thảo luận Hội anh em đi air blade

Mới xem được video của a này nghe có vẻ xuôi tai chia sẽ với ae. Cụ thể việc rung ga đầu của AB. Ảnh báo qua 10k KM mới đánh giá được. CHỊU KHÓ chấp nhận dùng rung đầu tới km thứ 10k rồi đi xử lý sau, đem làm sớm qua khéo trâu lành thành trâu què
Ổng nói đúng đó, chạy tới 4000 thấy nó êm hẳn so với lúc 500-1000. Nên đừng ham đụng vô bộ nồi sớm làm gì
 
Baga, gác chân. Nếu hay xi nhan xong quên thì gắn thêm cái còi ting-toong.


Còn fen thích cải lương thì chơi full bộ phụ kiện xi inox. :shame:
Em thì để chân, baga với 2 cái ốp chắn bùn trc sau :D còn lại đập tiền vô mấy cái khác nhất là cái lốp :D bà tổ lốp đểu k chịu đc
Nước mát là họ đổ khi mua xe rồi đúng không nhỉ các bác?
Các bô em mới lấy xe hôm qua, đợi bấm biển phát là em về lấy ra đi
 
Nước mát là họ đổ khi mua xe rồi đúng không nhỉ các bác?
Các bô em mới lấy xe hôm qua, đợi bấm biển phát là em về lấy ra đi
Nước mát là nó có sẵn rồi. Ngoại trừ bị rò rỉ nặng thì đi cả năm trời may ra mới kiểm tra xem có bị hao hụt hay ko nhé mike fen.
 
Nước mát là nó có sẵn rồi. Ngoại trừ bị rò rỉ nặng thì đi cả năm trời may ra mới kiểm tra xem có bị hao hụt hay ko nhé mike fen.
Về đèn xe thì có nên lắp công tắc tắt đèn k ạ? Em thì thiên hướng không, k thay đổi mạch gì hết nhưng sợ ban ngày để đèn người khác đấm :LOL:))
 
Về đèn xe thì có nên lắp công tắc tắt đèn k ạ? Em thì thiên hướng không, k thay đổi mạch gì hết nhưng sợ ban ngày để đèn người khác đấm :LOL:))
Sợ méo gì mike fen. Fen có điều kiện thì lắp, nó có thêm đá đèn. Còn ko thì fen lội mấy trang trước có fen nào chỉ thay nút của sh hay winx có đá đèn luôn.

Còn đa phần mấy bộ công tắc bây giờ nó theo kiểu plug and play chứ chả có động chạm gì đến đường điện của xe.
 
cuối tháng e định mua ab 125 các bác cho e xin tí kinh nghiệm với để lúc mua xe k bị dắt với ạ
Thì mua xe bạn tự dắt là được, đừng nhờ ai
GmHi0mz.png
 
cuối tháng e định mua ab 125 các bác cho e xin tí kinh nghiệm với để lúc mua xe k bị dắt với ạ
cái gác ba ga để treo đồ, cái để chân để đỡ dơ, xong thích màu nào lấy màu đó. Cái công tắc tắt đèn ra shop2banh 250k, cái xi nhan có tiếng thích thì lắp, ko thì thôi. Còn lại cứ mang về chạy qua 10k đã rồi tính tiếp
 
có khi phải ngắm thay cái giảm xóc sau theo các bác :D HN có chỗ nào có giảm xóc RCB C series không ạ để em qua ngắm có gì thay luôn :D
 
Cái cục ting tong ngoài lúc bật ra thì lúc bấm tìm xe hoặc vài giây sau khi off khóa đèn xi nhan nó chóp lên thì có kêu không nhỉ
 
Cái cục ting tong ngoài lúc bật ra thì lúc bấm tìm xe hoặc vài giây sau khi off khóa đèn xi nhan nó chóp lên thì có kêu không nhỉ
Đèn xinhan sáng là nó kêu nha. Cục này khá dễ lắp, mà kiếm đồ xịn lắp kêu mới sướng tai. Lắp cục mấy chục nó kêu 1 hồi ra đường ko nghe gì luôn.
 
:( Đợt con xe chạy về quê xong giờ nó kêu như máy cày luôn mấy bác. Tính từ lúc mua tới giờ mới được 7k km, quả này ra ăn vạ bảo hành với hãng dc không nhỉ ( đã vệ sinh nồi và thay nhớt)
 
Mình chạy mấy con rồi, con nào mua về mình cũng thay bi với kẹp nồi là hết.
Còn vẫn bị thì thay lò xo với bố nồi. Xu nữa thì phải coi lại, thay cái nồi có cân bằng động.


Gào thì thường là do cái dây curoa đó bác, xe em cũng bị mà nhẹ, nên kệ bà nó luôn.
Trên Phở bò thấy có mấy Thầy báo phải có bộ nồi riêng độ mới đi ngon, có thầy thì báo thay bi văng, thầy thì làm chuông chả biết đường nào lần. Em cũng mới mua đây nên để chạy 1 thời gian đã.
À e hỏi thêm xe tay ga lúc lên ga ko nghe tiếng mà lúc hạ ga nghe rít rít rét rét đằng sau bộ nồi là phải dây curoa như bác nói ở trên ko?
 
Baga, gác chân. Nếu hay xi nhan xong quên thì gắn thêm cái còi ting-toong.


Còn fen thích cải lương thì chơi full bộ phụ kiện xi inox. :shame:
Em vừa phát hiện 2 cái ốp chỗ để chân, phần đuôi ốp nó không có dính vào, cầm kéo lên nó xọc xạch luôn,
1710210245953.png
 
Trên Phở bò thấy có mấy Thầy báo phải có bộ nồi riêng độ mới đi ngon, có thầy thì báo thay bi văng, thầy thì làm chuông chả biết đường nào lần. Em cũng mới mua đây nên để chạy 1 thời gian đã.
À e hỏi thêm xe tay ga lúc lên ga ko nghe tiếng mà lúc hạ ga nghe rít rít rét rét đằng sau bộ nồi là phải dây curoa như bác nói ở trên ko?
gào thì lên ga là nó kêu to đó thím. Hạ ga mà rít rít rét rét thì nhiều nguyên nhân lắm. Mấy cái mình biết:
  • Kẹt cát ở trong (chạy ra rửa xe nói họ xịt kĩ tí)
  • Ra vệ sinh lại nồi - cái này ra head làm rồi ngta coi bệnh luôn cho chắc :D xe mới mà
 
Mình chạy mấy con rồi, con nào mua về mình cũng thay bi với kẹp nồi là hết.
Còn vẫn bị thì thay lò xo với bố nồi. Xu nữa thì phải coi lại, thay cái nồi có cân bằng động.


Gào thì thường là do cái dây curoa đó bác, xe em cũng bị mà nhẹ, nên kệ bà nó luôn.
Có mang ra head thử mà mấy anh thợ nói là do AB nó làm curoa 2 mặt nên hay kêu như này. Cái này không fix được. Mà do mình thấy đi gào hơn bình thường nên mới hỏi thử. Thím có biết chỗ nào kiểm tra không? Định ra shop2banh bảo dưỡng 10 bước trước xem đỡ không rồi tính tiếp
 
Back
Top