Shadowinlove1212
Senior Member
giá này thì con cx5 pre đắt hơn cross V 20tr và trang bị option tương đương, chứ anh đưa 2 con deluxe với luxury vào thì cross V option hơn hẳn chứ nói cx5 rẻ hơn cross thì ko đúng lắm
giá này thì con cx5 pre đắt hơn cross V 20tr và trang bị option tương đương, chứ anh đưa 2 con deluxe với luxury vào thì cross V option hơn hẳn chứ nói cx5 rẻ hơn cross thì ko đúng lắm
Anh có thời gian + kiên nhẫn thì tiếp lời giúp tôi chứ văn này thì hết cứu rồiThằng này ngoài việc bắt bẻ câu chữ thì mày không còn lí do gì nhỉ, cũng chỉ loanh quanh box này chứ comment này sang f33 thì ăn rổ gạch.
vl cross V option hơn hẳn CX5 Lux??? hơn 6 loa chống điếc, hơn nội thất nhựa, hơn phanh chân, hơn cái vành 18 inch, ngắn hơn hẳn 13cm hả Con xe hạng B thì so với hạng B con XForce ấy đm cái bọn Toy nô nàygiá này thì con cx5 pre đắt hơn cross V 20tr và trang bị option tương đương, chứ anh đưa 2 con deluxe với luxury vào thì cross V option hơn hẳn chứ nói cx5 rẻ hơn cross thì ko đúng lắm
Tôi cũng ạ Toy-con Cross là của các anh hếtgiá này thì con cx5 pre đắt hơn cross V 20tr và trang bị option tương đương, chứ anh đưa 2 con deluxe với luxury vào thì cross V option hơn hẳn chứ nói cx5 rẻ hơn cross thì ko đúng lắm
Con lạy bố, nội thất như mấy con taxi cỏ mà đòi so với nội thất CX5giá này thì con cx5 pre đắt hơn cross V 20tr và trang bị option tương đương, chứ anh đưa 2 con deluxe với luxury vào thì cross V option hơn hẳn chứ nói cx5 rẻ hơn cross thì ko đúng lắm
Giá toy thì ngáo thật. Nhưng nói loa thì éo hiểu sao mình thấy loa mazda rõ ràng là loa thương hiệu mà nghe chán vkl. Cảm nhận còn thua con loa chống điếc con Vios.vl cross V option hơn hẳn CX5 Lux??? hơn 6 loa chống điếc, hơn nội thất nhựa, hơn phanh chân, hơn cái vành 18 inch, ngắn hơn hẳn 13cm hả Con xe hạng B thì so với hạng B con XForce ấy đm cái bọn Toy nô này
Văn của Toy nô là xe nào cũng có 4 bánh thì tương đương rồi, sau đấy đếm mấy cái option vớ vẩn và cho là giống nhau.vl cross V option hơn hẳn CX5 Lux??? hơn 6 loa chống điếc, hơn nội thất nhựa, hơn phanh chân, hơn cái vành 18 inch, ngắn hơn hẳn 13cm hả Con xe hạng B thì so với hạng B con XForce ấy đm cái bọn Toy nô này
vl cross V option hơn hẳn CX5 Lux??? hơn 6 loa chống điếc, hơn nội thất nhựa, hơn phanh chân, hơn cái vành 18 inch, ngắn hơn hẳn 13cm hả Con xe hạng B thì so với hạng B con XForce ấy đm cái bọn Toy nô này
ý mình là option ăn chơi kiểu cửa sổ trời, cam 360, đá cốp rảnh tay. chứ còn về kích thước thì thua cả con deluxe rồi màTôi cũng ạ Toy-con Cross là của các anh hết
Buồn cười nhỉ anh hùng thì bảo nhầm tôi còn nể, không thì cứ văn cùn thì bảo với anh con Cross V còn không đáng so với Cx-5 Deluxe như anh gì bên trên là tôi không dám tiếp lời anh nữa rồi, còn bày đặt văn vẻ nữaAnh có thời gian + kiên nhẫn thì tiếp lời giúp tôi chứ văn này thì hết cứu rồi
Dây chuyền của Toy chắc nó từ năm 200x cmnr, giờ ráp mấy con kiểu như Vios thì đc chứ, chứ mấy con gần đây nó toàn nhập luôn cho lẹcon cà rốt sao toy ko mang về VN lắp cho rẻ nhỉ
bao giờ bán được nhiều như vios thì nó vác dây chuyền về. Mà hình như ngày xưa nó ráp altis nữa nhỉcon cà rốt sao toy ko mang về VN lắp cho rẻ nhỉ
Ngày xưa nó ráp cả Altis, Fortuner. Mà dây chuyền cũ kỹ quá rồi, giờ mà đầu tư 1 loạt để lắp chắc hơi ban căngbao giờ bán được nhiều như vios thì nó vác dây chuyền về. Mà hình như ngày xưa nó ráp altis nữa nhỉ
Lấy lý do này thì chấp nhận bán ế nha anh.Thì như tôi bảo bên trên đấy, nó là con xe nhập, rõ ràng giá về VN là nó phải tính cả chi phí vận chuyển, bến bãi, thuế má, linh tinh đủ thứ rồi, chưa kể lương nhân công bên Thái khả năng cũng cao hơn bên VN nữa. Anh muốn giá Cross V thấp hơn Cx-5 thì chỉ có cách đợi giá bên Thái nó giảm hoặc Toy mở dây chuyền lắp ráp con này ở VN thôi.
Dây chuyền cũ vì vô đầu, thị trường sức mua thì bé so với khu vực, ở đna có 2 nhà máy indog và thái lọ rồi, đầu tư thay mới dây chuyền con vịt thêm chi cho phí, mà không biết có xe nào lắp ở vịt chở đi bán ở thị trường khác không nhỉ?con cà rốt sao toy ko mang về VN lắp cho rẻ nhỉ
không luôn thím, lắp duy nhất con vios mà đem đi đâu nữa. Thằng tmv ko tái đầu tư luôn, có vốn nhà nước nên chán ghê…Dây chuyền cũ vì vô đầu, thị trường sức mua thì bé so với khu vực, ở đna có 2 nhà máy indog và thái lọ rồi, đầu tư thay mới dây chuyền con vịt thêm chi cho phí, mà không biết có xe nào lắp ở vịt chở đi bán ở thị trường khác không nhỉ?