Sangsangtran
Senior Member
Cho e hỏi thật sự thì làm nồi pô xăng lửa nó có làm xe chạy max speed thêm được tý nào không, như hết ga 100 có chạy lên được 110 ko, hay nó chỉ làm cho xe chạy bốc đề vọt hơn thôi
nếu mục tiêu duy nhất là max speed thì có nhé, còn chạy ngon ko thì là vấn đề khác!Cho e hỏi thật sự thì làm nồi pô xăng lửa nó có làm xe chạy max speed thêm được tý nào không, như hết ga 100 có chạy lên được 110 ko, hay nó chỉ làm cho xe chạy bốc đề vọt hơn thôi
Phân khối ko đổi mà đòi độ xong ăn đề lẫn hậu thì thôi đổi mẹ xe pk lớn hơn là xong. Dễ thấy nhất là mấy cha đi ab125 đòi độ chạy như 150 160Mấy vốt dơ nhát thế nhỉ, độ cho lanh lẹ hơn mà cũng sợ.
không mặc đồ cũng giảm tầm 0.5-1kg, chắc cũng cảm nhận dc chút hả bác?giảm cân tầm 5 10kg nhiều khi cảm nhận rõ hơn bxl
Đề vọt hơn là ưu điểm của gói pxl, nhỉnh xíu ở ga cuối, lên 100 lẹ hơn và max khoảng 120, pxl thấy vậy khá tốn áCho e hỏi thật sự thì làm nồi pô xăng lửa nó có làm xe chạy max speed thêm được tý nào không, như hết ga 100 có chạy lên được 110 ko, hay nó chỉ làm cho xe chạy bốc đề vọt hơn thôi
Tùy, làm nhẹ nồi, thay kim phun, co gió, lọc gió, map lại ecu thì cũng chả bao nhiêu đâu, chạy vui vẻ thôi được rồi, ham hố gì hết ga hết sốĐề vọt hơn là ưu điểm của gói pxl, nhỉnh xíu ở ga cuối, lên 100 lẹ hơn và max khoảng 120, pxl thấy vậy khá tốn á
Làm phá đồ zin thì đỡ tốn, còn tháo đồ zin ráp đồ mod vô thì tốn, ecu, họng, co gió, lọc, kim phun, cổ pô gắn pô zin.Tùy, làm nhẹ nồi, thay kim phun, co gió, lọc gió, map lại ecu thì cũng chả bao nhiêu đâu, chạy vui vẻ thôi được rồi, ham hố gì hết ga hết số