thắc mắc Tại sao Honda với Yamaha cứ ôm 2 con Exciter với Winner mãi mà không thay đổi nhỉ

nlnp22032024

Junior Member
2024 rồi, xã hội Việt Nam phát triển nhiều lắm rồi mà thằng Yamaha với Honda cứ dậm chân 1 chỗ, nhìn 2 con này ngán đến tận cổ, chỉ có học sinh cấp 3, xe ôm, công nhân, phụ hồ, dân lao động phổ thông, thanh niên miền núi tập đú, hay mấy người mới tập chạy côn tay thì còn ham mua, mà bây giờ đa số còn chê không thèm đi, mua được thời gian ai cũng chán bán lên tay ga hết, chứ đi mấy con xe này làm cho con người xấu đi, trẻ trâu hơn. Exciter thì đã xấu còn đắt, Winner thì có vẻ rẻ hơn đấy, nhưng nghĩ xa thì cũng đúng với giá trị thật của nó thôi, so với người lao động Việt thì không hề rẻ, mà mấy xe này cũng chỉ học sinh, người lao động mới mua, mà tệp khách hàng này là đông nhất, mà họ cũng bắt đầu ngán ngẫm rồi, tại sao không thay đổi cho họ nhiều lựa chọn tốt hơn, con xe khác đi thì đất nước cũng văn minh, phát triển hơn. 2024 thì xe côn tay phải thay đổi, đẹp hơn, chất hơn, dễ nhìn hơn, tiếp cận nhiều tệp khách hàng hơn chứ, và giá cả phải bằng 2 con xe này cơ. Chứ nếu cứ ôm 2 con này mãi thì đến năm sau có lẽ không ai thèm mua nữa :censored:
 
2024 rồi, xã hội Việt Nam phát triển nhiều lắm rồi mà thằng Yamaha với Honda cứ dậm chân 1 chỗ, nhìn 2 con này ngán đến tận cổ, chỉ có học sinh cấp 3, xe ôm, công nhân, phụ hồ, dân lao động phổ thông, thanh niên miền núi tập đú, hay mấy người mới tập chạy côn tay thì còn ham mua, mà bây giờ đa số còn chê không thèm đi, mua được thời gian ai cũng chán bán lên tay ga hết, chứ đi mấy con xe này làm cho con người xấu đi, trẻ trâu hơn. Exciter thì đã xấu còn đắt, Winner thì có vẻ rẻ hơn đấy, nhưng nghĩ xa thì cũng đúng với giá trị thật của nó thôi, so với người lao động Việt thì không hề rẻ, mà mấy xe này cũng chỉ học sinh, người lao động mới mua, mà tệp khách hàng này là đông nhất, mà họ cũng bắt đầu ngán ngẫm rồi, tại sao không thay đổi cho họ nhiều lựa chọn tốt hơn, con xe khác đi thì đất nước cũng văn minh, phát triển hơn. 2024 thì xe côn tay phải thay đổi, đẹp hơn, chất hơn, dễ nhìn hơn, tiếp cận nhiều tiệp khách hàng hơn chứ, và giá cả phải bằng 2 con xe này cơ. Chứ nếu cứ ôm 2 con này mãi thì đến năm sau có lẽ không ai thèm mua nữa :censored:
Đíu có đâu nhé :beat_shot:
 
;) Con xe khác văn minh, dễ tiếp cận và giá phải chăng nên và phải là phương tiện công cộng chứ không phải mấy con xe cỏ.
Nhân tiện bớt spam thớt nhảm dùm nha thím, cảm ơn.
 
Thì ya mới ra con pg1 đấy còn j, biết h đa phần đi thành thị ngán bóp côn nên ra con số tự động mà dáng xe kiểu cũng ngầu ngầu, giá thành cũng dễ tiếp cận. Cái form con pg1 này nghe nói bên thái chuộng lắm, biết bao h mới lỗi thời.
 
Chuẩn rồi fen, nhìn chán quá nên tôi mới mua con Suzuki, và giờ gia đình nghi kị, xã hội kì thị =((=((
qua thớt những kẻ bên lề xã hội đi fen, vào thớt khác bị kì thị đó
5gcj2yy.gif
 
2024 rồi, xã hội Việt Nam phát triển nhiều lắm rồi mà thằng Yamaha với Honda cứ dậm chân 1 chỗ, nhìn 2 con này ngán đến tận cổ, chỉ có học sinh cấp 3, xe ôm, công nhân, phụ hồ, dân lao động phổ thông, thanh niên miền núi tập đú, hay mấy người mới tập chạy côn tay thì còn ham mua, mà bây giờ đa số còn chê không thèm đi, mua được thời gian ai cũng chán bán lên tay ga hết, chứ đi mấy con xe này làm cho con người xấu đi, trẻ trâu hơn. Exciter thì đã xấu còn đắt, Winner thì có vẻ rẻ hơn đấy, nhưng nghĩ xa thì cũng đúng với giá trị thật của nó thôi, so với người lao động Việt thì không hề rẻ, mà mấy xe này cũng chỉ học sinh, người lao động mới mua, mà tệp khách hàng này là đông nhất, mà họ cũng bắt đầu ngán ngẫm rồi, tại sao không thay đổi cho họ nhiều lựa chọn tốt hơn, con xe khác đi thì đất nước cũng văn minh, phát triển hơn. 2024 thì xe côn tay phải thay đổi, đẹp hơn, chất hơn, dễ nhìn hơn, tiếp cận nhiều tệp khách hàng hơn chứ, và giá cả phải bằng 2 con xe này cơ. Chứ nếu cứ ôm 2 con này mãi thì đến năm sau có lẽ không ai thèm mua nữa :censored:

- "ôm 2 con Exciter với Winner mãi " vì hiện tại và tương lai nó vẫn tạo ra lợi nhuận

- xe côn tay phải thay đổi, đẹp hơn, chất hơn, dễ nhìn hơn, tiếp cận nhiều tiệp khách hàng hơn chứ, và giá cả phải bằng 2 con xe này cơ
cái này ý bạn là tiền ít muốn hit Lol thơm đó hả ?
hoang đường.
  • hãy nhìn qua intel kìa. nó cho cả thế giới 5 7 năm liên tục 4 nhân 8 luồng . nó vì lợi nhuận của chính nó chứ đéo có tí nào là vì người tiêu dùng đâu ko có AMD đột phá thì giờ intel vẫn bóp dái người tiêu dùng toàn cầu.
  • còn bạn nghĩ tạo ra dc 1 con xe mà ngon ntn thì bạn qua mà làm ceo của honda và yamaha đi. họ luôn trọng dụng nhân tài đấy
  • nói ở đây con nít ranh nó cũng nói dc mà. bắt tay vào làm mới thấy nó khó ntn.
 

- "ôm 2 con Exciter với Winner mãi " vì hiện tại và tương lai nó vẫn tạo ra lợi nhuận

- xe côn tay phải thay đổi, đẹp hơn, chất hơn, dễ nhìn hơn, tiếp cận nhiều tiệp khách hàng hơn chứ, và giá cả phải bằng 2 con xe này cơ
cái này ý bạn là tiền ít muốn hit Lol thơm đó hả ?
hoang đường.
  • hãy nhìn qua intel kìa. nó cho cả thế giới 5 7 năm liên tục 4 nhân 8 luồng . nó vì lợi nhuận của chính nó chứ đéo có tí nào là vì người tiêu dùng đâu ko có AMD đột phá thì giờ intel vẫn bóp dái người tiêu dùng toàn cầu.
  • còn bạn nghĩ tạo ra dc 1 con xe mà ngon ntn thì bạn qua mà làm ceo của honda và yamaha đi. họ luôn trọng dụng nhân tài đấy
  • nói ở đây con nít ranh nó cũng nói dc mà. bắt tay vào làm mới thấy nó khó ntn.
Tính ra 2 con xe này đang làm rất tốt việc phổ cập xe côn tay pkn đến nhà nhà rồi ấy chứ. Nếu xét cái nhóm đối tượng kể trên thì chắc chỉ có cỡ 1/3 số đó là thực sự sẽ xách xe máy đi phượt thôi. Chứ bth cũng chỉ dùng đi làm, đi chơi vòng vòng, đi về quê là chính nhỉ bác. Thì việc có 1 cái thiết kế gọn, nhẹ, có baga trước như vậy là quá ngon rồi. Chứ h em nói thật, dù cho yb có hồi sinh hay con cg thêm công nghệ cũng chưa chắc j bán được nhiều như 2 con này nữa. Do kh phải ai cũng thích ôm bình xăng hơn là chỗ để đồ khi đi phố là chính
 
2024 rồi, xã hội Việt Nam phát triển nhiều lắm rồi mà thằng Yamaha với Honda cứ dậm chân 1 chỗ, nhìn 2 con này ngán đến tận cổ, chỉ có học sinh cấp 3, xe ôm, công nhân, phụ hồ, dân lao động phổ thông, thanh niên miền núi tập đú, hay mấy người mới tập chạy côn tay thì còn ham mua, mà bây giờ đa số còn chê không thèm đi, mua được thời gian ai cũng chán bán lên tay ga hết, chứ đi mấy con xe này làm cho con người xấu đi, trẻ trâu hơn. Exciter thì đã xấu còn đắt, Winner thì có vẻ rẻ hơn đấy, nhưng nghĩ xa thì cũng đúng với giá trị thật của nó thôi, so với người lao động Việt thì không hề rẻ, mà mấy xe này cũng chỉ học sinh, người lao động mới mua, mà tệp khách hàng này là đông nhất, mà họ cũng bắt đầu ngán ngẫm rồi, tại sao không thay đổi cho họ nhiều lựa chọn tốt hơn, con xe khác đi thì đất nước cũng văn minh, phát triển hơn. 2024 thì xe côn tay phải thay đổi, đẹp hơn, chất hơn, dễ nhìn hơn, tiếp cận nhiều tệp khách hàng hơn chứ, và giá cả phải bằng 2 con xe này cơ. Chứ nếu cứ ôm 2 con này mãi thì đến năm sau có lẽ không ai thèm mua nữa :censored:
nếu mày có tiền mua moto PKL thì sẽ chả để ý 2 dòng xe này và cũng ko có post này =]]
Tóm lại đã méo có tiền mà cái gì cũng đòi hỏi
 
Anh thớt mua xe để ủng hộ đi, anh ko mua anh nói người ta sao ko mua rồi hãng ko có doanh thu thì đầu tư R&D sản phẩm mới làm gì
 
2024 rồi, xã hội Việt Nam phát triển nhiều lắm rồi mà thằng Yamaha với Honda cứ dậm chân 1 chỗ, nhìn 2 con này ngán đến tận cổ, chỉ có học sinh cấp 3, xe ôm, công nhân, phụ hồ, dân lao động phổ thông, thanh niên miền núi tập đú, hay mấy người mới tập chạy côn tay thì còn ham mua, mà bây giờ đa số còn chê không thèm đi, mua được thời gian ai cũng chán bán lên tay ga hết, chứ đi mấy con xe này làm cho con người xấu đi, trẻ trâu hơn. Exciter thì đã xấu còn đắt, Winner thì có vẻ rẻ hơn đấy, nhưng nghĩ xa thì cũng đúng với giá trị thật của nó thôi, so với người lao động Việt thì không hề rẻ, mà mấy xe này cũng chỉ học sinh, người lao động mới mua, mà tệp khách hàng này là đông nhất, mà họ cũng bắt đầu ngán ngẫm rồi, tại sao không thay đổi cho họ nhiều lựa chọn tốt hơn, con xe khác đi thì đất nước cũng văn minh, phát triển hơn. 2024 thì xe côn tay phải thay đổi, đẹp hơn, chất hơn, dễ nhìn hơn, tiếp cận nhiều tệp khách hàng hơn chứ, và giá cả phải bằng 2 con xe này cơ. Chứ nếu cứ ôm 2 con này mãi thì đến năm sau có lẽ không ai thèm mua nữa :censored:
Tiền ít đòi hít.. thì dẹp mịa đi. ;)
 
Giới trẻ bây giờ vẫn cuồng Exciter. Thằng cháu cứ nằng nặc 1 2 đòi mua con này. Chứng tỏ đang có miếng bánh ngon dại gì chế thêm món khác trong khi chưa chắc còn đảm bảo lợi nhuận
 
Chuẩn rồi fen, nhìn chán quá nên tôi mới mua con Suzuki, và giờ gia đình nghi kị, xã hội kì thị =((=((
Ngày bé mấy ông 88 trong làng mua con ex nhỏ 4 số chạy êm vê lù thích vãi, nghĩ năm mai có tiền phải mua bằng đc, thế méo nào lúc đi làm lại theo thằng "Vừa đi vừa đẩy" khác ng vl :V.
 
1 thằng ngu cho hay :)). Tầm đó thì con nào qua 2 con này. 1 thằng best phân khúc dohc, 1 thằng best sohc thử hỏi giá đó con nào qua 2 con này. Đối tượng khách hàng trải dài từ 18-40.
 
Giới trẻ bây giờ vẫn cuồng Exciter. Thằng cháu cứ nằng nặc 1 2 đòi mua con này. Chứng tỏ đang có miếng bánh ngon dại gì chế thêm món khác trong khi chưa chắc còn đảm bảo lợi nhuận
Mua ex150 thì khuyên thêm tí mua mx king cho ngon bác, nó có giò đạp á
 
Chuẩn rồi fen, nhìn chán quá nên tôi mới mua con Suzuki, và giờ gia đình nghi kị, xã hội kì thị =((=((
Tôi cũng đi 2 đời Suzuki vừa đi vừa đẩy mười mấy năm nay, đang định chuyển qua ex 144 nè thím. Mà toy cứ để đó cho thèm, vì chả đi mấy 8-)
 
Chuẩn rồi fen, nhìn chán quá. Tôi mới mua con Suzuki, và giờ gia đình nghi kỵ, xã hội kỳ thị=((=((
suzuki phong cách k bắt mắt k đẹp về thiết kế nhưng đc cái móc máy chuẩn xử lý sử dụng ái tình kho nhao thay định kỳ hạn tốt thì độ bền vô đối
 
Back
Top