Shopee nâng thời gian trả hàng miễn phí cho người dùng

trước Amazon cũng có mấy vụ lách kiểu này, người mua hàng dùng chán chê nhiều tính năng của thiết bị xong trả hàng và vẫn hoàn tiền như thường, mà nhiều tính năng đó lại giúp người mua hàng kiếm tiền bỏ túi riêng mới vãi
uq1dgnk.png
 
Cả Laz lẫn Shopee đều có chính sách hoàn tiền luôn ko lấy lại hàng nếu có video quay hàng gửi vi phạm (sai hàng, hỏng vỡ)
Mua sách trên Shopee Kim Đồng Mall nó gửi nhầm bản thường (mua bản đặc biệt) gửi video bóc ko có tem đặc biệt nó hoàn tiền luôn, ko thu lại bản thường nên thôi cũng đíu mua bản đặc biệt nữa.
Cái áo mua trên Laz 2 cái 2 màu nó gửi cùng màu, báo hoàn hàng 1 cái nó hoàn tiền cả 2 @@ cho giữ áo
 
Trước t cũng vậy mà, chỉ cần shiper lấy hàng chuyển trạng thái đã lấy hàng hoàn là có tiền trong shopeepay luôn
Chắc đơn giá trị thấp (tầm 300k) nên nó duyệt lẹ

sao của mình nó hoàn về tk số dư shopee chứ không phải shopeepay nhỉ?
 
Thằng sọp pe này trà hàng rắc rối hơn thằng laz, bên laz trả hành thì shiper nó có tờ giấy dán vào đơn hàng là xong, thằng sọp pe này người dùng phải tự viết thông tin rồi dán vào đơn hàng :haha:
Viết mỗi cái mã vận đơn chứ thông tin gì mà nghe kể khổ z. Laz cũng thế chứ khác gì
Thực ra không viết cũng xong chỉ mất công shiper dò lại đơn thôi
 
Thằng sọp pe này trà hàng rắc rối hơn thằng laz, bên laz trả hành thì shiper nó có tờ giấy dán vào đơn hàng là xong, thằng sọp pe này người dùng phải tự viết thông tin rồi dán vào đơn hàng :haha:
Chưa thấy rắc rối chỗ nào, viết mỗi cái mã vận đơn vào thì có gì mà rắc rối. Nội cái chuyện thời gian hoàn tiền lzd xách dép chạy theo con pe
 
Cái anh chụp là đổi ý miễn phí, còn thớt là về hạn trả hàng hoàn tiền mới đc nới lên 15 ngày cho tất cả các shop kìa:rolleyes:
View attachment 2378206
Bài báo là đổi ý mà?
Còn cái 15 ngày từ lúc giao hàng thành công áp từ ngày nào ? Trước giờ chỉ vài ngày hết hạn trả hàng sau khi giao thành công.
Món cuối toi order giao vc 4/3, nhận 11/3, hạn trả hàng 14/3
1000001466.jpg
 
Chưa thấy rắc rối chỗ nào, viết mỗi cái mã vận đơn vào thì có gì mà rắc rối. Nội cái chuyện thời gian hoàn tiền lzd xách dép chạy theo con pe
Hoàn tiền thì sope vô đối, in marking để đó vận chuyển tự lấy. Laz cũng lẹ nhưng giờ ít mua, chả rõ hoàn vào đâu hay như tiki. Tiki thì điền stk, chờ lâu sấp mặt, chờ hàng về tới bên bán rồi chờ tiếp tiki xu lí
sao của mình nó hoàn về tk số dư shopee chứ không phải shopeepay nhỉ?
Cái shopee wallet này sau khi dùng hết là mấy năm nay ko đụng, chắc chỉ còn hữu dụng với ng bán. Từ khi add sopepay vô là nó hoàn về pay luôn.
 
Hoàn tiền thì sope vô đối, in marking để đó vận chuyển tự lấy. Laz cũng lẹ nhưng giờ ít mua, chả rõ hoàn vào đâu hay như tiki. Tiki thì điền stk, chờ lâu sấp mặt, chờ hàng về tới bên bán rồi chờ tiếp tiki xu lí

thanh toan phương thức nào hoàn tiền về kiểu đó fence

thẻ tín dụng hoàn về thẻ tín dụng

e wallet thì hoàn về ewallet
 
trước Amazon cũng có mấy vụ lách kiểu này, người mua hàng dùng chán chê nhiều tính năng của thiết bị xong trả hàng và vẫn hoàn tiền như thường, mà nhiều tính năng đó lại giúp người mua hàng kiếm tiền bỏ túi riêng mới vãi
uq1dgnk.png
Costco bên Cali này có 1 vụ 1 bà gốc Việt mua bộ sofa xài chán chê sau đó 18 tháng quay lai trả và lấy lại $. Bả không còn giữ receipt mà Costco vẫn cho trả.Chỉ tôi thằng vendor giờ phải nhận lai bộ sofa cũ chắc có nươc đem cho Goodwill chứ bán đồ cũ ai mà mua nữa
 
cay, có cách này counter cái này không nhỉ, block nó thì nó dùng nick khác mua, xài đã rồi 15 ngày trả hàng à @@
Trong vòng 15 ngày thì trả lai hàng.Kiểu như bên Mỹ này mua amazon cho trả trong vòng 30 ngày đó Bưởi
 
mới bán cái máy cd xài rồi trên shopee
thằng mua về lại bảo sao ko nghe nhạc, trong khi cd vẫn quay
loay hoay mới biết nó ko đeo tai nghe lấy cc gì nghe, rồi nó bấm trả hàng luôn, 2 hôm sau hàng quay về nhà
hỏi shopee thì nó nói chính sách mới, hỏi hàng quay về có hư hỏng gì ko báo nó hỗ trợ, vl hàng 2nd bóc ra trả về ai biết nó hư gì hay bị tráo gì ko.
mà báo hư thì shopee bảo bán đồ hư trả về là đúng, còn đéo hư hay trầy xước gì nhiều thì lấy mà bán tiếp.
 
Từ giữa năm ngoái thì việc trả hàng trên Amazon khó khăn hơn rồi. Trước đó chỉ cần đem hàng đến Kohl, UPS gửi trả là tiền về tài khoản ngay hôm đó dù Amazon chưa nhận hay chưa kiểm hàng. Sau này dù khách gửi trả rồi, tận mấy tuần sau Amazon kiểm hàng xong xuôi mới hoàn tiền lại. Có đứa chờ hơn cả tháng không thấy tiền refund đâu. Nên ai hay trả hàng trên Amazon cũng nên cẩn thận, họ làm cho quy trình trả hàng và nhận tiền rắc rối hơn và lâu hơn với những người thường xuyên trả đồ.

Costco thì vẫn tốt, nhiều người mua cây cảnh về trồng không vừa ý đem trả cái cây héo queo họ cũng nhận. Hay tháng trước xôn xao câu chuyện một người mua chiếc ghế ở Costco hơn 1 năm đem trả họ vẫn nhận. Theo quy định bên Costco thì trừ hàng điện tử chỉ chấp nhận trả hàng dưới 90 ngày và kim cương, vàng miếng ra, các món đồ khác đều không có thời hạn đổi trả.

Apple thì cho trả đồ chỉ 15 ngày, nên Youtuber bên này mới có trò order hàng để đập hộp, quay video chán chê, chờ 15 ngày sau trả đồ để lấy tiền refund thì làm tiếp video "Vì sao tôi không thích sản phẩm ABC" :D

Chính vì bên Mỹ cho khách trả đồ dễ quá nên nhiều người lợi dụng để ép các tiệm nhỏ. Nên mới có chuyện khách đặt bánh ăn cho đã rồi chê xong đòi refund như tiệm bánh của bạn mình, hoặc làm móng xong thì đòi refund vì không vừa ý.
 
mới bán cái máy cd xài rồi trên shopee
thằng mua về lại bảo sao ko nghe nhạc, trong khi cd vẫn quay
loay hoay mới biết nó ko đeo tai nghe lấy cc gì nghe, rồi nó bấm trả hàng luôn, 2 hôm sau hàng quay về nhà
hỏi shopee thì nó nói chính sách mới, hỏi hàng quay về có hư hỏng gì ko báo nó hỗ trợ, vl hàng 2nd bóc ra trả về ai biết nó hư gì hay bị tráo gì ko.
mà báo hư thì shopee bảo bán đồ hư trả về là đúng, còn đéo hư hay trầy xước gì nhiều thì lấy mà bán tiếp.
XE8gxo0.png
 
Back
Top