Kinh nghiệm tránh né Chiêu trò câu giờ lái xe khi học bằng B lái xe

tamagodragon

Senior Member
Chào các thím, chả là em có đăng ký học lái bên Trường dạy lái Thành Công, ở đường 3/2. Bên Trường có đưa thông tin người dạy lái để em đạt đủ 710km DAT. Hôm trước đó em vừa chạy được 315km trong vòng 9 tiếng, tuyến đường từ SVĐ Phú Thọ đến gần Cần Thơ rồi vòng về, đã bao gồm thời gian nghỉ ngơi, ăn uống, đổ xăng cũng gần 1 tiếng. Em còn 320km để hoàn thành, nên em nghĩ lịch trình buổi cuối cũng chạy y như vậy thì sẽ đủ.


Buổi tối trước hôm chạy, thằng dạy lái bắt đầu giở trò câu kéo, bảo lần này em phải mua thêm giờ để chạy 10 tiếng chứ không đủ, bảo hôm trước em chạy chưa tới 300km (mặc dù trên máy đã hiển thị rõ đã chạy 315km). Em cũng nói thẳng, cứ chạy 9 tiếng như hôm trước là đủ, bắt đầu 13h - 22h. Nó thấy câu kéo em không được, thì bảo vậy thôi chạy từ 13h - 20h, lúc này em đã biết nó cố tình bắt về sớm để dính đoạn kẹt xe đường về trong nội thành rồi. Em cũng nghĩ thôi kệ, chắc không đến nỗi, vì cũng lỡ xin công ty nghỉ 1 ngày hôm đó rồi (nghỉ ko lương nha các thím :cry:)


Qua hôm sau, 13h bắt đầu chạy, nó chuyển qua câu giờ, vừa ra khỏi cổng SVĐ nó bảo đứng nó mua nước, mua xong chạy 1 đoạn nó kiu đi rút tiền, vô cây Vietcom 15 - 20p, chạy thêm tý, nó lại bảo vô đổ xăng, rồi đứng nói chuyện. Em cũng bực, nhưng nghĩ thôi bữa cuối rồi, xong nốt hôm nay báo trung tâm đổi người. Em chạy được đến 15h, nó đạp thắng xe bắt em quay xe đi về lại Phú Thọ. Em hỏi thì nó bảo giờ chạy 4 tiếng thôi, về lại Phú Thọ nghỉ 1 tiếng (nó bảo để nó reset máy hết 1 tiếng :beat_brick:). Em cãi quay về kẹt xe thì sao đủ số km, nó vẫn đạp thắng xe, tự cua tay lái ko cho chạy tiếp bắt về (lúc này em cũng dở, biết thế em dừng hẳn bên đường gọi điện cho trung tâm, thế mà em cũng chạy về thiệt :cry:) 16 - 17h về lại HCM thì anh em cũng biết rồi, đường kẹt xe rồi đèn đỏ. Kết quả 4 tiếng em chỉ chạy được 120km.


Em phải chờ đến 18h để được chạy tiếp 4 tiếng còn lại. Trừ khúc kẹt xe ban đầu ở Lý thường kiệt, 3/2 thì sau đó chạy cũng thoáng, em cũng ráng đạp 50km/h để bù được gì bù. Nó lại giở trò lần nữa, đến khúc như ban chiều, lại đạp thắng bắt quay xe. Em bắt đầu nổi giận, đòi chạy tiếp nhưng nó đạp thắng tự cầm tay lái quay xe. Vì đường đêm đi nhanh, nên 21h30 em đã về đến 3/2 rồi, nhưng trong 30p còn lại em cũng chỉ chạy được thêm 5km vì đường 3/2 có bao giờ vắng đâu.
Cái kết 8 tiếng em chỉ chạy được 240km.


Em chửi nó cố tình bày trò, nó cứ trơ mặt ra chả nói gì. Bảo em không có quyền quyết định tuyến đường đi. Đóng 300k/h nhưng không được quyết định tuyến đường đi các thím ạ. Nó thách thức em, bảo còn 80km đó, coi thử chạy đủ tiếng không. Mang cục tức về nhà, qua hôm sau em cũng đến trung tâm báo cáo, cũng ko giải quyết được gì thêm ngoài chuyện đổi người dạy.
Cái em tức là em đã đóng 500k để được chọn học cuối tuần, nhưng vì nó bận, em cũng chấp nhận nghỉ không lương trong tuần để kịp lịch bế giảng. Đi ăn em cũng mời nó đàng hoàng chứ cũng ko bắt nó trả, ko nghĩ ra vì vài trăm nghìn nó giở trò bẩn thỉu như vậy.


Hy vọng câu chuyện của em cũng phần nào giúp các thím chuẩn bị trước tinh thần các chiêu trò bây giờ trước khi có ý định học lái xe. Các thím có thể lựa chọn trung tâm nào hỗ trợ hơn, được các anh em Voz giới thiệu nhiều, nhạy cảm trước mấy trò kiếm tiền của mấy người dạy lái, tụi nó sẽ kiếm cách để các thím phải chạy trong nội thành, kẹt xe nhiều và tốn thêm tiền mua giờ. Như em vừa mất thời gian, vừa mất lương, vừa mất thêm tiền mua giờ 😭

Còn các thím có đăng ký học bên Thành Công rồi, thì né thằng Đỗ Châu Thiện ở SVĐ Phú Thọ ra nhé các bác. 😡. Người dạy có tâm ở trung tâm vẫn có, riêng thằng này thì không
 
Chào các thím, chả là em có đăng ký học lái bên Trường dạy lái Thành Công, ở đường 3/2. Bên Trường có đưa thông tin người dạy lái để em đạt đủ 710km DAT. Hôm trước đó em vừa chạy được 315km trong vòng 9 tiếng, tuyến đường từ SVĐ Phú Thọ đến gần Cần Thơ rồi vòng về, đã bao gồm thời gian nghỉ ngơi, ăn uống, đổ xăng cũng gần 1 tiếng. Em còn 320km để hoàn thành, nên em nghĩ lịch trình buổi cuối cũng chạy y như vậy thì sẽ đủ.


Buổi tối trước hôm chạy, thằng dạy lái bắt đầu giở trò câu kéo, bảo lần này em phải mua thêm giờ để chạy 10 tiếng chứ không đủ, bảo hôm trước em chạy chưa tới 300km (mặc dù trên máy đã hiển thị rõ đã chạy 315km). Em cũng nói thẳng, cứ chạy 9 tiếng như hôm trước là đủ, bắt đầu 13h - 22h. Nó thấy câu kéo em không được, thì bảo vậy thôi chạy từ 13h - 20h, lúc này em đã biết nó cố tình bắt về sớm để dính đoạn kẹt xe đường về trong nội thành rồi. Em cũng nghĩ thôi kệ, chắc không đến nỗi, vì cũng lỡ xin công ty nghỉ 1 ngày hôm đó rồi (nghỉ ko lương nha các thím :cry:)


Qua hôm sau, 13h bắt đầu chạy, nó chuyển qua câu giờ, vừa ra khỏi cổng SVĐ nó bảo đứng nó mua nước, mua xong chạy 1 đoạn nó kiu đi rút tiền, vô cây Vietcom 15 - 20p, chạy thêm tý, nó lại bảo vô đổ xăng, rồi đứng nói chuyện. Em cũng bực, nhưng nghĩ thôi bữa cuối rồi, xong nốt hôm nay báo trung tâm đổi người. Em chạy được đến 15h, nó đạp thắng xe bắt em quay xe đi về lại Phú Thọ. Em hỏi thì nó bảo giờ chạy 4 tiếng thôi, về lại Phú Thọ nghỉ 1 tiếng (nó bảo để nó reset máy hết 1 tiếng :beat_brick:). Em cãi quay về kẹt xe thì sao đủ số km, nó vẫn đạp thắng xe, tự cua tay lái ko cho chạy tiếp bắt về (lúc này em cũng dở, biết thế em dừng hẳn bên đường gọi điện cho trung tâm, thế mà em cũng chạy về thiệt :cry:) 16 - 17h về lại HCM thì anh em cũng biết rồi, đường kẹt xe rồi đèn đỏ. Kết quả 4 tiếng em chỉ chạy được 120km.


Em phải chờ đến 18h để được chạy tiếp 4 tiếng còn lại. Trừ khúc kẹt xe ban đầu ở Lý thường kiệt, 3/2 thì sau đó chạy cũng thoáng, em cũng ráng đạp 50km/h để bù được gì bù. Nó lại giở trò lần nữa, đến khúc như ban chiều, lại đạp thắng bắt quay xe. Em bắt đầu nổi giận, đòi chạy tiếp nhưng nó đạp thắng tự cầm tay lái quay xe. Vì đường đêm đi nhanh, nên 21h30 em đã về đến 3/2 rồi, nhưng trong 30p còn lại em cũng chỉ chạy được thêm 5km vì đường 3/2 có bao giờ vắng đâu.
Cái kết 8 tiếng em chỉ chạy được 240km.


Em chửi nó cố tình bày trò, nó cứ trơ mặt ra chả nói gì. Bảo em không có quyền quyết định tuyến đường đi. Đóng 300k/h nhưng không được quyết định tuyến đường đi các thím ạ. Nó thách thức em, bảo còn 80km đó, coi thử chạy đủ tiếng không. Mang cục tức về nhà, qua hôm sau em cũng đến trung tâm báo cáo, cũng ko giải quyết được gì thêm ngoài chuyện đổi người dạy.
Cái em tức là em đã đóng 500k để được chọn học cuối tuần, nhưng vì nó bận, em cũng chấp nhận nghỉ không lương trong tuần để kịp lịch bế giảng. Đi ăn em cũng mời nó đàng hoàng chứ cũng ko bắt nó trả, ko nghĩ ra vì vài trăm nghìn nó giở trò bẩn thỉu như vậy.


Hy vọng câu chuyện của em cũng phần nào giúp các thím chuẩn bị trước tinh thần các chiêu trò bây giờ trước khi có ý định học lái xe. Các thím có thể lựa chọn trung tâm nào hỗ trợ hơn, được các anh em Voz giới thiệu nhiều, nhạy cảm trước mấy trò kiếm tiền của mấy người dạy lái, tụi nó sẽ kiếm cách để các thím phải chạy trong nội thành, kẹt xe nhiều và tốn thêm tiền mua giờ. Như em vừa mất thời gian, vừa mất lương, vừa mất thêm tiền mua giờ 😭

Còn các thím có đăng ký học bên Thành Công rồi, thì né thằng Đỗ Châu Thiện ở SVĐ Phú Thọ ra nhé các bác. 😡. Người dạy có tâm ở trung tâm vẫn có, riêng thằng này thì không
🥲
 
Lúc mình học là mua trọn gói chứ ko mua theo giờ, ông thầy cho chạy tẹt, đủ km mà vẫn thiếu giờ nên phải kiếm chỗ bò 5km/h. Còn lộ trình là phải chạy trong khu vực đã đăng ký chứ k phải muốn chạy đâu thì chạy nha thím
 
Lúc mình học là mua trọn gói chứ ko mua theo giờ, ông thầy cho chạy tẹt, đủ km mà vẫn thiếu giờ nên phải kiếm chỗ bò 5km/h. Còn lộ trình là phải chạy trong khu vực đã đăng ký chứ k phải muốn chạy đâu thì chạy nha thím
Như nội dung mình có viết là hôm trước đó mình đã chạy lộ trình xuống Cần Thơ như vậy rồi, nó cũng ok hôm cuối sẽ chạy y như vậy. Đến hôm thực tế nó giở trò, vậy mới có chuyện để nói đấy thím
 
Riết giờ học lái xe trường tốt xíu giá cao chót vót, Trường rẻ thì sợ dính trường âm binh. Hỏi ông bạn Malaysia và 1 bà Trung Quốc học lái xe bên 2 nước đó chưa tới 400 USD. Thôi ôm xe máy chạy tiếp vậy.
Toàn âm binh thứ gì không bác ơi. Thằng dạy em em còn tưởng tử tế với nó vậy nó sẽ đàng hoàng với mình đấy :beat_brick:
 
Ông thầy dạy mình cho chạy tẹt ga dư km cho chắc ăn nữa, nào rảnh là ổng alo ra chạy chứ hơi đâu mà câu giờ vì mỗi thầy dạy 20 học viên lận. Có lịch chạy DAT là ổng trên xe từ 8h sáng tới 22h đêm luôn. Đợt rồi mấy ngày tết học viên nào k về quê ổng cũng kêu ra chạy DAT luôn kk
 
Ông thầy dạy mình cho chạy tẹt ga dư km cho chắc ăn nữa, nào rảnh là ổng alo ra chạy chứ hơi đâu mà câu giờ vì mỗi thầy dạy 20 học viên lận. Có lịch chạy DAT là ổng trên xe từ 8h sáng tới 22h đêm luôn. Đợt rồi mấy ngày tết học viên nào k về quê ổng cũng kêu ra chạy DAT luôn kk
Chắc thầy đàng hoàng nên đông học viên đăng ký đấy bác ạ :)
 
Có cách nào giữ ổn định chân côn không các bác. Lúc tập em phải mất 2, 3 lần thử mới giữ chân côn ổn định được nên khi thi toàn rớt bài lên dốc cầu do không quen. Lần nào cũng vừa nhả chân côn ra xe lên được một chút thì tắt máy.
 
Có cách nào giữ ổn định chân côn không các bác. Lúc tập em phải mất 2, 3 lần thử mới giữ chân côn ổn định được nên khi thi toàn rớt bài lên dốc cầu do không quen. Lần nào cũng vừa nhả chân côn ra xe lên được một chút thì tắt máy.
Cái này bác giữ côn, thả phanh, đạp nhẹ ga tí là lên mà
 
Có cách nào giữ ổn định chân côn không các bác. Lúc tập em phải mất 2, 3 lần thử mới giữ chân côn ổn định được nên khi thi toàn rớt bài lên dốc cầu do không quen. Lần nào cũng vừa nhả chân côn ra xe lên được một chút thì tắt máy.
Thầy dạy nào bảo bác thả chân côn vậy, thả ra phát là chết máy liền đó
 
Chào các thím, chả là em có đăng ký học lái bên Trường dạy lái Thành Công, ở đường 3/2. Bên Trường có đưa thông tin người dạy lái để em đạt đủ 710km DAT. Hôm trước đó em vừa chạy được 315km trong vòng 9 tiếng, tuyến đường từ SVĐ Phú Thọ đến gần Cần Thơ rồi vòng về, đã bao gồm thời gian nghỉ ngơi, ăn uống, đổ xăng cũng gần 1 tiếng. Em còn 320km để hoàn thành, nên em nghĩ lịch trình buổi cuối cũng chạy y như vậy thì sẽ đủ.


Buổi tối trước hôm chạy, thằng dạy lái bắt đầu giở trò câu kéo, bảo lần này em phải mua thêm giờ để chạy 10 tiếng chứ không đủ, bảo hôm trước em chạy chưa tới 300km (mặc dù trên máy đã hiển thị rõ đã chạy 315km). Em cũng nói thẳng, cứ chạy 9 tiếng như hôm trước là đủ, bắt đầu 13h - 22h. Nó thấy câu kéo em không được, thì bảo vậy thôi chạy từ 13h - 20h, lúc này em đã biết nó cố tình bắt về sớm để dính đoạn kẹt xe đường về trong nội thành rồi. Em cũng nghĩ thôi kệ, chắc không đến nỗi, vì cũng lỡ xin công ty nghỉ 1 ngày hôm đó rồi (nghỉ ko lương nha các thím :cry:)


Qua hôm sau, 13h bắt đầu chạy, nó chuyển qua câu giờ, vừa ra khỏi cổng SVĐ nó bảo đứng nó mua nước, mua xong chạy 1 đoạn nó kiu đi rút tiền, vô cây Vietcom 15 - 20p, chạy thêm tý, nó lại bảo vô đổ xăng, rồi đứng nói chuyện. Em cũng bực, nhưng nghĩ thôi bữa cuối rồi, xong nốt hôm nay báo trung tâm đổi người. Em chạy được đến 15h, nó đạp thắng xe bắt em quay xe đi về lại Phú Thọ. Em hỏi thì nó bảo giờ chạy 4 tiếng thôi, về lại Phú Thọ nghỉ 1 tiếng (nó bảo để nó reset máy hết 1 tiếng :beat_brick:). Em cãi quay về kẹt xe thì sao đủ số km, nó vẫn đạp thắng xe, tự cua tay lái ko cho chạy tiếp bắt về (lúc này em cũng dở, biết thế em dừng hẳn bên đường gọi điện cho trung tâm, thế mà em cũng chạy về thiệt :cry:) 16 - 17h về lại HCM thì anh em cũng biết rồi, đường kẹt xe rồi đèn đỏ. Kết quả 4 tiếng em chỉ chạy được 120km.


Em phải chờ đến 18h để được chạy tiếp 4 tiếng còn lại. Trừ khúc kẹt xe ban đầu ở Lý thường kiệt, 3/2 thì sau đó chạy cũng thoáng, em cũng ráng đạp 50km/h để bù được gì bù. Nó lại giở trò lần nữa, đến khúc như ban chiều, lại đạp thắng bắt quay xe. Em bắt đầu nổi giận, đòi chạy tiếp nhưng nó đạp thắng tự cầm tay lái quay xe. Vì đường đêm đi nhanh, nên 21h30 em đã về đến 3/2 rồi, nhưng trong 30p còn lại em cũng chỉ chạy được thêm 5km vì đường 3/2 có bao giờ vắng đâu.
Cái kết 8 tiếng em chỉ chạy được 240km.


Em chửi nó cố tình bày trò, nó cứ trơ mặt ra chả nói gì. Bảo em không có quyền quyết định tuyến đường đi. Đóng 300k/h nhưng không được quyết định tuyến đường đi các thím ạ. Nó thách thức em, bảo còn 80km đó, coi thử chạy đủ tiếng không. Mang cục tức về nhà, qua hôm sau em cũng đến trung tâm báo cáo, cũng ko giải quyết được gì thêm ngoài chuyện đổi người dạy.
Cái em tức là em đã đóng 500k để được chọn học cuối tuần, nhưng vì nó bận, em cũng chấp nhận nghỉ không lương trong tuần để kịp lịch bế giảng. Đi ăn em cũng mời nó đàng hoàng chứ cũng ko bắt nó trả, ko nghĩ ra vì vài trăm nghìn nó giở trò bẩn thỉu như vậy.


Hy vọng câu chuyện của em cũng phần nào giúp các thím chuẩn bị trước tinh thần các chiêu trò bây giờ trước khi có ý định học lái xe. Các thím có thể lựa chọn trung tâm nào hỗ trợ hơn, được các anh em Voz giới thiệu nhiều, nhạy cảm trước mấy trò kiếm tiền của mấy người dạy lái, tụi nó sẽ kiếm cách để các thím phải chạy trong nội thành, kẹt xe nhiều và tốn thêm tiền mua giờ. Như em vừa mất thời gian, vừa mất lương, vừa mất thêm tiền mua giờ 😭

Còn các thím có đăng ký học bên Thành Công rồi, thì né thằng Đỗ Châu Thiện ở SVĐ Phú Thọ ra nhé các bác. 😡. Người dạy có tâm ở trung tâm vẫn có, riêng thằng này thì không
sao k xúc nó luôn khi chạy bác?
 
Toàn âm binh thứ gì không bác ơi. Thằng dạy em em còn tưởng tử tế với nó vậy nó sẽ đàng hoàng với mình đấy :beat_brick:
Các thím ở TP học vất vả nhỉ. Mình ở quê nên thấy có vẻ nhẹ nhàng hơn. Đợt năm ngoái học ông thầy báo 12tr là 12tr, chạy DAT lố mấy trăm km cũng không thu thêm, ai bận thì ưu tiên học cuối tuần. Sau bỏ tiền thuê xe 2-3 tiếng chạy sa hình trong trường thi với nộp lệ phí thi nữa là xong. Thi xong mấy thầy trò rủ nhau đi nhậu tưng bừng.

Em không giữ được côn ấy, kiểu xe chạy thì chân côn nó bị xê dịch theo.
Này là do động tác xử lý chân côn của thím có vấn đề, có thể do tâm lý nữa. Ra côn nhanh và nhiều mà chưa kịp nhồi thêm ga nên bị tắt máy. Nếu vậy thì thím có thể tập bài dốc cầu dùng phanh tay, lên youtube đầy bài hướng dẫn, côn ra ga vào sau đó hạ phanh tay xe bốc đầu qua dốc cầu, cùng lắm trừ 5 điểm quá vòng tua =]]
 
Có cách nào giữ ổn định chân côn không các bác. Lúc tập em phải mất 2, 3 lần thử mới giữ chân côn ổn định được nên khi thi toàn rớt bài lên dốc cầu do không quen. Lần nào cũng vừa nhả chân côn ra xe lên được một chút thì tắt máy.
Phải tập kiểm soát chân côn nhiều vào chứ sao nữa. Tập ở đường bằng, đừng tập ở dốc cầu.

Trước tiên cho xe chạy ở đường bằng. Sau đó, đạp hết côn vs thắng cho xe dừng lại. Kế tiếp, nhả chân côn từ từ trong lúc vẫn đạp thắng chân. Chú ý vào hộp số. Khi nhả chân côn từ từ, kim số phải đi lên từ từ. Nếu kim đi lên cái vèo, chứng tỏ chân côn không ổn định, đạp lại hết côn ùi tập nhả chân côn cho ổn định. Khi nhả chân côn tới mức xe run thì giữ chân côn lại. Giữ trong vòng 1 phút sao mà kim số không di chuyển lên xuống. Hết 1 phút thì nhả chân thắng ra, xe sẽ chạy, vẫn giữ tiếp chân côn và chú ý kim số không được di chuyển. Chạy được 1 đoạn thì đạp tiếp chân côn vs thắng cho xe dừng lại ùi tập lại từ đầu.

Tập giữ chân côn quen thì sau này lên dốc cầu, xe có yếu mình vẫn bình tĩnh bỏ chân thắng ra và nhẹ nhàng chuyển chân đạp vào ga để xe chạy qua dốc 1 cách bình tĩnh mà xe không tắt máy.

Có 1 mẹo nữa là nhiều xe thả chân côn nó éo run đâu, Thả quá nó tắt luôn ấy. Nên nhìn vào hộp số, t nhớ là dưới số 1 một tí, là giữ chân côn xong thả thắng là xe chạy qua luôn.


FqPSFPf.gif
Nói chung bài này dễ vê lù. T thi 100 điểm nhá
u40wsAh.png
 
Last edited:
Vừa rồi anh rể tôi lấy bằng tôi mới biết quy định chạy đường dài như vậy. Thời tôi học là 2011 thì ko có thiết bị giám sát chặt chẽ, toàn thầy xem là chính. Chạy đường dài mỗi 2 chuyến: 1 lần lên Hồ Núi Cốc, 1 lần lên Lạng Sơn. Mà còn cả tổ 7 người chia nhau lái. Tính ra chắc mỗi người được mấy chục km ^^ Bây giờ cả học và thi công nhận là phức tạp hơn xưa !
 
Tôi đóng 6 tr để được chạy dịch vụ,chạy 4 ngày thì đủ nhưngboong thầy sẽ sẽ chạy dư số km với số giờ,còn nếu người ta t trả lại hồ sơ vì một số giờ không hợp lệ thì ông thầy cho chạy tiếp đến khi đủ,không lấy tiền.bác không nên mua chạy theo giờ như thế.
 
T
Phải tập kiểm soát chân côn nhiều vào chứ sao nữa. Tập ở đường bằng, đừng tập ở dốc cầu.

Trước tiên cho xe chạy ở đường bằng. Sau đó, đạp hết côn vs thắng cho xe dừng lại. Kế tiếp, nhả chân côn từ từ trong lúc vẫn đạp thắng chân. Chú ý vào hộp số. Khi nhả chân côn từ từ, kim số phải đi lên từ từ. Nếu kim đi lên cái vèo, chứng tỏ chân côn không ổn định, đạp lại hết côn ùi tập nhả chân côn cho ổn định. Khi nhả chân côn tới mức xe run thì giữ chân côn lại. Giữ trong vòng 1 phút sao mà kim số không di chuyển lên xuống. Hết 1 phút thì nhả chân thắng ra, xe sẽ chạy, vẫn giữ tiếp chân côn và chú ý kim số không được di chuyển. Chạy được 1 đoạn thì đạp tiếp chân côn vs thắng cho xe dừng lại ùi tập lại từ đầu.

Tập giữ chân côn quen thì sau này lên dốc cầu, xe có yếu mình vẫn bình tĩnh bỏ chân thắng ra và nhẹ nhàng chuyển chân đạp vào ga để xe chạy qua dốc 1 cách bình tĩnh mà xe không tắt máy.

Có 1 mẹo nữa là nhiều xe thả chân côn nó éo run đâu, Thả quá nó tắt luôn ấy. Nên nhìn vào hộp số, t nhớ là dưới số 1 một tí, là giữ chân côn xong thả thắng là xe chạy qua luôn.


FqPSFPf.gif
Nói chung bài này dễ vê lù. T thi 100 điểm nhá
u40wsAh.png
Tôi rớt đúng đoạn tăng tốc nhả côn bị chết máy,đề k lên mấy lần trừ hết điểm,dm cái xe cùi vl,mà tôi được tập có 1 vòng trước khi thi.tháng sau thì lại mong đậu.dm học 3 năm ngang học cao đẳng ( tôi học cái chỗ bị dính um xùm ở 3 TP)
 
Back
Top