tin tức Người tiêu dùng Việt đã bớt "cuồng" xe Toyota?

Dân Việt mê logo thật mà anh? Nhưng đó là những ng thời trước , còn thời nay tới phiên 8x 9x mua xe họ bắt đầu chú tâm đến option, mẫu mã hơn, bớt có tập trung quá vào logo, nên các hãng khác mới bán đc hơn thời năm 20xx với 201x, thời mà toyota làm mưa làm gió.

Còn thời nay ai bỏ tiền mua toyota thì đúng là mê logo thật chứ gì anh, cùng giá tiền các hãng xe khacs nó làm tốt hơn, nhiều option hơn, mắc gì cứ mua chiếc xe kg tốt hơn? Anh đừng nói xe nhật bền hơn thời nay, nhiều xe hãng khác 10 15 năm vẫn chạy bình thường, nên chả có gì phải đeo bám vào cái gói là "bền" ở đây, chưa kể còn bị hãng nó nhập mấy con daihatsu chất lượng kém về bán giá ngang toyota bán ở tư bản, tốt đẹp thật.

Bàn về CX5 thì năm 201x nó cũng từng bán rất chạy, doanh số 1 tháng có khi hơn 2000 chiếc, anh thấy nó bán đắt vậy tại sao nó vẫn giảm giá ? Anh cho là đek khấu hao là vì anh éo biết ra sao, chứ thực tế chả hãng nào đi giảm giá nếu biết xe mình đang bán chạy, trừ khi là mức đầu vào sản xuất giảm thì họ sẽ giảm giá thành để tăng tính cạnh tranh. Ah mà nói vụ này chắc nhiều ông cà rốt cũng tức nhỉ, bị CX5 đá đít ra top 10 nên khá cay cú, quay qua nói CX5 ế mới giảm giá. Trên voz này nói vụ này kg ít đâu :)) thật mắc cười các anh đi cà rốt, các anh cuồng 1 cái xe y như ng ta cuồng iphone vậy, thậm chí còn cho xịn hơn xe phân khúc C các hãng khác, tôi đọc mà tôi cười ẻ :LOL:
Thực ra ở VN chẳng có ai muốn mua xe mà 2-3 năm đổi một chiếc hoặc xe thay đổi mẫu mã xoành xoạch cả. Daihatshu tôn mỏng, toy tôn mỏng là đúng, nhưng không có nghĩa là nó chất lượng kém. Cũng như ngày xưa ai cũng nói innova cũ, fortuner tôn mỏng, nhưng sau rất nhiều năm cày bừa thì bọn nó vẫn còn phăm phăm trên đường, trong khi bao nhiêu con xe khác cùng thời bây giờ không biết đang nằm bãi phế liệu nào.

Nhưng nói gì thì nói, con cà rốt là tôi chê mạnh. Con này giá quá cao so với những gì nó đem lại. Mua con cà rốt thì mua cx5, tucson ngon hơn. Nhưng người mua con cà rốt có thể họ nghĩ rằng 10 năm sau con cà rốt của họ vẫn chạy bon bon. Họ mua vì họ không muốn phải suy nghĩ gì về chiếc xe. Tôi đoán vậy.
 
Dân Việt mê logo thật mà anh? Nhưng đó là những ng thời trước , còn thời nay tới phiên 8x 9x mua xe họ bắt đầu chú tâm đến option, mẫu mã hơn, bớt có tập trung quá vào logo, nên các hãng khác mới bán đc hơn thời năm 20xx với 201x, thời mà toyota làm mưa làm gió.

Còn thời nay ai bỏ tiền mua toyota thì đúng là mê logo thật chứ gì anh, cùng giá tiền các hãng xe khacs nó làm tốt hơn, nhiều option hơn, mắc gì cứ mua chiếc xe kg tốt hơn? Anh đừng nói xe Toy bền hơn thời nay, nhiều xe hãng khác 10 15 năm vẫn chạy bình thường, nên chả có gì phải đeo bám vào cái gói là "giá trị cốt lõi" ở đây, chưa kể còn bị hãng nó nhập mấy con daihatsu chất lượng kém về bán giá ngang toyota bán ở tư bản, tốt đẹp thật.

Bàn về CX5 thì năm 201x nó cũng từng bán rất chạy, doanh số 1 tháng có khi hơn 2000 chiếc, anh thấy nó bán đắt vậy tại sao nó vẫn giảm giá ? Anh cho là đek khấu hao là vì anh éo biết ra sao, chứ thực tế chả hãng nào đi giảm giá nếu biết xe mình đang bán chạy, trừ khi là mức đầu vào sản xuất giảm thì họ sẽ giảm giá thành để tăng tính cạnh tranh. Ah mà nói vụ này chắc nhiều ông cà rốt cũng tức nhỉ, bị CX5 đá đít ra top 10 nên khá cay cú, quay qua nói CX5 ế mới giảm giá. Trên voz này nói vụ này kg ít đâu :)) thật mắc cười các anh đi cà rốt, các anh cuồng 1 cái xe y như ng ta cuồng iphone vậy, thậm chí còn cho xịn hơn xe phân khúc C các hãng khác, tôi đọc mà tôi cười ẻ :LOL:
Thế tại sao dân Việt mê logo của thằng Toy mà lại ko mê logo xe Hàn?

Bôi đậm: Mời anh thông não đám nhà giàu mua Camry, Land Cruiser, Alphard đồng thời nhờ anh khuyến nghị bọn đó mua con gì cho nó rẻ hơn, tốt hơn, lắm option hơn.
 
Anh tìm dùm tôi ai nói câu này với :smile:
Trong topic này từ đầu luôn. Anh ráng mà đọc review của người đi 4 chiếc xe mới thấy mấy thằng cuồng crosss nó đánh giá xe khác ra sao :LOL:

IMG_5824.jpeg

IMG_5826.jpeg

IMG_5827.jpeg
 
Thế tại sao dân Việt mê logo của thằng Toy mà lại ko mê logo xe Hàn?

Bôi đậm: Mời anh thông não đám nhà giàu mua Camry, Land Cruiser, Alphard đồng thời nhờ anh khuyến nghị bọn đó mua con gì cho nó rẻ hơn, tốt hơn, lắm option hơn.
Hihi camry giàu mẹ gì anh mà đòi xếp zô đám nhà giàu, hơn xe tôi đang đi có xíu thôi chứ mấy :doubt: Land Cruiser và Alphard được lắp ráp và phân phối VN ah ? Ai dám đánh giá ng giàu anh ơi, tôi thích đánh giá mấy thằng đi cà rốt thôi, mua dc con xe như mua cả thế giới, coi xe hãng khác kg ra cây đinh gì :sexy_girl:
 
Last edited:
Bôi đậm: Tóm lại là a cho tôi cái link thằng Thoca nó hết khấu hao dây chuyền sx CX5 nên nó giảm. Còn ko chỉ là mõm, méo có tí cơ sở nào.

Còn Cx5 nó giảm giá có phải lần đầu tiên đéo đâu. Từ năm nào nó cũng giảm giá. Ko lẽ khấu hao liên tục dây chuyền.

Xpander, Ford Range top đầu vẫn giảm giá, chắc cũng do khấu hao dây chuyền cả.
Ah anh cứ coi như tôi nói phét đi cũng dc, tin hay kg tôi kg quan trọng lắm, những ng đi cà rốt luôn nghĩ CX5 ế nên mới phải giảm giá, thông não cho mấy ng đó mệt lắm, kg thông nó đỡ hại não mình hơn.

Năm rồi xe nào không giảm giá vậy anh? Nhưng giảm rồi mà lỡ bán đắt vẫn kg tăng giá thì chứng tỏ đạt đủ lợi nhuận đề ra, tăng tính cạnh tranh. Tucson năm rồi cũng đu trend giảm giá đẩy hàng tồn, ng ng ồ ạt mua, tới lúc cạn xe lại đi tăng giá + lạc :LOL: anh thấy khác biệt không ? Mà thôi anh cứ coi như tôi phét vụ khấu hao cũng dc, chắc cũng kg ảnh hưởng tới suy nghĩ của anh mấy đâu mà.
 
Hihi camry giàu mẹ gì anh mà đòi xếp zô đám nhà giàu, ngang xe tôi đang đi thôi chứ mấy :doubt: Land Cruiser và Alphard được lắp ráp và phân phối VN ah ? Ai dám đánh giá ng giàu anh ơi, tôi thích đánh giá mấy thằng đi cà rốt thôi, mua dc con xe như mua cả thế giới, coi xe hãng khác kg ra cây đinh gì :sexy_girl:
Thằng Cross nó cũng có lắp ráp ở VN đâu? Vấn đề láp rắp ở VN có liên quan gì. Hay là ý anh xe láp rắp ở VN như kẹc? Thế thì nó chả liên quan gì đến riêng thằng Toy. Vâng a thì giàu ai cũng biết khỏi khoe. Mà Camry nhà Toy thì anh bảo con nào tốt hơn nó vậy.
Ah anh cứ coi như tôi nói phét đi cũng dc, tin hay kg tôi kg quan trọng lắm, những ng đi cà rốt luôn nghĩ CX5 ế nên mới phải giảm giá, thông não cho mấy ng đó mệt lắm, kg thông nó đỡ hại não mình hơn.

Năm rồi xe nào không giảm giá vậy anh? Nhưng giảm rồi mà lỡ bán đắt vẫn kg tăng giá thì chứng tỏ đạt đủ lợi nhuận đề ra, tăng tính cạnh tranh. Tucson năm rồi cũng đu trend giảm giá đẩy hàng tồn, ng ng ồ ạt mua, tới lúc cạn xe lại đi tăng giá + lạc :LOL: anh thấy khác biệt không ? Mà thôi anh cứ coi như tôi phét vụ khấu hao cũng dc, chắc cũng kg ảnh hưởng tới suy nghĩ của anh mấy đâu mà.
Thì đó là cái vả vào mồm anh. Giảm giá thì là do bán ế. Ế ở đây là ko đạt kì vọng doanh số. Văn vẻ cái khấu hao dây chuyền làm cm gì. Đã biết dek gì về sx, buôn bán mà chém gió như thật.

Xe nào cũng thế thôi riêng gì Cx5. Làm gì a phải thần thánh con Cx5 làm như Thoca nó tốt bụng giảm giá từ thiện ko bằng. Giảm giá mà ko bán dc nữa thì phải giảm tiếp. Thằng nào chưa bán dc là do chưa giảm đủ sâu, đơn giản có vậy thôi. Giảm sâu quá thì bán chạy, bán chạy hết hàng thì nó lại tăng giá. Đó là cái lẽ hết sức bình thường. Thằng Cx5 cũng phải giảm sát ván chứ có ít đâu.

Ế giảm giá để bán được hàng thì có méo gì đâu mà anh nói như thể nó là tội ác vậy.

Bốc phét là bốc phét chứ còn coi như cái gì.
 
Hihi camry giàu mẹ gì anh mà đòi xếp zô đám nhà giàu, hơn xe tôi đang đi có xíu thôi chứ mấy :doubt: Land Cruiser và Alphard được lắp ráp và phân phối VN ah ? Ai dám đánh giá ng giàu anh ơi, tôi thích đánh giá mấy thằng đi cà rốt thôi, mua dc con xe như mua cả thế giới, coi xe hãng khác kg ra cây đinh gì :sexy_girl:

Mua dc cái xe tiền tỉ vẫn ko dc coi là giàu ? Cháu chơi voz lâu quá lậm cái lương 350 củ rồi hả ? Chắc 99% cái voz này k có nổi 1 tỷ chứ đừng bảo là 1 tỷ nhàn rỗi để mua xe hưởng thụ

Gửi từ Asus ASUS_I005DA bằng vozFApp
 
Thằng Cross nó cũng có lắp ráp ở VN đâu? Vấn đề láp rắp ở VN có liên quan gì. Hay là ý anh xe láp rắp ở VN như kẹc? Thế thì nó chả liên quan gì đến riêng thằng Toy. Vâng a thì giàu ai cũng biết khỏi khoe. Mà Camry nhà Toy thì anh bảo con nào tốt hơn nó vậy.

Thì đó là cái vả vào mồm anh. Giảm giá thì là do bán ế. Ế ở đây là ko đạt kì vọng doanh số. Văn vẻ cái khấu hao dây chuyền làm cm gì. Đã biết dek gì về sx, buôn bán mà chém gió như thật.

Xe nào cũng thế thôi riêng gì Cx5. Làm gì a phải thần thánh con Cx5 làm như Thoca nó tốt bụng giảm giá từ thiện ko bằng. Giảm giá mà ko bán dc nữa thì phải giảm tiếp. Thằng nào chưa bán dc là do chưa giảm đủ sâu, đơn giản có vậy thôi. Giảm sâu quá thì bán chạy, bán chạy hết hàng thì nó lại tăng giá. Đó là cái lẽ hết sức bình thường. Thằng Cx5 cũng phải giảm sát ván chứ có ít đâu.

Ế giảm giá để bán được hàng thì có méo gì đâu mà anh nói như thể nó là tội ác vậy.

Bốc phét là bốc phét chứ còn coi như cái gì.
Đúng rồi, sao văn vở dc bằng mấy anh tài toyota , bị hất cẳng cay cú nên đành phải chê xe khác bán ế , mà năm rồi nó on top liên tục, trong mắt các anh vẫn là ế ế ế :sexy_girl: :sexy_girl:

Các anh đã chọn kg tin thì tốt nhất đừng quote ng khác, kg ai thay đổi dc suy nghĩ của tụi anh thì tụi anh cũng khỏi mắc công văn vở làm gì, bị sút là bị sút, khỏi có lè nhè là ế giảm giá này nọ, nghe nhứt đít lắm :sexy_girl:
 
Thằng Cross nó cũng có lắp ráp ở VN đâu? Vấn đề láp rắp ở VN có liên quan gì. Hay là ý anh xe láp rắp ở VN như kẹc? Thế thì nó chả liên quan gì đến riêng thằng Toy. Vâng a thì giàu ai cũng biết khỏi khoe. Mà Camry nhà Toy thì anh bảo con nào tốt hơn nó vậy.

Thì đó là cái vả vào mồm anh. Giảm giá thì là do bán ế. Ế ở đây là ko đạt kì vọng doanh số. Văn vẻ cái khấu hao dây chuyền làm cm gì. Đã biết dek gì về sx, buôn bán mà chém gió như thật.

Xe nào cũng thế thôi riêng gì Cx5. Làm gì a phải thần thánh con Cx5 làm như Thoca nó tốt bụng giảm giá từ thiện ko bằng. Giảm giá mà ko bán dc nữa thì phải giảm tiếp. Thằng nào chưa bán dc là do chưa giảm đủ sâu, đơn giản có vậy thôi. Giảm sâu quá thì bán chạy, bán chạy hết hàng thì nó lại tăng giá. Đó là cái lẽ hết sức bình thường. Thằng Cx5 cũng phải giảm sát ván chứ có ít đâu.

Ế giảm giá để bán được hàng thì có méo gì đâu mà anh nói như thể nó là tội ác vậy.

Bốc phét là bốc phét chứ còn coi như cái gì.
Thấy ngta giảm mà mình đéo giảm được vì quen ăn dày nên cứ bắt bẻ mãi. Thực tế là đéo cạnh tranh nữa nên tháng 2 không có xe nào vào top 10 thôi, cãi nữa cãi hăng vào như con chó bị chọc cứ sủa ấy :LOL:
 
Mua dc cái xe tiền tỉ vẫn ko dc coi là giàu ? Cháu chơi voz lâu quá lậm cái lương 350 củ rồi hả ? Chắc 99% cái voz này k có nổi 1 tỷ chứ đừng bảo là 1 tỷ nhàn rỗi để mua xe hưởng thụ

Gửi từ Asus ASUS_I005DA bằng vozFApp
Dm mài xe tao lăn bánh tỷ 2 tao còn chưa coi tao giàu, mày bớt ồn ào đê :doubt: Giàu gì đi con xe 1 tỷ, khá giả thì nghe còn ổn, giàu là giờ đi pọc chơ, mẹc may bách, range rover trở lên. Đi gì con xe 1 tỷ kêu giàu chắc VN giàu vê lờ :amazed:
 
Last edited:
Thằng Cross nó cũng có lắp ráp ở VN đâu? Vấn đề láp rắp ở VN có liên quan gì. Hay là ý anh xe láp rắp ở VN như kẹc? Thế thì nó chả liên quan gì đến riêng thằng Toy. Vâng a thì giàu ai cũng biết khỏi khoe. Mà Camry nhà Toy thì anh bảo con nào tốt hơn nó vậy.
Trong khúc sedan hạng D ở VN thì camry luôn đứng nhất.
 
Đúng rồi, sao văn vở dc bằng mấy anh tài toyota , bị hất cẳng cay cú nên đành phải chê xe khác bán ế , mà năm rồi nó on top liên tục, trong mắt các anh vẫn là ế ế ế :sexy_girl: :sexy_girl:

Các anh đã chọn kg tin thì tốt nhất đừng quote ng khác, kg ai thay đổi dc suy nghĩ của tụi anh thì tụi anh cũng khỏi mắc công văn vở làm gì, bị sút là bị sút, khỏi có lè nhè là ế giảm giá này nọ, nghe nhứt đít lắm :sexy_girl:
Anh bị thiểu năng trí tuệ hay bị thằng đi cross nào cắm sừng à sao mà trả lời trớt quớt vậy.

Liên quan cmn gì đến cái vấn đề khấu hay dây chuyền mà ta đang bàn luận hay ko.
 
Anh bị thiểu năng trí tuệ hay bị thằng đi cross nào cắm sừng à sao mà trả lời trớt quớt vậy.

Liên quan cmn gì đến cái vấn đề khấu hay dây chuyền mà ta đang bàn luận hay ko.
Bán ế đứng top nên chắc kg liên quan đâu, anh đừng quote tôi :doubt: Mà anh cũng bớt cay cú đi, có khấu hao dây chuyền hay giảm giá xe cũng đâu ảnh hưởng gì tới anh đâu mà anh phải cay cú ? Hay anh là sale toyota :sexy_girl:
 
Thấy ngta giảm mà mình đéo giảm được vì quen ăn dày nên cứ bắt bẻ mãi. Thực tế là đéo cạnh tranh nữa nên tháng 2 không có xe nào vào top 10 thôi, cãi nữa cãi hăng vào như con chó bị chọc cứ sủa ấy :LOL:
Ủa rồi giảm giá nó tụt thành hạng B sao :sexy_girl: cố công gầy dựng, cho đội ngũ lên các diễn đàn trang web seed nó lên hạng C, giờ giảm giá chả khác nào tát vào mặt con nhang bỏ tiền mua xe hạng B giá hạng C :big_smile:
 
Anh bị thiểu năng trí tuệ hay bị thằng đi cross nào cắm sừng à sao mà trả lời trớt quớt vậy.

Liên quan cmn gì đến cái vấn đề khấu hay dây chuyền mà ta đang bàn luận hay ko.
Giảm làm giảm chứ quan tâm làm đéo gì do cái gì, do cái gì thì Thaco giảm đấy còn cái lũ ăn dày bắt người mua ăn cả lạc bao năm là Toyota VN không dám giảm, đấy mới là vấn đề.
 
Back
Top