augustus1698
Member
HRV chắc mua HRV G là nhiều, lăn bánh tỉnh 73x.
Tôi thì cũng ưng HRV mà do nhà có 2 thằng lính nên ko thể chốt đc với cái thiết kế ghế sau của nó, bắt buộc phải gồng ga lên CRV cmnl...
HRV chắc mua HRV G là nhiều, lăn bánh tỉnh 73x.
Thì toàn G à, off hội hrv đến 90% là bản GHRV chắc mua HRV G là nhiều, lăn bánh tỉnh 73x.
Diehatsu tháng trc giảm còn 650 out top, xong showrom giảm tiếp 20 củ còn 630 nên mấp mé đc top 11Tôi thì cũng ưng HRV mà do nhà có 2 thằng lính nên ko thể chốt đc với cái thiết kế ghế sau của nó, bắt buộc phải gồng ga lên CRV cmnl...
mỗi người mỗi sở thích thôi ôngPhải nói là tôi rất nể những ai xuống tiền chốt HRV và Corolla cross, 2 con hạng B nhưng giá cao hơn cả hạng C
Đúng là người đi cam ri có khác, lời vàng ý ngọc quámỗi người mỗi sở thích thôi ông
Ngoài chật ra thì ko có gì để chê fen.Đang nghía con Kona 2.0 tài chính loanh quanh 450 500. Anh đi con này có gì phải chê ko.
Gửi từ Samshjt Note 10 lite bằng vozFApp
Đi 3 ng fen. Tổ sư xe đã chật, hàng 2 còn lồi 1 cục lên trông chán hẳn. Ngoài ra thì ko có gì để chê.Kona của a thì k rộng bằng, nhưng đi xe no đầm chắc, máy mạnh, đi sướng vc còn chê
Đi 1 mình thì quất kona cho sướng chứ
via theNEXTvoz for iPhone
Con K4 khác K3 hơi bị nhiều mà bảo cơ bản đéo có gì khácBD3 nhìn dài nên bên trong chật vcl
Con K4 là K3 rename thoi, cơ bản cũng éo có j khác.
Chắc là phải khác kiểu Hyundai. Còn KIA vẫn duy trì độ giống nhau 1 chút.Con K4 khác K3 hơi bị nhiều mà bảo cơ bản đéo có gì khác
1.5 thì tiết kiệm 5% thuế rồi. Nhiều tiền phết so với đám từ 1.6 đến 2.0. mà CRV cũng 1.5 mà ăn dày vãi đạn.Các anh chê con XForce máy yếu, rồi kêu máy khoẻ còn bán như tôm, nhưng máy 1.8-2.0 thì làm bòi gì có giá 6-700 nữa, khi ấy thuế nó đánh vào động cơ cao hơn, auto set giá base 7-800 cụ trở lên cmnr.
Với cả, với tầm 600 cụ đéo ai quan tâm con xe bé tí mà động cơ to cả, mức đó người ta chỉ quan tâm thứ nhất là con xe vừa tiền, thứ 2 là xăng cộ ăn tiết kiệm 1 chút (6-8l/100km) chứ đéo ai muốn con xe 600 củ lăn bánh nhưng xăng uống bằng với con Túc sần, CX5 (8-10l/100km) cả.
Thằng Mít, sau khi vỡ mồm với đám Pajero/Pajero Sport chuyên bán cho nhà nước, bank bủng đã có tiếng uống xăng rồi, thì sau quả Xpander gánh team thì giờ nó sẽ ưu ái cho thị trường để XForce gánh đỡ, farm tiếp thị phần CUV hạng B thôi. Thay vì một xe lãi 2-3K $ thì bây giờ chắc nó lãi 1K5-2K là nó farm rực lửa luôn.
Nhưng với 1300 xe bán ra sau 1 tháng, lọt top 5 xe bán chạy nhất, thì cũng khiếp vcl ra, ae Vin vủng cũng tâm tư lắm đấy.
Ừ thì cơ bản là khác nhiềuCon K4 khác K3 hơi bị nhiều mà bảo cơ bản đéo có gì khác
Nó cùng hạng C thì kích thước có thêm bớt vài chục mm là cùng.Chắc là phải khác kiểu Hyundai. Còn KIA vẫn duy trì độ giống nhau 1 chút.
K4 rename k3 là đúng nhưng kích thước khác K3 vì là bản mới chứ ko facelift nữa.
Thay đổi thành con xe dài nhất phân phúc, thiết kế thay đổi hoàn toàn ngoại thất lẫn nội thất, bản tiêu chuẩn dùng máy 2.0, bỏ phanh tay cơm, bổ sung adas. Thế là đủ nhiều chưa fenỪ thì cơ bản là khác nhiều
Nó cùng hạng C thì kích thước có thêm bớt vài chục mm là cùng.
Ngang mà. Bọn hạng B 1.5 hút khí tự nhiên như nhau hết thôi.Máy xforce có ngang máy vios ko mấy anh? Tôi chỉ cần nó mạnh ngang vios là đc ko cần nhiều.
via theNEXTvoz for iPhone
K3 với mazda3 cùng 1 nhà. Chiến lược của Thaco cả thôi. Nhiều ông cứ kêu Seltos mới set giá cao, ngáo rồi người dùng lại chạy qua CX-5 hết. Thế mua CX-5 thì tiền ko vào túi Thaco à? Người dùng thì coi Mazda và KIA là 2 hãng nhưng đối với Thaco thì chỉ là ae 1 nhà.Cặp Cerato / mazda 3 nghĩ nó hài hài, khoảng năm 2018 thì 2 th bán chạy như nhau, kèn cựa nhau. Năm 2019 th cerato ra quả facelift thì bán chạy hơn hẳn (1 phần vì giá hồi đó nó dễ hơn) ông mazda 3 sau đó cũng ra facelift mà giá ảo đét, có bản tận 1 tỷ thì phải. Cerato tạm thắng trong đoạn này. Sau mazda 3 bỏ hết bản 2.0, giảm giá mạnh tay đến nỗi tầm 630 lăn bánh tỉnh mazda 3 deluxe đc, thì ông cerato ra bản mới thành K3 ,set giá cao, vẫn phanh cơ trông chán đời vc. Thế thành ra từ lúc K3 ra đến giờ vẫn ko có cửa gì đấu lại mazda 3 được.
kể cả hiện tại giảm giá sâu, kia k3 luxury lăn bánh tỉnh đang khảng 630, cũng không có cửa gì với mazda3 luôn @@ th set giá của K3 xứng đáng bị đuổi, K3 giờ chắc chỉ còn đợi giảm thuế, giảm giá chút để lăn bánh tỉnh bản luxury còn khoảng 570-580 chắc mới đấu lại được (lúc đó tôi húp ngay) :v
Thì anh em nói hết rồi mà. Thaco tập trung Sonet, CX5, Canival. Mấy xe còn lại túc tắc bán.K3 với mazda3 cùng 1 nhà. Chiến lược của Thaco cả thôi. Nhiều ông cứ kêu Seltos mới set giá cao, ngáo rồi người dùng lại chạy qua CX-5 hết. Thế mua CX-5 thì tiền ko vào túi Thaco à? Người dùng thì coi Mazda và KIA là 2 hãng nhưng đối với Thaco thì chỉ là ae 1 nhà.
Vozer nói là làmCám cảnh cx30, outlander, 2 con xe đc chốt mõm nhiều nhất trên voz.