu thì là tính huống bất ngờ và bất khả kháng do nguyên nhân là không lường trước được có thằng nó đi theo kiểu tự tử như vậy - Root cause là xe máy đi ngược chiều và lấn hẳn vào giữa đường chứ không phải là xe rác thắng hay không thắng, tài xế xe rác bất ngờ nên hành động sau đó chỉ là phản xạ.
Còn vụ Thái Nguyên là Innova nó đang lùi chậm trong làn khẩn cấp, khoảng cách từ xa có thể phanh tránh va chạm nhưng tài xế do chủ quan hoặc không tập trung dẫn đến tai nạn.
Hai vụ khác nhau về bản chất không nên so sánh
thứ nhất là thấy vật cản từ xa thì nên chủ động rà phanh sớm giữ khoảng cách an toàn
thứ 2 là nó lùi làn khẩn cấp chứ lùi ở làn đi bình thường đâu mà tự dưng ô tài xe ủi vào làn khẩn cấp làm gì ???
vụ này đi tù là chuẩn mẹ rồi, tòa Thái Nguyên sai éo đâu, chẳng qua lũ xe tải trên otofun gr với fb đông vl, cứ nhại đi nhại lại vụ giữ khoảng cách an toàn.
giờ thằng lái xe nào dám ra đối chất với t đúng sai vụ này thì cứ quote, t chỉ hỏi m là tại sao lại ủi vào xe ở làn khẩn cấp ??? nhỡ xe ng ta ko phải đi lùi mà bị hỏng phải dừng gấp ra làn khẩn cấp thì m vẫn ủi vào à mà còn khịa tòa án, lũ hùa vớ vẩn.
 
Lắm thằng ôm vô lăng rồi mà vẫn giữ tư duy giao thông cưỡi xe bò lên chợ huyện. Gặp cái đếch gì cũng đánh lái, đi học bằng lái chắc chữ nghĩa trả hết mẹ cho thầy rồi.
Đúng rồi nên tình huống này tài xe tải vẫn dính lỗi, xử như nào thì chưa biết nhưng đây là lỗi cơ bản, qua cam thấy nhỏ, chứ thực tế xe to đùng mà ko phanh lại đánh lái trước
 
Ý tôi là vụ này khác vụ Thái Nguyên nên chẳng so sánh được.
Như cam hành trình thì xe rác đang vào cua, thằng xe máy phóng thẳng vào đầu thì là tính huống bất ngờ và bất khả kháng do nguyên nhân là không lường trước được có thằng nó đi theo kiểu tự tử như vậy - Root cause là xe máy đi ngược chiều và lấn hẳn vào giữa đường chứ không phải là xe rác thắng hay không thắng, tài xế xe rác bất ngờ nên hành động sau đó chỉ là phản xạ.
Còn vụ Thái Nguyên là Innova nó đang lùi chậm trong làn khẩn cấp, khoảng cách từ xa có thể phanh tránh va chạm nhưng tài xế do chủ quan hoặc không tập trung dẫn đến tai nạn.
Hai vụ khác nhau về bản chất không nên so sánh
Cùng quan điểm. 2 vụ có chút khác nhau. Tài Innova lùi tuy sai nhưng đang ở làn khẩn cấp và có khi có đủ đèn cảnh báo. Lỗi sai của tài đó là cho xe lùi nhưng lại đúng là đang ở làn cho phép dừng đỗ kèm tín hiệu cảnh báo. Tốc độ lùi cũng chậm -> khả năng cao tài xế gây tai nạn đi nhanh, thiếu quan sát, ko tập trung, ngoo ngơ...mới dẫn tới tai nạn đáng tiếc.

Trường hợp này lại ko phải thế, tài xế đang đi tốc độ cho phép. Muốn xác định tài xế có tập trung hay không cần mô phỏng lại và cho 100 tài xế ngẫu nhiên cùng trình độ hoặc thâm niên hơn vào test, bài test cho vụ va chạm xảy ra ở thời điểm ngẫu nhiên không cho tài xế biết trước vụ này -> đảm bảo 99/100 ông vẫn phệt y như vậy thôi. Phanh hay đánh lái chỉ là phản xạ giật mình theo thói quen. Thói quen tốt là phanh. Thói quen xấu là đánh lái. Tật xấu thì bị phạt thôi. Nên tài xế vẫn có tí sai và nên bị phạt lỗi phá hoại tài sản công, ko bị phạt lỗi vô ý làm chết người dẫn tới đi tù được
 
Ý tôi là vụ này khác vụ Thái Nguyên nên chẳng so sánh được.
Như cam hành trình thì xe rác đang vào cua, thằng xe máy phóng thẳng vào đầu thì là tính huống bất ngờ và bất khả kháng do nguyên nhân là không lường trước được có thằng nó đi theo kiểu tự tử như vậy - Root cause là xe máy đi ngược chiều và lấn hẳn vào giữa đường chứ không phải là xe rác thắng hay không thắng, tài xế xe rác bất ngờ nên hành động sau đó chỉ là phản xạ.
Còn vụ Thái Nguyên là Innova nó đang lùi chậm trong làn khẩn cấp, khoảng cách từ xa có thể phanh tránh va chạm nhưng tài xế do chủ quan hoặc không tập trung dẫn đến tai nạn.
Hai vụ khác nhau về bản chất không nên so sánh
Đanh cãi nhau là lỗi hành vi của tài xế là phanh/ko phanh kìa.

Còn vụ Innova tòa phán xong rồi mà còn cãi nhau dc mà, nên vụ này còn cãi nhau chán.
 
thứ nhất là thấy vật cản từ xa thì nên chủ động rà phanh sớm giữ khoảng cách an toàn
thứ 2 là nó lùi làn khẩn cấp chứ lùi ở làn đi bình thường đâu mà tự dung ô tài xe ủi vào làn khẩn cấp làm gì ???
vụ này đi tù là chuẩn mẹ rồi, tòa Thái Nguyên sai éo đâu, chẳng qua lũ xe tải trên otofun gr với fb đông vl, cứ nhại đi nhại lại vụ giữ khoảng cách an toàn.
giờ thằng lái xe nào dám ra đối chất với t đúng sai vụ này thì cứ quote, t chỉ hỏi m là tại sao lại ủi vào xe ở làn khẩn cấp ??? nhỡ xe ng ta ko phải đi lùi mà bị hỏng phải dừng gấp ra làn khẩn cấp thì m vẫn ủi vào à mà còn khịa tòa án, lũ hùa vớ vẩn.
Đồng ý với bác. Nhưng em đọc thấy bác trên có vẻ cũng cùng ý đó mà.
Vụ Innova thì xử vậy cũng hợp lý.

Bác # trên đang có ý là vụ này khác vụ đó thôi.
 
Vụ này xem tài xế khai ntn đã, đừng khai ngu như Innova còn đỡ, khai là có đạp phanh nhưng đạp trượt/nhầm cmn đê còn đỡ hơn là thấy nhưng k thèm đạp :D
 
Hơi cục tí nhưng...đúng. Tui cũng tốn rất nhiều nước bọt để thông não vụ này cho rất nhiều người rồi mà đếch ai nghe thì phải :byebye:
mấy thằng ngu mà lỳ, thậm chí chưa có bằng, bằng mua thì nghe gì .
Bao nhiêu vụ đánh lái bị chửi rồi, nhưng các anh khoái đánh lái lắm cơ.
Nhiều anh thấy vụ tài đánh lái né người còn khen tay lái lụa cơ.
Đánh lái từ làn ngoài vào làn trong luôn. Hên ko cán xe máy ở trong.
Mà các anh khen như đúng rồi
 
Vụ này xem tài xế khai ntn đã, đừng khai ngu như Innova còn đỡ, khai là có đạp phanh nhưng đạp trượt/nhầm cmn đê còn đỡ hơn là thấy nhưng k thèm đạp :D
Đạp phanh nhanh kiểu bất chợt + bánh lái ko hoàn toàn thẳng có thể dẫn tới trượt như đánh lái. Cơ mà cần có vệt phanh trên đường. Chứ ko thì cũng sai thôi bác ạ. Mà lỗi phá hoại của công thôi. Làm j mà căng :D
 
Đanh cãi nhau là lỗi hành vi của tài xế là phanh/ko phanh kìa.

Còn vụ Innova tòa phán xong rồi mà còn cãi nhau dc mà, nên vụ này còn cãi nhau chán.
Tình huống này thằng kia đi ngược chiều với tốc độ cao hơn con Inno đi lùi nhiều, tài xế có thể biện hộ là tình huống xảy ra quá nhanh nên bị hoảng loạn, chứ không phải lỗi cố ý không chịu giảm tốc độ.
 
Xem kĩ lại clip thì có vẻ như tiếng thắng cháy lốp đó là của thằng xe máy đâm vào, để ý là thấy đít xe nó bị vẫy đuôi cá. Vậy là có khi xe tải không phanh mà đánh lái lách. Khả năng cao xe tải cũng ăn loz luôn với luật gt VN :burn_joss_stick:
Xem tốc trên camera hành trình cũng không giảm mà. Ông lái xe đánh lái sang phải đâm chết luôn xe máy thứ 2 đang đi trong lề, ra toà tội to luôn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ông ơi nhưng cũng phải xem tình huống nữa chứ. Nếu nó chỉ là vật đứng yên hay đi chậm thì phanh chết là tốt nhất, nhưng thằng xe máy nó đang lao về phía mình như viên đạn thì tôi cũng theo phản xạ mà né thôi. Lúc ấy quan tâm gì mạng thằng đấy nữa, giữ được mạng mình là phước lắm rồi.

Nhưng xe tải có 1 cái rất ngu, đó là đi làn bên trái trong cùng. Xe to tốc độ chậm thì lúc nào cũng phải đi làn ngoài cùng bên phải, nhưng ở VN thì thằng xe to nào cũng thích làm ngược lại, ko hiểu sao óc chó vl.
Vì nó đéo muốn cho ai vượt nó chứ sao, bọn súc sinh này có vấn đề gì đó với việc nhường đường cho người khác thì phải.
 
1BW9Wj4.png
1BW9Wj4.png

Cao tốc mà xe máy toàn lao vào phi, còn ngược chiều, hãi vcc
Sao CA méo làm căng mấy cái cao tốc này nhỉ? Kiểu chặn đầu chặn cuối thì kiểu gì mà vào đc nữa?
Đợt trư cũng bị 1 lần, đi cao tốc RG - Cao Lãnh mà xe máy toàn phi vào... Vừa chạy vừa né sợ vl
u3720e4.png
Năm ngoái có vụ xe công vụ của BQL cao tốc rượt đuổi xe máy của thằng trẻ trâu sĩ gái rồi ép xe nó dẫn đến tai nạn tử vong, bị cư dân mạng sỉ vả ghê lắm, nên giờ chắc các vị quản lý cao tốc cũng rén, mấy thằng xe máy nó bám đuôi xe ô tô hay lách vào được cao tốc thì cũng mặc kệ thôi, cùng lắm bị kỉ luật do thiếu trách nhiệm.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top