illusionn
Senior Member
zin, thay thay phanh RCB S1 là đc. Côn là để zinae cho hỏi ,muốn kiếm đôi tay phanh và tay côn vừa tiền , chọn hãng nào đc ạ ?
zin, thay thay phanh RCB S1 là đc. Côn là để zinae cho hỏi ,muốn kiếm đôi tay phanh và tay côn vừa tiền , chọn hãng nào đc ạ ?
Dunlop TT902 chất lượng đứng ở giữa, bám đường hơn 2 con ông recommend và chạy đỡ xóc đít rần tay hơn Rosso Sport
Con này dùng bình thường mà thím =]] mà hai con trên xe là torx. Taams hình cangf nhinf càng thấy nhiều điểm lạ, sao con ốc gió heo dầu với đĩa của thím rỉ ghê vậy?View attachment 2412703
Thằng khốn nạn nào thay 2 con lục giác bằng 2 con ốc ntn, làm ăn mất dạy
Ốc gió bth á thím, em ở biển nên cái gì cũng sét nhanh lắmCon này dùng bình thường mà thím =]] mà hai con trên xe là torx. Taams hình cangf nhinf càng thấy nhiều điểm lạ, sao con ốc gió heo dầu với đĩa của thím rỉ ghê vậy?
xe xứ biển nên lòng đĩa gỉ á thím, xe em trước cũng ở Đà Nẵng nửa năm xong đem về SG thấy có mình xe mình gỉ lòng đĩaCon này dùng bình thường mà thím =]] mà hai con trên xe là torx. Taams hình cangf nhinf càng thấy nhiều điểm lạ, sao con ốc gió heo dầu với đĩa của thím rỉ ghê vậy?
Không ruột thím, size 90 120 cho Ex Win có đủ, lên web voxephucthao tham khảo thêm nhéTt902 là lốp có săm hay ko săm vậy phen
Gửi bằng vozFApp
đem qua 299kmh đi fence, hoặc tinhanhracingxe mình bánh thẳng nhưng chạy thì ghi đông cứ lệch phải mỏi tay vcl, đưa cả 3 người chạy đều thấy vậy nên chắc ko phải do mình bị lệch. Ở SG chỗ nào chuyên khắc phục cái này nhỉ anh em? Đã thay chén cổ + phục hồi phuộc trước vẫn ko ăn thua
xe mình bánh thẳng nhưng chạy thì ghi đông cứ lệch phải mỏi tay vcl, đưa cả 3 người chạy đều thấy vậy nên chắc ko phải do mình bị lệch. Ở SG chỗ nào chuyên khắc phục cái này nhỉ anh em? Đã thay chén cổ + phục hồi phuộc trước vẫn ko ăn thua
có thể thử dựng chống đứng lên, lấy gì đó đè yên sau xuống. Rồi từ từ xoay cổ lái trái phải, xem có mượt mà và đều lực ko! Sẵn check xem dây thắng, dây ga, dây dầu các kiểu có bị cấn, vướng ko!Hi các bác, con win v3 của mình có tình trạng cổ xe không ổn định dạo gần đây, kiểu như chạy chậm ở đường kẹt xe rất dễ chao đảo, gồng tay giữ xe rất mệt, đi nhanh gặp đường gồ gề nhẹ như mép vạch kẻ chẳng hạn, là xe đảo qua một bên luôn, hoặc lúc ôm cua mà hơi nghiên một chút là nó muốn nằm luôn nên không dám cua gấp.. mình tìm hiểu nhiều thì thấy khả năng chén cổ là cao nhất nên tính đi làm lại chén, sẵn hỏi các bác từng làm chén có gặp phải như mình không (cổ mình chưa có tiếng cụp)?
À, và nó cũng bị lệch phải như bác trên nên tay trái duỗi hơn tí khá khó chịu
thank fen, cuối tuần vác qua thửvt.tiktok com/ZSFVH7kqy/ đây phen
Gửi bằng vozFApp
mình cũng mới lên 1 cặp, đi sướng hẳnmới lên lốp street 2 thấy ngon gẻ, đạp cứng phanh sau ít bị trượt, mà có trượt thì cảm giác nó cà xuống đường chứ ko phải lướt đi như lốp cũ. nói chung là đáng đồng tiền đó chiều lên luôn lốp trước
Chắn bùn loại nào ngoài zin cũng có rủi ro hết bạn à, mà tôi thấy biển số gập ntn nhìn xấu. Thích phóng nhanh mà sợ phạt nguội thì thôi lấy khẩu trang úp vào biển số như bọn trẻ cho nó lành.Có bác nào ở đây sài pat biển số gập cho winner x cho e mẫu nào tham khảo ok vs ạ. Tiện tháo dè chắn sau để lắp gập biển số thì mất cái chắn bùn thì lắp cái chắn bùn nào hợp lý nhỉ các bác. Chắn bùn lọai này e thấy bảo nguy hiểm nếu chạy tốc độ cao ạ.View attachment 2422765
bất kể dòng gạt shit nào độ lên đều đểu, đi có ngày nó cuốn vào bánh.Có bác nào ở đây sài pat biển số gập cho winner x cho e mẫu nào tham khảo ok vs ạ. Tiện tháo dè chắn sau để lắp gập biển số thì mất cái chắn bùn thì lắp cái chắn bùn nào hợp lý nhỉ các bác. Chắn bùn lọai này e thấy bảo nguy hiểm nếu chạy tốc độ cao ạ.View attachment 2422765