tin tức Người tiêu dùng Việt đã bớt "cuồng" xe Toyota?

Nếu fen cần an toàn giống mình thì múc luôn khỏi phải nghĩ, ford vỏ cứng, rộng rãi và đi khá đầm. Đong dầu 0.01 không bị hôi, bản mỡi đã fix lỗi chảy dầu, lâu lâu lấy xe về quê hay đi du lịch cùng vợ con khá ok. Trái lại xe khá cồng kềnh, hợp với đi đường tỉnh hơn thành phố chưa kể động cơ dầu lúc mới nổ kêu khá ồn.
DDFODLY.jpeg
Ford nó ra con territory máy xăng khá hợp thị hiếu ng việt. Nhưng bị cái con lai vs Tàu làm lăn tăn vãi...
 
Camry Mỹ lăn bánh chưa đến 800 triệu option không thiếu cái gì thì chẳng đắt hàng. Nhìn lại con camry 2.0Q lăn bánh cũng gần 1,4 tỷ mà đèn pha còn ko tự tắt khi tắt máy thì chỉ có ngu mới cuồng.

Tôi ko share đc link, 2 thím lên youtube gõ "5000km đầu tiên cùng Toyota Camry 2.0Q 2022 và sổ thù vặt của Mạnh Linh" của Mê Xe nhé. Phút thứ 11 tròn.

Edit: tôi mới đọc thêm comment thì cái đó là chế độ dẫn đường khi tắt máy, tắt máy xong phải đá pha thêm phát nữa thì đèn sáng 30s-1p rồi tự tắt. Nói chung vẫn phải chạy bằng cơm.

Ủa camry của anh là 2.0Q đời 200x ah mà ko có tự tắt đèn. Đèn xe ko bật auto thì nó ko tự tắt là đúng r. Xe có đèn ,gạt mưa, điều hòa tự động thì cứ để auto mà chạy, khổ dâm chuyển sang chế độ cơ xong chê kiểu bới lông tìm vết làm gì?
 
Ford nó ra con territory máy xăng khá hợp thị hiếu ng việt. Nhưng bị cái con lai vs Tàu làm lăn tăn vãi...
Đã trải nghiệm qua e nó. Theo mình xe đi khá bồng bềnh, độ ồn gầm xe vang là có, lốp sida nên thay nếu bác tính mua. Mua ranger đi bác cho chuẩn ford, con này ai chơi xe cũng biết là 99% china 1% ford được cái giá rẻ thôi.
 
Nói chung EV ở Vietnam sẽ còn khá lâu mới thật sự phổ cập được

Thế mới bảo Toy nó ghét khu vực này mà
Ford chuẩn bị bán Bronco cho "Philippines" ròi đấy
Thằng Mitsu có con Out xịn có mang về VN đâu. Dân VN vẫn phải mua Out từ đời tống.

Thằng Su thì bán bản Su rừng máy 2.0 yếu sinh lý.

Nói chung cái khu vực vùng trũng thì hãng nào chả khinh thường.

Mấy con cùng mẫu mà bán cho ĐNA tiêu chuẩn đã khác. Xe làm cho thị trường Nhật, Hàn, Mẽo build quality nó khác hẳn.
 
Tôi ko share đc link, 2 thím lên youtube gõ "5000km đầu tiên cùng Toyota Camry 2.0Q 2022 và sổ thù vặt của Mạnh Linh" của Mê Xe nhé. Phút thứ 11 tròn.

Edit: tôi mới đọc thêm comment thì cái đó là chế độ dẫn đường khi tắt máy, tắt máy xong phải đá pha thêm phát nữa thì đèn sáng 30s-1p rồi tự tắt. Nói chung vẫn phải chạy bằng cơm.
Nó là tính năng follow me ông ơi. Chỉ cái tự tắt đèn khi tắt máy nó có từ những con xe đời tống mà bảo camry 2022 ko có nó vô lý vãi ra.
 
Thằng Toy này sớm muộn cũng phải giảm giá + thêm option và nhập các mẫu ăn khách về. Hóng Rav4 bán giá ngang CRV.
Tui qua Taiwan du lịch đi taxi RAV4 nhiều, ngồi thấy ko ngon như CRV bên mình. Có gì hot mà anhem hóng RAV4 dữ vậy? Ngồi nghe ồn vcl. Nội thất nhìn khá chán.
 
Tui qua Taiwan du lịch đi taxi RAV4 nhiều, ngồi thấy ko ngon như CRV bên mình. Có gì hot mà anhem hóng RAV4 dữ vậy? Ngồi nghe ồn vcl. Nội thất nhìn khá chán.
Chắc a đi RAV4 đời tống, chứ con này năm nào ko bán top đầu ở Mỹ
 
Mê con KIA K5 quá. Mà không có tiền :too_sad:
Còn xe Toy ở VN thì thôi bỏ, truyền thống coi thường dân VN từ xưa giờ. Nhìn dàn sp đang bán ở VN chắc mê mỗi Camry với Land Cruiser.
 
Đã trải nghiệm qua e nó. Theo mình xe đi khá bồng bềnh, độ ồn gầm xe vang là có, lốp sida nên thay nếu bác tính mua. Mua ranger đi bác cho chuẩn ford, con này ai chơi xe cũng biết là 99% china 1% ford được cái giá rẻ thôi.
Uhm nghe nhìu ae bảo con này mua về muốn ngon cần độ phuộc lại mới đỡ bồng bềnh
 
Con xe ngáo giá mà kêu phù hợp đa số dân VN. Đến lúc CX5 hạ giá thì rõ mặt nhau ngay.
thế thằng CX5 ban đầu không ngáo giá à mà phải hạ giá mới làm rõ mặt con cross ?
Bán không chạy phải giảm giá xong đc hít hà dữ.
Chứ bán chạy chắc Mazda nó ngu mà giảm giá ấy. Chắc nó thương người dùng VN nên giảm giá CX5. Năm 2021-2022 con Cross doanh số top đầu, sang 2023 CX5 giảm giá tụt quần mới lấy lại doanh số.
2 năm trước CX5 hơn tỷ bạc, giờ còn 900 triệu chắc người mua 2 năm trước không cay đâu.

Nếu nói con Cross ngáo giá thì so với xe Hàn hay thậm chí Suzuki ấy.
Đi so giá với CX5 "giảm giá" xong bảo con Cross ngáo giá sao nó chơi lại
 
thế thằng CX5 ban đầu không ngáo giá à mà phải hạ giá mới làm rõ mặt con cross ?
Bán không chạy phải giảm giá xong đc hít hà dữ.
Chứ bán chạy chắc Mazda nó ngu mà giảm giá ấy. Chắc nó thương người dùng VN nên giảm giá CX5. Năm 2021-2022 con Cross doanh số top đầu, sang 2023 CX5 giảm giá tụt quần mới lấy lại doanh số.
2 năm trước CX5 hơn tỷ bạc, giờ còn 900 triệu chắc người mua 2 năm trước không cay đâu.

Nếu nói con Cross ngáo giá thì so với xe Hàn hay thậm chí Suzuki ấy.
Đi so giá với CX5 "giảm giá" xong bảo con Cross ngáo giá sao nó chơi lại
Với cả được ngân sách hỗ trợ 50% thuế trước bạ nữa, tính ra nếu lăn bánh ở HN thì bản thấp nhất cũng được giảm hơn 40 triệu, so với mấy con xe nhập khẩu không được ngân sách nhà nước hỗ trợ (như Toy Cross) là quá thơm rồi :)
 
thế thằng CX5 ban đầu không ngáo giá à mà phải hạ giá mới làm rõ mặt con cross ?
Bán không chạy phải giảm giá xong đc hít hà dữ.
Chứ bán chạy chắc Mazda nó ngu mà giảm giá ấy. Chắc nó thương người dùng VN nên giảm giá CX5. Năm 2021-2022 con Cross doanh số top đầu, sang 2023 CX5 giảm giá tụt quần mới lấy lại doanh số.
2 năm trước CX5 hơn tỷ bạc, giờ còn 900 triệu chắc người mua 2 năm trước không cay đâu.

Nếu nói con Cross ngáo giá thì so với xe Hàn hay thậm chí Suzuki ấy.
Đi so giá với CX5 "giảm giá" xong bảo con Cross ngáo giá sao nó chơi lại
CX5 bán không chạy, cười vl, xem doanh số của nó từ lúc ra mắt thị trường đến trước thời điểm giảm giá đi. Con con Cross của ông mà không ngáo giá à, cười thêm cái nữa :LOL:))




Bảo sao ngta hay chửi lũ mua Toy, đã mua ngu nhưng lên mạng lại to mồm. Giá trị cốt lõi cơ đấy :LOL:
 
Với cả được ngân sách hỗ trợ 50% thuế trước bạ nữa, tính ra nếu lăn bánh ở HN thì bản thấp nhất cũng được giảm hơn 40 triệu, so với mấy con xe nhập khẩu không được ngân sách nhà nước hỗ trợ (như Toy Cross) là quá thơm rồi :)
Có đi có lại thôi. Cross thì lại dc cái tiếng nhập Thái trong khi Cx5 là Thoca lắp ráp. Cũng nhiều người mua chuyển qua Cross vì họ ko tin tưởng chất lượng láp ráp nội địa.
 
Tui qua Taiwan du lịch đi taxi RAV4 nhiều, ngồi thấy ko ngon như CRV bên mình. Có gì hot mà anhem hóng RAV4 dữ vậy? Ngồi nghe ồn vcl. Nội thất nhìn khá chán.
Chắc a đi RAV4 đời tống, chứ con này năm nào ko bán top đầu ở Mỹ
RAV máy ngon, khoang rộng, nhưng đúng là chất liệu nội thất có vấn đề, hoặc là không được nhiệt đới hóa. Thằng em tôi mua con CRV Nhật xuất Mỹ, 2 năm đầu mọi thứ đều OK, đến năm thứ 3 máy móc vẫn ổn nhưng nội thất xuống cấp đến ngạc nhiên. Đặc biệt là da ghế.
 
CX5 bán không chạy, cười vl, xem doanh số của nó từ lúc ra mắt thị trường đến trước thời điểm giảm giá đi. Con con Cross của ông mà không ngáo giá à, cười thêm cái nữa :LOL:))


Bảo sao ngta hay chửi lũ mua Toy, đã mua ngu nhưng lên mạng lại to mồm. Giá trị cốt lõi cơ đấy :LOL:
1710905602716.png


:shame:
 
Back
Top